ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / พ่อเลี้ยงผัว
พ่อเลี้ยงผัว

พ่อเลี้ยงผัว

5.0
32 บท
5.9K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“ปล่อยหนูเดี๋ยวนี้นะคะ ถ้าไม่ปล่อยเรื่องนี้ก็จะไม่รู้แค่หนูคนเดียวแน่ แต่ถ้าคุณเตี่ยปล่อยหนู หนูก็จะถือว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา หนูจะถือว่าหนูไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น” “ได้ ถ้าหนูต้องการแบบนั้น แต่เรื่องที่หนูให้ฉันเลียจนเพลียถึงกับออกมากินข้าวเย็นไม่ได้ เรื่องนี้ก็คงไม่รู้แค่ฉันคนเดียวเหมือนกัน หนูคิดว่าคลิปที่หนูช่วยตัวเอง บีบนม เลียกางเกงในและยัด…” “หยุดค่ะ อย่าพูด!” ฝ่ามือเอื้อมปิดริมฝีปากของคุณเตี่ย ทว่าเขากลับแลบลิ้นออกมาเลียที่ฝ่ามือ จนหล่อนสะท้านแทบยืนไม่อยู่

บทที่ 1 EP.01

‘มิลิน’ สาวสวยหมดจดทั้งเนื้อตัว นั่งเหม่ออยู่ริมระเบียงห้องนอน เพราะเข้า 1 เดือนแล้วที่ ‘กวิน’ สามีวัยหนุ่มของหล่อนไปเกณฑ์ทหาร ปล่อยให้หล่อนนอนเฝ้าเรือนหอตามลำพัง

หากรู้ว่าสามีจะสมัครทหาร หัวเด็ดตีนขาดอย่างไรหล่อนก็จะไม่ยอมแต่งงานกับเขาเด็ดขาด เพราะคิดว่าหลังจากแต่งงานจะได้ใช้ชีวิตหวานชื่นแบบผัวหนุ่มเมียสาว ได้หยอกเย้าและร่วมรักกันได้ตามแต่ใจต้องการ อยากไปเที่ยวไหนก็ได้ไป อยากกินอะไรก็ได้กิน อยากทำอะไรก็ทำได้หมด ไม่ต้องคอยขออนุญาตพ่อแม่เหมือนตอนที่ยังเรียนอยู่อีกแล้ว เพราะว่าหล่อนแต่งงานแล้ว สิทธิ์ขาดในตัวหล่อนคือสามี

แต่เรื่องราวไม่เป็นอย่างที่หล่อนคิด เพราะกวินเกิดอยากกินอุดมการณ์ อยากลองใช้ชีวิตแบบชายไทยสู้ๆ ลุยๆ แทนที่จะทำเรื่องผ่อนผันและไปเรียนต่อปริญญาโทอย่างที่เคยคุยกันไว้ กวินกลับไปสมัครเป็นทหาร โดยไม่ถามความเห็นของหล่อนเลย สุดท้ายกลายเป็นหล่อนต้องมาอยู่โยงเฝ้าเรือนหอและนั่งเหงาอยู่แบบนี้ จากที่คิดว่าจะอิสระกลับกลายเป็นอยู่ในกรงที่แน่นหนากว่าเดิม

ลำพังถ้าอยู่บ้านตัวเองหล่อนยังได้ออดอ้อนพ่อแม่ได้ไปเที่ยวไหนมาไหนบ้าง แต่พอมาอยู่กับครอบครัวสามี จะกระดิกไปไหนก็มีสายตาพ่อแม่สามีและคนงานในบ้านจับตามอง เพราะนี่คือธุรกิจกงสี ครอบครัวสามีหล่อนทำร้านค้าส่งวัสดุทำขนมและบรรจุภัณฑ์ใส่ขนมที่ใหญ่ที่สุดในตัวอำเภอ หล่อนที่เป็นสะใภ้ก็กลายมาเป็นเครื่องจักรตัวหนึ่งของธุรกิจอย่างเลี่ยงไม่ได้

ดังนั้นหากหล่อนจะออกไปไหนก็ต้องบอกกล่าวให้พ่อแม่สามีรู้ก่อน หรืออีกนัยหนึ่งหล่อนควรขออนุญาต ในเมื่อสามีไม่อยู่คนที่หล่อนควรขออนุญาตก็ควรจะเป็นพ่อแม่สามี แต่ปัญหาก็คือหล่อนไม่กล้า เพราะกลัวว่าพ่อแม่สามีจะว่าหล่อนเอาแต่เที่ยวเตร่ไม่ยอมช่วยงาน เพราะงานที่ท่านมอบหมายให้ก็เป็นงานที่ต้องการความไว้วางใจเป็นอย่างสูง นั่นคืองานบัญชี

มองอีกมุมนี่คือพ่อแม่สามีเปิดใจ ไม่อย่างนั้นคงไม่มอบหมายงานที่สำคัญให้ แต่จะมองอีกมุม พ่อแม่สามีอาจต้องการทาสที่ไว้วางใจก็ได้ และนั่นคือหล่อน

“เฮ้อ!” คิดแล้วมิลินก็ได้แต่ถอนหายใจ หล่อนอยากออกไปเที่ยวกับเพื่อน

ไฟสว่างวาบที่โทรศัพท์มือถือซึ่งวางอยู่บนเก้าอี้ด้านข้าง ดวงตาสวยชำเลืองมองอย่างไม่สบอารมณ์ และดูจะอารมณ์บูดมากขึ้นเมื่อนั่นเป็นข้อความจากกลุ่มเพื่อนสาวของหล่อน ใบหน้างามอ่อนเยาว์มีแววเง้างอน ริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูระเรื่อเบะขึ้นอย่างระอา เพราะเรื่องยอดฮิตที่จะคุยกัน ก็ไม่พ้นลีลาเด็ดของผัวแต่ละคน

การแลกเปลี่ยนเรื่องราวประสบการณ์เสียวในกลุ่ม คือสิ่งที่หล่อนและเพื่อนตกลงกัน ไม่ว่าใครจะเสียวแบบไหนท่าไหน ดีหรือไม่ดียังไงก็ต้องมาบอกกล่าว มาแนะนำกัน ถ้าดีและมันส์ จะได้ไปทำตามกันบ้าง แต่ถ้าไม่เวิร์คก็จะได้ไม่ทำให้เสียเวลาเสียว

แต่หล่อนตอนนี้ล่ะ “เฮ้อ!” คิดแล้วก็ถอนหายใจหนักๆ อีกหลายครั้ง เพราะตอนนี้หล่อนจะมีเรื่องอะไรไปเล่า หล่อนไม่ได้เสียวมา 1 เดือนแล้ว ถ้าเล่าเรื่องเสียวกับนิ้วตัวเอง เพื่อนคงหัวเราะ แต่แสงไฟแสดงข้อความเข้าต่อเนื่องก็กระตุ้นให้หล่อนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดอ่านข้อความ

แม้กวินจะไม่อยู่แต่ความอยากของหล่อนไม่ได้ลดน้อยลง มันกลับอยากขึ้นเรื่อยๆ อยากจะควบขี่ดุ้นใหญ่ให้คลายความกระสัน อยากบดเบียดเต่าไฮโซของหล่อนใส่ดุ้นแข็งๆ ของกวิน

คิดถึงวันที่ลักลอบได้เสียกันครั้งแรก กวินเป็นผู้ชายคนแรกของหล่อน ครั้งแรกนั้นหล่อนเจ็บมาก แม้กวินจะค่อยๆ ไป แต่หล่อนก็เจ็บอยู่ดี แต่พอกวินพาดุ้นใหญ่ใส่ร่องฉ่ำน้ำของหล่อนได้ เขาก็แทงไม่ยั้ง นั่นทำให้หล่อนเสียวจนกรีดร้องไม่หยุด และการเสร็จสมครั้งแรกที่ไม่ใช่จากนิ้วตัวเองก็มาเยือน เวลานั้นร่างกายของหล่อนเบาราวล่องลอยขึ้นสู่ที่สูง เหมือนร่างหล่อนลอยคว้างอยู่กลางอากาศ ก่อนจะถูกกวินกระชากลงมาเพื่อเรียนรู้บทเรียนสุขเสียวครั้งใหม่

กวินทำให้หล่อนทุกท่วงท่าตามที่เพื่อนๆ บอกเล่า ไม่ว่าจะเป็นยกขาหล่อนแล้วสอดใส่จากด้านหน้า จับหล่อนคว่ำหน้าแล้วกระแทกใส่จากด้านหลัง ให้หล่อนตะแคงข้างและเสียบดุ้นเข้ามาเสย หรือที่หล่อนชอบที่สุดก็คือ เขานอนราบกับเตียง ให้หล่อนใช้ปากกับดุ้นของเขาจนแข็งโด่ ก่อนที่กวินจะบอกให้หล่อนนั่งลงบนตัวเขา จ่อดุ้นให้ตรงกับร่องเสียวและกลืนกินให้สุดดุ้น นั่นคือความเสียวสุดยอดจนหล่อนสั่นไปทั้งร่าง จากนั้นการควบขี่ม้าอัศจรรย์ก็เกิดขึ้น

หล่อนชอบอยู่ข้างบนเพราะเป็นท่วงท่าที่หล่อนพอใจ สามารถกำหนดจังหวะจะโคนได้เอง หล่อนอยากจะควบขี่เขาเนิบนาบเชื่องช้าและมองเขาครวญครางเรียกร้องให้หล่อน ‘เร็ว!’ หรือจะควบขี่สุดแรงเกิด หรืแเขาร่ำร้องให้หล่อน ‘ช้าก่อน!’ ทั้งหมดหล่อนทำได้ เพราะหล่อนเป็นผู้คุมเกม

ดูเหมือนว่า ‘เซ็กซ์’ ของหล่อนกับกวินเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย ทว่าสิ่งที่หล่อนต้องการยังไม่สุด เมื่อเรื่องเล่ากลุ่มเสียวของบรรดาผองเพื่อนมักคุยกันถึงเทคนิคการใช้ ‘ลิ้น’ ของผัวแต่ละคนมากกว่า เพราะ ‘ลิ้นสวรรค์’ คือสิ่งปรารถนาของผู้หญิงแต่ละคน

ว่ากันว่า... ถ้าผัวคนไหนลงลิ้นเลียเต่าน้อยหอยน้อยของเมีย นั่นย่อมแปลว่า ผัวคนนั้นรักเมียมาก

แล้วกวินล่ะรักหล่อนหรือเปล่า แม้กวินจะทำให้หล่อนเสร็จสมในทุกครั้งที่ได้ร่วม แต่เขาไม่เคยลงลิ้นให้หล่อนสักครั้ง เขาเล้าโลมหล่อนทั้งตัว ยกเว้นตรงนั้น เขาไม่เคยแตะสักนิด มันทำให้หล่อนค้าง เหมือนเสร็จแต่ไม่เสร็จ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 32 EP.32   08-19 08:50
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY