ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ศัตรูที่รัก
ศัตรูที่รัก

ศัตรูที่รัก

5.0
30 บท
653 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เธอเปรียบเหมือนหนามยอกใจ...ถิ่มแทงลึกมากเท่าไหร่ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น...ต่อให้หนีไปให้ไกลเเค่ไหน เธอก็คงวนเวียนอยู่ในความคิดเเละหัวใจของฉันอยู่เสมอ....ศัตรูที่รัก

บทที่ 1 In to

"บางคนเเค่เกิดมาเพื่อได้รัก...เเต่ไม่ได้เกิดมาคู่กัน"

""ก่อนความสัมพันธ์ เสน่หา ลุ่มหลง เสพสมแต่... ไม่อาจรักได้...บอกกับตัวเอง บอกกับหัวใจต้องห้ามใจตัวเองไม่ให้หวั่นไหว...เพราะไม่สามารถที่จะรักเขาได้.....เพราะสิ่งที่เขากระทำมันไม่ได้เรียกว่าความรัก..."

รณพีร์

มินตรา

รณพีร์ ลูกชายคนโตของตละกลูปารณีย์ธิบดิ์พัฒนา เจ้าของบริษัทห้างสินค้ารายใหญ่ซึ่งปัจุบันไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เเละใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกาจนชิน เเต่เเล้ววันนึงก็ได้พบเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถเรียกว่าความรักได้ เธอคือผู้หญิงที่เขาเลือก เพราะลักษณะนิสัย รณพีร์นั้นเป็นคนที่รักใครยาก เย็นชา ปากร้ายไม่ เเคร์ ใคร นอกจากคนที่ตัวเองรัก เขาเเละเธอได้เเต่งงานกัน จนตกลงกันได้ว่าจะกลับไปอยู่ที่ไทยพร้อมกับรับช่วงต่อจากพ่อ เเต่สิ่งที่ไม่คาดฝันนั้นก็เกิดเขึ้น ตนเเละภรรยา ที่นั่งมาในรถนั้นกับประสบอุบัติเหตุ จนทำให้ ภรรยาของเขานั้นเสียชีวิตคาที่.... เป็นเหตุทำให้เขาโกรธเเละฝังใจเป็นอย่างมากเพราะในเหตุการณ์ในวันนั้นเขาดันเห็นหน้าคนร้ายที่พุ่งชนรถเขาได้อย่างชัดเจน เเต่คนที่ได้รับโทษกลับไม่ใช่คนที่เขาเห็น.มันยิ่งทำให้เขาอยากที่จะตามหา คนๆ นี้ให้เจอ ในเมื่อกฏหมายลงโทษเธอไม่ได้ เขานี่เเหละจะเป็นฝ่ายลงโทษเธอเอง

#ศัตรูที่รัก

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 30 ทั้งหมดฉันเป็นคนแพ้   04-13 20:05
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY