ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ใต้เงาจอมมาร
ใต้เงาจอมมาร

ใต้เงาจอมมาร

5.0
67 บท
88.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

หนึ่งนั้นหนุ่มหล่อลากไส้ เซร์คิโอ คุณานันท์ อะลอนโซ ที่ร้ายกาจยิ่งกว่ามัจจุราชจากขุมนรก ส่วนอีกหนึ่งก็คือ แก้วกัลยา สาวน้อยงามสะพรั่งที่ต้องยอมแต่งงานกับผู้ชายที่เป็นยิ่งกว่าจอมมารในสายตาของตนเพราะไม่มีทางเลือก และเมื่อทั้งคู่ต้องมาห่ำหั่นกันด้วยเล่ห์เหลี่ยมเพื่อทำให้เป้าหมายของตัวเองสำเร็จ อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อแรงดึงดูดระหว่างกันนั้นช่างมีอำนาจแรงกล้าซะเหลือเกิน... “แก้วต้องการคุณค่ะ อยากเป็นเมียของคุณ...” หญิงสาวพยายามสะกดความหวั่นเกรงที่กำลังเอ่อล้นท่วมท้นหัวใจให้จมดิ่งลงไปสู่ซอกลึกในหัวอกสุดกำลัง ก่อนจะร้องสั่งตัวเองให้เข้มแข็ง และอย่าแยแสกับกระแสอารมณ์เดือดดาลที่เซร์คิโอกำลังใช้มันมาฟาดฟันหล่อนอย่างไร้ความปรานี “บนเตียงของคุณ...” ชี้นิ้วเรียวขาวสะอาดสั่นๆ ตรงไปยังเตียงกว้าง และหล่อนก็ได้ยินเสียงคนตัวโตสบถในลำคอรัวเร็วเป็นภาษาที่ตัวเองไม่เข้าใจเลยสักนิด ก่อนที่เขาจะจ้องหน้าหล่อนเขม็ง ส่งกระแสความเหี้ยมโหดพุ่งเข้าใส่หน้าของหล่อนอย่างอำมหิตอย่างต่อเนื่อง “บนเตียงของฉัน? มากไปหน่อยไหมแม่คุณ...” ทั้งสายตาและคำพูดเต็มไปด้วยความคุกคาม แต่กระนั้นมันก็ยังไม่มีผลต่อแก้วกัลยามากเท่ากับเรือนกายแข็งแกร่งที่แนบชิดเข้ามาหา “ฉันบอกคุณแม่ไปแล้วไงว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่ฉันอยากจะมีเซ็กซ์ด้วย หรือว่าคุณแม่ไม่ได้บอกเธอล่ะ” ความอับอายแล่นจากลำคอขึ้นมาสู่พวงแก้มจนมันแดงเทือก “เอ่อ บอกค่ะ แต่... คุณรู้ได้ยังไงคะว่าฉันไม่ใช่แบบที่คุณชอบ ในเมื่อ...” ความอดสูทำให้หญิงสาวต้องหยุดพูดชั่วขณะ “ในเมื่ออะไรไม่ทราบ?” ทั้งๆ ที่ระยะห่างระหว่างใบหน้าของเขากับหล่อนก็ยังคงเท่าเดิม แต่ทำไมนะ ทำไมหล่อนถึงรู้สึกว่าริมฝีปากหยักสวยของเซร์คิโอมันอยู่ใกล้เกินไปนะ รู้สึกว่ามันเคลื่อนลงต่ำมาหาในทุกๆ ครั้งที่หล่อนหายใจเชียวแหละ “เอ่อ ในเมื่อ... คุณยังไม่เคยลอง” หัวใจสั่นสะท้าน ทั้งหวาดกลัว ทั้งตื่นตระหนกจนสมองแทบจะหยุดทำงานเอาซะดื้อๆ กับเสียงหัวเราะแสนอำมหิตที่เล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากของคู่สนทนา “หน้าด้าน!” ผรุสวาทจากผู้ชายตรงหน้าทำให้แก้วกัลยาถึงกับน้ำตาคลอเบ้า เจ็บเข้าไปถึงก้นบึ้งหัวใจ แต่ก็ต้องกัดฟันเล่นตามบทบาทที่ถูกวางไว้ต่อไปอย่างไม่มีทางเลือก “แก้วทำเพื่อคุณยังไงล่ะคะ” “ร่านเพื่อฉันอย่างนั้นหรือ” “ค่ะ...” รับคำด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ภายในอกจนมิด ขณะกัดฟันปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออกจนครบทุกเม็ด สาบเสื้อแยกออกจากกันจนเห็นบราเซียลูกไม้สีขาวที่โอบอุ้มเต้างามขนาดใหญ่เอาไว้เต็มๆ ตา และสาวน้อยก็ทำให้ชายหนุ่มตาค้างเมื่อเจ้าหล่อนกล้าพอที่จะปลดบราเซียร์ทิ้งไปข้างตัว เผยเต้างามอวบใหญ่ที่ปลายถันประดับด้วยอัญมณีสีกุหลาบที่น่าดูดน่าอมด้วยปากแก่สายตา

บทที่ 1 ตอนที่ 1

บทที่ 1

กรุงมาดริด, ราชอาณาจักรสเปน

พาลาทิน่า อะลอนโซ คฤหาสน์หรูหราที่ถูกออกแบบโดยสถาปนิกและดีไซเนอร์ฝีมือระดับโลก ตั้งโดดเด่นอยู่บนเนินสูงในทำเลอันเงียบสงบที่รายล้อมด้วยธรรมชาติของกรุงมาดริดด้วยเนื้อที่กว่า 250 เอเคอร์ และเพราะอยู่บนเนินสูงจึงทำให้สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่งดงามของตัวเมืองเบื้องล่างได้ชนิดสุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว

คฤหาสน์ราคาหมื่นล้านเศษแห่งนี้ถูกสร้างด้วยหินอ่อนราคาแพงระยับนำเข้าจากต่างประเทศทั้งหลังไม่เว้นแม้กระทั่งทางเดิน ขณะที่ด้านในได้รับการออกแบบและตกแต่งเลียนแบบพระราชวังแวร์ซายส์ของพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 ให้ความรู้สึกทั้งหรูหรา และงามสง่าจนคนที่ได้มีโอกาสเข้ามาเยือนอดทึ่งกับความสมบูรณ์แบบที่เจ้าของรังสรรค์ขึ้นมามิได้ ถึงแม้ว่าจะมีเพียงแค่ไม่กี่คนที่ได้รับเชิญให้เข้ามาในพาลาทิน่า อะลอนโซแห่งนี้ก็ตาม

ภายในพาลาทิน่า อะลอนโซจุสิ่งอำนวยความสะดวกจากทั่วโลกเอาไว้มากมาย เช่น ห้องนอนที่มีทั้งห้องน้ำและห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ภายใน ห้องนิรภัย สระว่ายน้ำในร่ม ห้องอบซาวน่า สปา ห้องฟิตเนส ไนต์คลับหรู ห้องจัดเลี้ยง ห้องชมภาพยนตร์ที่มีทั้งแบบส่วนตัวและแบบที่สามารถจุผู้ชมได้เกือบร้อยคน ลานโบว์ลิ่ง ระเบียงขนาดใหญ่ หรือแม้แต่ห้องสมุดขนาดยักษ์ที่บรรจุหนังสือทุกประเภทอยู่ภายใน

ขณะที่ด้านนอกรอบๆ สิ่งก่อสร้างราคาแพงระยับแห่งนี้ยังมีลานจอดเฮลิคอปเตอร์ สนามไดร์ฟกอล์ฟ สนามเทนนิส บ้านพักรับรองแขก ที่พักส่วนตัวสำหรับคนใช้ โรงจอดรถที่สามารถจอดรถได้มากกว่า 100 คัน สวนสวยเล่นระดับตั้งอยู่ใกล้ๆ กับน้ำตกขนาดใหญ่ซึ่งเจ้าของผู้ร่ำรวยจำลองมันขึ้นมาได้เสมือนจริงจนน่าอัศจรรย์ใจ ขณะที่รอบๆ ตัวคฤหาสน์ยังเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่โอบล้อมพื้นที่คฤหาสน์เอาไว้อย่างร่มรื่น แต่ที่น่าทึ่งสุดๆ ของคฤหาสน์หลังนี้ก็คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กินเนื้อที่กว่า 20 เอเคอร์แห่งนี้ต่างหาก เพราะกลไกทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นระบบกรองน้ำหรือแม้แต่ระบบปรับอุณหภูมิน้ำต่างถูกควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทั้งหมด

และหากไม่นับเพนท์เฮ้าส์สุดหรูจำนวนร้อยกว่าแห่งทั่วโลกแล้วละก็ สถานที่แห่งนี้ถือว่าเป็นอาณาจักรส่วนตัวที่มีระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเยี่ยมของ เซร์คิโอ อะลอนโซ คุณานันท์ บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนทายาทเพียงคนเดียวของ คาร์โลส กับ กัญญิกา อะลอนโซ อิเกลเซียส เลยทีเดียว

เซร์คิโอ อะลอนโซ คุณานันท์ หนุ่มลูกครึ่งเลือดผสมระหว่างสแปนิชและไทยอยู่ในตัว ถูกจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บว่าเป็นผู้ชายที่หยิ่งผยองและเข้าถึงยากที่สุดในโลก แต่กระนั้นเขาก็ยังติดโผผู้ชายที่ทรงอำนาจต่อหัวใจของ สาวๆ ทั่วโลกมากที่สุดด้วยเช่นกัน

อาจจะเป็นเพราะเรือนกายกำยำสมบูรณ์ด้วยความสูงหกฟุตสี่นิ้ว ผิวกายสีทองอร่าม ริมฝีปากหยักลึกสีสดที่เต็มไปด้วยความเยาะหยันตลอดเวลา หรืออาจเป็นเพราะนัยน์ตาคมกริบสีน้ำเงินจัดที่อยู่เหนือจมูกโด่งเป็นสันงามแบบผู้ดีของเขาก็เป็นไปได้ที่ทำให้ชายหนุ่มโดดเด่น น่าหลงใหล และเป็นที่หมายปองของสตรีชั้นสูงทั่วโลก

ในสายตาของคู่แข่ง เซร์คิโอได้ชื่อว่าเป็นผู้ชายที่อำมหิตไม่แพ้บิดาของตนเองหรือบางทีอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ ชายหนุ่มบดขยี้คู่แข่งจนไร้ทางรอด จากนั้นก็ขุดหลุมลึกและเขี่ยให้ผู้เป็นปฏิปักษ์ตกลงไปอย่างเลือดเย็น คำว่าเมตตาปรานีไม่เคยถูกบรรจุอยู่ในสมองอันชาญฉลาดระดับบิลเกตต์ของเขาพอๆ กับคำว่าพ่ายแพ้นั่นแหละ แต่สำหรับในสายตาของหญิงสาวแล้ว เซร์คิโอ อะลอนโซ คุณานันท์ คือเทพบุตรจากชั้นฟ้าผู้มีทั้งความอำมหิต เซ็กซี่และเร่าร้อนผสมผสานกันอย่างลงตัวน่าลิ้มลองสักครั้งหนึ่งในชีวิตยิ่งนัก

แต่พวกหล่อนทั้งหลายล้วนต้องผิดหวังกันเป็นทิวแถว เพราะเซร์คิโอเลือกผู้หญิงที่จะขึ้นเตียงด้วยอย่างพิถีพิถัน เจ้าหล่อนต้องเร่าร้อน เซ็กซี่ และไม่ใช่เด็กสาวไร้เดียงสา กว่าแม่คุณทั้งหลายจะถูกเรียกขึ้นเตียงของเขาได้นั้น พวกหล่อนจะต้องผ่านขั้นตอนมากมายเสียก่อน ตั้งแต่ตรวจสอบประวัติ ตรวจร่างกาย ไปจนถึงการตรวจภายในจากสูตินรีแพทย์อย่างละเอียดถี่ถ้วน และจากนั้นก็นั่งรอนอนรอจนกว่าจะถึงคิวของตัวเอง...

และแม้ว่าจะต้องจ่ายค่าตัวให้กับพวกผู้หญิงที่มาบริการตนเองบนเตียงเป็นจำนวนมาก แต่เซร์คิโอก็ไม่เคยคิดจะหยุดสัญชาตญาณนักล่าของตนเองเอาไว้ที่สตรีคนไหน แน่นอนว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนมีความสามารถพอที่จะผูกมัดร่างกายและจิตใจของเขาเอาไว้ได้ แค่คืนเดียวทุกอย่างก็จบลงพร้อมๆ กับเงินจำนวนมากมายหลายหมื่นยูโรที่เขายินดีจะจ่ายให้กับความพึงพอใจระยะสั้นนี้

ริมฝีปากหยักลึกสีสดของเซร์คิโอยกโค้งขึ้นน้อยๆ เป็นรอยยิ้มดูแคลน เมื่อนึกถึงเส้นสายของความดีใจจนเนื้อเต้นที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของผู้หญิงเหล่านั้น พวกหล่อนก็มีค่าไม่ต่างจากสินค้าราคาแพงที่เขายอมจ่ายเพื่อให้ได้ความพึงพอใจสูงสุดเท่านั้นเอง

ชายหนุ่มผละจากระเบียงขนาดใหญ่หมุนตัวเดินกลับเข้าไปในห้องกระจกซึ่งเป็นมุมโปรดของตัวเอง เพราะมันมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองเบื้องล่างได้แบบพาโนราม่า กายใหญ่ทิ้งตัวลงบนโซฟานุ่มราคาแพงระยับสีทองอร่ามไม่ต่างจากสีผิวของตัวเองนัก แล้วถอนใจออกมาด้วยความเคร่งเครียดอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เมื่อนึกถึงเด็กสาวที่ชื่อแก้วกัลยา เชาว์อารีรักษ์ สาวน้อยวัยเพียง 20 ปีที่มารดาบังคับให้เขายอมรับเจ้าหล่อนเป็นเจ้าสาวในอนาคตของตนเอง

เขาไม่ชอบ ไม่พอใจ และขัดใจเป็นอย่างมาก แก้วกัลยานั้นเด็กเกินไป หล่อนอ่อนหวาน และดูใสซื่อ ไม่มีทางที่เจ้าหล่อนจะรองรับอารมณ์ที่เรียกว่าเข้าขั้นดิบเถื่อนของเขาได้อย่างแน่นอน หล่อนอาจจะสลบตั้งแต่ยกแรกบนเตียงของเขาก็เป็นได้

ก็แน่นอนละ เซร์คิโอเป็นผู้ชายที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก เขาดุเดือด หนักหน่วง และไม่เคยยั้งมือกับคู่นอนเลยแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นผู้หญิงทุกคนที่เขาเลือกขึ้นเตียงจึงต้องเป็นสาวที่มีประสบการณ์ทางเพศสูง เร่าร้อน และชื่นชอบเซ็กส์เถื่อนๆ เฉกเช่นเดียวกับเขา ซึ่งจากที่มองแก้วกัลยาขาดคุณสมบัติเหล่านั้นโดยสิ้นเชิง

แต่เขาก็ปฏิเสธมารดาไม่ได้...!

ชายหนุ่มถอนใจออกมาอีกครั้ง เมื่อภาพดวงหน้านวลอ่อนใสของแก้วกัลยาผุดขึ้นมาในสมองซ้ำอีกครั้ง ใบหน้ารูปไข่ขาวสะอาดตา ถูกตกแต่งด้วยคิ้วโก่งเรียวงาม ดวงตาสีดำขลับหวานซึ้ง จมูกโด่งเชิดน้อยๆ บ่งบอกว่าเจ้าของนั้นซ่อนความดื้อดึงเอาไว้มากมายแค่ไหน แต่ที่ดึงดูดสายตาของเขามากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นกลีบปากสีแดงสดดุจสตรอว์เบอร์รีสุกที่แย้มเผยอมองเขาอย่างลืมตัวคู่นั้น

มันอิ่มเต็ม และคงจะหอมหวานน่าดูหากเขาได้ขยี้ด้วยริมฝีปากของตัวเองลงไป

แค่ความคิดนี้แวบขึ้นมาในสมอง เลือดในกายของเซร์คิโอก็เดือดพล่าน ร้อนฉ่า แถมที่ซอกขาก็ยังอึดอัดปวดร้าวจนน่าตกใจ ชายหนุ่มก้มหน้ายอมรับโดยดุษณีเลยว่าแก้วกัลยานั้นสวยสดหยดย้อยไปทั้งเนื้อทั้งตัว แต่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้รังเกียจรังงอน ออกจะพอใจด้วยซ้ำ แต่เขาก็ไม่สามารถจะรับหญิงสาวมาเคียงกายในตำแหน่งภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายได้

คำว่า ‘ชีวิตคู่’ ไม่เคยบรรจุอยู่ในสมองของเขามาก่อน และเขาก็จะไม่เริ่มต้นคิดถึงมันเพียงเพราะถูกบังคับจากมารดาอย่างแน่นอน แก้วกัลยาไม่มีทางที่จะทำอย่างที่ตั้งใจไว้สำเร็จ เพราะเขาไม่เคยมีความคิดที่จะลากแม่สาวน้อยแสนบอบบางคนนี้ขึ้นเตียงแม้แต่นิดเดียว

เสียงกระดิ่งหน้าเรือนกระจกสั่นเบาๆ ก่อนที่บานประตูจะเปิดออกเมื่อเจ้าของห้องสุดหล่อให้สัญญาณ ปรากฏร่างของโรเบิร์ตข้ารับใช้ผู้ภักดีก้าวเข้ามาหยุดอยู่กลางห้อง

นัยน์ตาสีน้ำเงินจัดเหลือบขึ้นจ้องหน้าคนสนิทนิ่ง ก่อนที่ริมฝีปากหยักลึกสีสดจะเอื้อนเอ่ยคำพูดออกไป

“เธอมาแล้วใช่ไหม?”

“ครับนายน้อย คุณแก้วกัลยาเดินทางมาถึงแล้วครับ”

คำตอบแสนสุภาพของคนสนิทยิ่งตอกย้ำความเคร่งเครียดลงบนใบหน้าหล่อกระชากลมหายใจของเซร์คิโอให้มากขึ้นหลายเท่าตัว ชายหนุ่มขยับตัวเล็กน้อย ยกมือขึ้นเสยผมเส้นเล็กที่หล่นลงมาเกะกะใบหน้าด้วยความรำคาญ แววตาสีน้ำเงินจัดมืดดำจนอ่านความรู้สึกใดๆ ไม่ออกเลยแม้แต่นิดเดียว

“ให้เธอไปพักที่เรือนรับรองแขกนอกตึกใหญ่”

“เอ่อ... แต่นายหญิงสั่งให้คุณแก้วกัลยาพักห้องเดียวกับนายน้อยครับ”

โรเบิร์ตหลุบตาลงต่ำเพราะรู้ดีว่าคำพูดของตัวเองจะต้องทำให้เซร์คิโอเดือดดาลมากแค่ไหน และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เมื่อร่างสูงใหญ่แสนสมบูรณ์แบบลุกพรวดขึ้นยืนพร้อมกับจ้องเขาตาขุ่นขวาง บ่งบอกว่าอารมณ์ที่อยู่ภายใต้ใบหน้าหล่อเหลานั้นกำลังปะทุยิ่งกว่าภูเขาไฟที่ใกล้จะระเบิดมากมายแค่ไหน

“ฉันยังยืนยันคำสั่งเดิม พาแก้วกัลยาไปพักที่เรือนรับรองแขกนอกตึกใหญ่” ทุกคำพูดถูกเค้นออกมาจากไรฟันขาวสะอาดที่เรียงตัวกันเป็นระเบียบของหนุ่มหล่อติดอันดับต้นๆ ของโลกอย่างเซร์คิโอ อะลอนโซ คุณานันท์

“แต่ว่า...”

“ฉันไม่ชอบคำว่าแต่... ออกไปทำตามคำสั่งของฉันเสีย ร็อบ”

“ครับ นายน้อย” ไม่มีทางอื่นให้เลือกอีก นอกจากก้มหน้าทำตามคำสั่งของผู้ครอบครองพาลาทิน่า อะลอนโซเพียงอย่างเดียว

“ฉันไม่ใช่หมูให้เธอจับได้ง่ายๆ หรอกแก้วกัลยา”

โรเบิร์ตข้ารับใช้ผู้จงรักภักดีเดินออกไปแล้ว เซร์คิโอที่ยืนอยู่จึงเค้นเสียงคำรามออกมาจากลำคอ ก่อนจะพาเรือนกายทรงพละกำลังของตัวเองออกไปจากเรือนกระจกมุ่งหน้ากลับสู่ห้องนอนของตัวเองทันที

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY