ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / เมียพรหมจรรย์ ชุด The billionaire demon's virgin mistress
เมียพรหมจรรย์ ชุด The billionaire demon's virgin mistress

เมียพรหมจรรย์ ชุด The billionaire demon's virgin mistress

4.9
79 บท
103K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

- ไทเลอร์ อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ พี่ใหญ่แห่งตระกูลมาร์คิเดฟ ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในรัสเซีย ชายหนุ่มเป็นมหาเศรษฐีผู้เป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด จึงไม่แปลกที่แต่ละปีจะมีนักศึกษาสาวสวยมากมายหลายเชื้อชาติต่างพากันมาสอบแข่งขันเพื่อแย่งชิงพื้นที่เข้าศึกษาต่อ และก็รวมไปถึงแย่งชิงพื้นที่หัวใจของอาจารย์หนุ่มหล่อลากดินอย่างไทเลอร์ควบคู่ไปด้วย แต่ใครจะรู้ว่าใต้ใบหน้าเยือกเย็นของพ่อเทพบุตรคนนี้จะเต็มไปด้วยความเร่าร้อน และรุนแรง ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่มีทางที่เสือร้ายอย่างไทเลอร์จะไม่คว้ามาขย้ำให้จมเขี้ยว ไม่มีทาง! - จันทร์เจ้าขา โชติฐากร นักศึกษาสาวผู้เป็นโชคร้ายเมื่อหล่อนได้ต้องกลายเป็นเหยื่ออันโอชะของเสือหนุ่มอย่าง ไทเลอร์ อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ อย่างไร้ทางเลือก

บทที่ 1 ตอนที่ 1

Moscow หรือ กรุงมอสโก เป็นเมืองหลวงของประเทศรัสเซียซึ่งมีประชากรอาศัยหนาแน่นที่สุดในประเทศ โดยกรุงมอสโกตั้งอยู่ใกล้กับแม่น้ำมัสกวาแม่น้ำสายสำคัญของรัสเซีย มอสโกเป็นเมืองหลวงที่มีประวัติยาวนานถึง 850 ปี ตั้งแต่สมัยรัสเซียเก่า ซึ่งนำโดยเจ้าชายแห่งเมืองซูซดัล ยูริ (Yuri Dolgorukiy) ศ.ศ. 1147 อาณาจักรมัสโกวีแผ่ขยายกว้างขวางในศตวรรษที่ 15-16 โดยการปกครองของพระเจ้าอีวานที่ 3 และพระเจ้าอีวานที่ 4 จนกระทั่งสุดท้ายกลายมาเป็นประเทศรัสเซียในปัจจุบัน

มอสโกเป็นเมืองในฝันของผู้คนมากมายทั่วโลกที่อยากจะมาเยี่ยมมาชมสักครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะที่นี่อัดแน่นไปด้วยสถาปัตยกรรมทั้งเก่าและใหม่มากมาย มีโบสถ์ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่งดงามมากกว่า 200 แห่ง แต่นั่นไม่ใช่จุดประสงค์เดียวของบรรดานักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลกันเข้ามาในกรุงมอสโก เพราะจุดประสงค์สำคัญที่ดึงดูดให้ผู้คนจำนวนมหาศาลโดยเฉพาะสตรีให้พากันบินข้ามน้ำข้ามทะเลมายังเมืองแสนศิวิไลซ์แห่งนี้ นั่นก็คือ...

‘อสูรร้ายแห่งลุ่มน้ำมัสกวา’

สามหนุ่มมหาเศรษฐีเพลย์บอยสายเลือดทมิฬถูกหล่อหลอมให้แข็งกระด้างยิ่งกว่าแผ่นศิลา พวกเขาดิบเถื่อน เอาแต่ใจ และไม่มีวันประนีประนอม ทั้งสามพี่น้องถูกจัดอันดับจากนิตยสารทั่วโลกให้ครองอันดับหนึ่งร่วมกันในฐานะผู้ชายที่มีอิทธิพลกับหัวใจสตรีมากที่สุดในโลก และก็เป็นอันดับหนึ่งเช่นกันสำหรับนักธุรกิจที่คู่แข่งหวาดกลัวมากที่สุด

อาจจะเพราะด้วยกล้ามแน่นๆ ลอนหน้าท้องซิกแพค หรือไม่ก็เพราะใบหน้าที่ถอดแบบมาจากเทพบุตรในฝันของบรรดาสาวๆ หรืออาจจะเป็นอะไรก็ตาม แต่ทุกอย่างล้วนแต่ส่งผลให้พวกเขาสามารถเหยียบโลกทั้งใบเอาไว้ใต้ฝ่าเท้าได้อย่างง่ายดาย

ไทเลอร์ อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ พี่ใหญ่แห่งตระกูลมาร์คิเดฟ ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในรัสเซีย ชายหนุ่มเป็นมหาเศรษฐีผู้เป็นเจ้าของมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากที่สุด จึงไม่แปลกที่แต่ละปีจะมีนักศึกษาสาวสวยมากมายหลายเชื้อชาติต่างพากันมาสอบแข่งขันเพื่อแย่งชิงพื้นที่เข้าศึกษาต่อ และก็รวมไปถึงแย่งชิงพื้นที่หัวใจของอาจารย์หนุ่มหล่อลากดินอย่างไทเลอร์ควบคู่ไปด้วยแต่ใครจะรู้ว่าใต้ใบหน้าเยือกเย็นของพ่อเทพบุตรคนนี้จะเต็มไปด้วยความเร่าร้อน และรุนแรง ทุกอย่างที่ต้องการ ไม่มีทางที่เสือร้ายอย่างไทเลอร์จะไม่คว้ามาขย้ำให้จมเขี้ยว ไม่มีทาง!

คิริล อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ พี่รองแห่งตระกูลมาร์คิเดฟ หากเปรียบว่าหมาป่าดุร้ายและเจ้าเล่ห์แล้ว คิริลนั้นน่ากลัวกว่ามากมายนัก ชายหนุ่มเป็นมหาเศรษฐีในวงการยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซียรวมถึงทั้งในทวีปยุโรปทั้งหมดด้วย เขาเป็นผู้ชายที่พกความฉลาดมาเต็มกระเป๋า เด็ดขาดในทุกๆ เรื่องที่ทำ และแน่นอนว่าคิริลไม่เคยคิดผิดหวังกับสิ่งที่ตัวเองกระทำลงไปแม้แต่นิดเดียวโดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ชายหนุ่มชื่นชอบกิจกรรมในร่มนี้มาก หนึ่งคืน หนึ่งราตรี กับหนึ่งสตรีที่ต้องเดินลงจากเตียงของเขาไปเมื่อแสงตะวันในยามเช้าเวียนกลับมาอีกครั้ง วัฏจักรของเขาเป็นแบบนี้ และมันก็จะเป็นแบบนี้ไปตลอดกาล

นิโคไล อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ น้องเล็กแห่งตระกูลมาร์คิเดฟที่รับผิดชอบธุรกิจในกลุ่มพลังงานของตระกูลเอาไว้ทั้งหมดฉลามขาวอย่างเขาพกพาความเผด็จการ เอาแต่ใจมาตั้งแต่เกิด ทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้าต้องเนี้ยบ และสมบูรณ์แบบที่สุด ผู้หญิงที่จะขึ้นเตียงกับเขาก็เช่นกัน จะต้องผ่านการตรวจวิเคราะห์และคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันว่าปลอดโรค ปลอดเชื้อแล้วเท่านั้นถึงจะสามารถขึ้นเตียงกับเขาได้ แต่นิโคไลก็ไม่ได้แตกต่างอะไรไปจากบรรดาพี่ชายของตัวเองเลยสักนิด รสนิยมทางเพศที่ดุดัน เร่าร้อน และดิบเถื่อนถูกฝังลึกอยู่ในทุกอณูเนื้อของพวกเขาตั้งแต่ลืมตาขึ้นดูโลก และแน่นอนว่าแค่คืนเดียวเท่านั้น แม่ผู้หญิงไร้ประโยชน์พวกนี้ก็จะหมดความน่าสนใจไปโดยปริยาย ไม่มีคำว่าปรานี และไม่มีคำว่าประนีประนอม กฎก็คือกฎ และกฎเหล็กของพวกเขาก็คือ...

ผู้หญิงเป็นได้แค่ตุ๊กตายางที่ร้องได้ ดิ้นได้ และทำให้พวกเขาปลดปล่อยได้เท่านั้น!

Demon’s Palace คฤหาสน์หรูอลังการสไตล์เฟรนซ์ ฟอร์มัล (French Formal) ตั้งอยู่ในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ปัจจุบันผู้ครอบครองคฤหาสน์หรูหลังนี้ก็คือสามพี่น้องปีศาจจากตระกูล อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ นั่นเอง พวกเขาสืบสายเลือดทมิฬ แข็งกระด้างมาจาก เกรกอรี่ และ ยูริ อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟ ผู้เป็นบิดามารดา ซึ่งตอนนี้พวกเขาทั้งสองคนได้ถอนตัวออกจากธุรกิจทั้งหมดของวงศ์ตระกูลกลับไปใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติในบ้านย่านชนบทของรัสเซีย โดยมอบหมายให้ลูกชายจอมเผด็จการของพวกเขาทั้งสามคนขึ้นรับสืบทอดหน้าที่ทุกอย่างแทนทั้งหมด

“จะรีบไปมหาวิทยาลัยหรือครับพี่ไทล์”

ผู้ชายที่มีใบหน้าถอดแบบมาจากเทพบุตรชะงักเท้า ก่อนจะค่อยๆ หมุนเรือนกายที่ตอนนี้สมบูรณ์แบบอยู่ในชุดสูทสีดำกลับมาด้านหลังเพื่อเผชิญหน้ากับเจ้าของคำถาม

“ใช่ เช้านี้พี่มีสอน”

ไทเลอร์ อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟระบายยิ้มบางๆ ให้กับน้องชายคนสุดท้องของตัวเอง ขณะเดินพาเรือนกายสูงสง่ากว่าหกฟุตสี่นิ้วมาหยุดตรงหน้าน้องชาย

“ว่าแต่นายเถอะ ยังอยู่ในชุดนอนอยู่เลย ไม่ไปทำงานหรือไง”

ริมฝีปากหยักสวยสีแดงระเรื่อของนิโคไล อิสไมนอฟ มาร์คิเดฟคลี่ออกจากกันเล็กน้อย ดวงตาสีเขียวประดุจมรกตเนื้อดีเป็นประกาย ก่อนจะพูดออกไป

“วันนี้ผมหยุดพักครับ เมื่อคืนใช้แรงกายมากไปหน่อย เช้ามาเลยเพลียๆ”

ไทเลอร์ฟังคำตอบน้องชายแล้วก็แค่นยิ้มออกมาอย่างรู้ทัน

“จะอยู่คอยหาเรื่องน้องอิงอีกล่ะสิ พี่ว่านายเลิกอคติกับน้องอิงซะทีเถอะ พ่อกับแม่อยากให้นายแต่งงานกับน้องอิงก็แต่งๆ ไปซะ น้องอิงก็สวย เซ็กซี่ดีออก หรือว่านายไม่คิดอย่างพี่...”

นิโคไลเบ้ปากอย่างไม่พอใจ เหยียบทุกความรู้สึกมากมายเอาไว้แต่ภายในอก ก่อนจะโต้ตอบพี่ชายใหญ่ของตัวเองไปด้วยน้ำเสียงแข็งกระด้าง ดวงตาสีเขียวมรกตค่อยๆ เปลี่ยนเป็นสีเพลิง

“น่าขยะแขยงสิไม่ว่า พี่ไทล์ก็รู้ว่าผมเกลียดแม่นี่มาก”

“ใช่ พี่รู้ ทุกๆ คนรู้หมด เพราะนายพยายามแสดงออกแบบนั้น นิค...”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY