ดาวน์โหลดแอป ฮิต

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมื่อธราธรมีลูกไม่ได้ เขาจึงวางแผนให้พี่ชายฝาแฝดเป็นพ่อเชื้อแทนตน แต่ทว่าพูดดีก็แล้ว ทั้งขอร้องและอ้อนวอน ธารเทพก็ไม่ใจอ่อน ไม่ยอมทำตามที่น้องชายเอ่ยปาก งานนี้ทธราธรจึงยัดเยียดความเป็นสามีให้พี่ชาย และให้ภรรยาของตนมีชู้โดยไม่รู้ตัว “เฮ้ย…อะไรวะเนี่ย” ธราเทพอุทานเสียงหลงเมื่อรู้ว่า ตนเองอยู่บนเตียงนอน เขาจะไม่ตกใจเลยหากตนไม่ได้อยู่ในสภาพตัวล่อนจ้อน แถมสาวข้างกายที่นอนหลับพริ้มก็มีสภาพไม่ต่างกับเขา ที่ร้ายไปกว่านั้นเธอเป็นน้องสะใภ้ของเขา คนที่กำลังนอนหลับสบายบนเตียง งัวเงียตื่นเมื่อได้ยินเสียงดังของใครบางคน และเมื่อเธอลืมตาเต็มตา รอยยิ้มก็ระบายบนใบหน้าสวยที่ทำให้คนมองถึงกับตื่นตะลึง ใจเต้นแรงและเร็ว “ทำไมวันนี้พี่ธรถึงได้หนวดเครารกอย่างนี้ล่ะคะ” นุชจรีเอ่ยถามคนที่คิดว่าเป็นสามีของตัวเอง แต่แล้วคิ้วได้รูปเป็นธรรมชาติของเธอก็ต้องขมวดยุ่ง เมื่อเห็นว่าชายตรงหน้าไม่ใช่สามีของตน ถึงแม้ว่าหน้าตาจะเหมือนกันไม่มีผิดเพี้ยน “ว้าย! คุณเป็นใคร คุณไม่ใช่พี่ธรนี่” นุชจรีตกใจดีดตัวลุกขึ้นนั่ง ไม่รู้ตัวเลยว่าตนเองอยู่ในสภาพเช่นไร ทำให้ทรวงอกสล้างเบ่งบานเต็มสองตาธราเทพที่มองความสวยงามตรงหน้าตาไม่กระพริบ “ว้าย!” เธออุทานตกใจอีกรอบเมื่อมองตามสายตาของชายแปลกหน้าที่หน้าตาเหมือนธารธรทุกกระเบียดนิ้ว ต่างกันตรงชายตรงหน้ามีหนวดเครา สีผิวคล้ำกว่า ร่างกายบึกบึนกำยำกว่า เขาโดดเด่นกว่าธราธรมากนัก แล้วพอรู้ว่าตังเองอยู่ในสภาพใด เสียงกรีดร้องของนุชจรีก็ดังลั่น “กรี๊ดดดดดดด”

บทที่ 1 1

1

“แมนจ๋า แมน โอ้ววว...ดีจ้ะดี แรงอีก แรงอีก...อ๊า...อ๊า”

เนตรนภา สตรีวัยห้าสิบปีส่งเสียงครางถูกใจไม่ขาดปาก ส่ายร่อนสะโพกรับแรงอัดกระแทกของมงคล คนขับรถประจำตัวของสามีที่มีรูปกายกำยำ ความเป็นชายของเขาก็ใหญ่โตถูกอกถูกใจนางเหลือเกิน ติดใจตั้งแต่ครั้งแรกได้มงคลมาแก้ขัดความใคร่ที่สามีไร้ประสิทธิภาพทางด้านกามารมณ์มาหนึ่งปี

“คุณนายครับ แรงแค่นี้...อูว์...โอ้...ถูกใจไหมครับ”

มงคลกระชั้นแรงยิ่งขึ้นหลายเท่า สอดล้ำลึกเข้าสุดออกสุดอย่างไม่กลัวว่านางจะเจ็บ เนตรนภานั้นไม่รู้สึกเจ็บเลยสักนิดแต่กลับเมามันมากกว่า นางต้องการเพศรสแบบนี้มานานแล้ว อยากให้สามีสาดใส่ความพิศวาสแบบสุดๆ ทว่าแก่นกายชายของวิบูลย์มีขนาดเล็กกว่ามงคลมาก อีกทั้งเรื่องบนเตียงก็ธรรมดา ไม่มีความเร้าใจ บ่อยครั้งที่นางยังไม่เสร็จสม สามีก็ชิงเสร็จไปก่อนปล่อยให้นางอารมณ์ค้างเติ่งโดยไม่คิดจะช่วยให้ถึงทางสวรรค์ แต่พอได้มาหลับนอนกับมงคล เนตรนภาก็เหมือนคนมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง

“ดีจ้ะดี ดีมาก...อ๊า...อ๊า...ซี้ดดดดด...โอ้วววว”

มงคลรู้ดีว่านายจ้างชอบและต้องการแบบไหน เอวใหญ่เคลื่อนตัวไม่หยุด ปากของเขาก็ก้มลงดูดเม้มยอดถันของนางไปด้วย ดูดสลับกันไปมาทั้งสองข้าง บดบี้จุดเชื่อมต่อในบางช่วง เร่งเร้าหนักแน่นอัดโถมใส่แบบไม่ยั้ง เรียกเสียงครางให้ลอดผ่านปากสตรีนางนี้อย่างต่อเนื่อง

“แมนจ๋า ฉัน...ฉันจะถึงอีกแล้ว โอ้...ซี้ดดดด...อาว์...อ๊า...แรงอีกแมน...อา...ใกล้ถึงแล้ว”

เนตรนภาครางกระเส่า มงคลก็ทำตามที่นางบอก โจนจ้วงแก่นกายใหญ่ของตนทะลวงลึกจนนางได้ยินเสียงกึกๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นางหวาดกลัวหรือบอกให้มงคลหยุด นางกลับชอบแอ่นบั้นท้ายรับแรงกำลังด้วยซ้ำไป

“แมน แมนจ๋า...โอ้ววววว...ถึงแล้ว...ถึงสวรรค์แล้ว...อ๊า...ซี้ดดดด”

“ผมก็จะเสร็จแล้วเหมือนกันครับคุณนาย...โอ้ววว...อา”

มงคลเมื่อเห็นว่าเจ้านายผู้เร่าร้อนสุขสมก็สมควรเวลาที่เขาจะไปปลดปล่อยความอัดอั้นนั้นบ้าง เขาโยกตัวสาดใส่กายใหญ่หลายครั้ง ก่อนจะหยุดนิ่งในครั้งสุดท้าย

“แมนจ๋า แมนเก่งที่สุดเลย” เนตรนภาเอ่ยชมชายชู้หลังจากภารกิจเสน่หาเสร็จสิ้น

“คุณนายก็เด็ดมากครับ”

มงคลแสร้งเอ่ยชม ถ้าไม่ติดว่าการหลับนอนแต่ละครั้งเขาได้เงินหลายพัน แถมยังไม่ต้องเสียเงินที่อยู่ที่กิน มีเงินส่งกลับบ้านไปปลูกบ้านสร้างครอบครัวที่บ้านนอก รับรองว่าเขาไม่มีวันแตะต้องเนตรนภาให้เสียเวลาแน่นอน

“ฉันก็จะห้าสิบแล้วนะ จะสู้นังสายใจเมียของแมนได้เหรอ”

เนตรนภาอดที่จะอิจฉาสายใจ ภรรยาของมงคลและเป็นคนรับใช้ในบ้านของนางไม่ได้ ที่มีสามีกล้ามใหญ่และไม่ได้ใหญ่เพียงแค่กล้ามเท่านั้น ที่สำคัญการโอ้โลมของมงคลก็ดุเด็ดเผ็ดมัน จนนางติดหนึบ

“สายใจจะไปสู้อะไรคุณนายได้ครับ อะไรๆ ก็ไม่ได้เรื่อง สู้คุณนายไม่ได้หรอกครับ รู้ใจผมไปหมด”

เขาแกล้งเยินยอ แต่เนตรนภาหารู้ไม่ว่า ยามที่หลับนอนกับนาง เขาจะจินตนาการไปว่ากำลังมีความสัมพันธ์กับสายใจเมียรักอยู่ ไม่อย่างนั้นคงไม่ถึงฝั่งฝัน

“ปากหวานนักนะ” นางพูดด้วยรอยยิ้ม

“ไม่ได้ปากหวานครับ ผมพูดจริงๆ”

“ถ้าอย่างนั้นวันนี้ปรนเปรอฉันต่ออีกสักสามยกนะ พรุ่งนี้บ่ายฉันต้องไปภูเก็ตตั้งสามวัน ฉันคงคิดถึงแมนแย่ นะแมนนะ ช่วยฉันหน่อยนะ” นางร้องขอเสียงสั่นเนื่องจากไอปรารถนามันลุกลามอีกรอบ

“ได้สิครับคุณนาย ผมจะทำให้คุณนายอิ่มหนำเลยครับ” พุดจบมงคลก็บรรเลงเพลงกามกับเจ้านายผู้เร่าร้อนตามที่อีกฝ่ายต้องการอย่างว่าง่าย

<><><><><><><>

อีกด้านหนึ่ง

“โอ้วววว...อ๊า...อ๊า...ดูดแรงๆ เม้มหนักๆ อย่างนั้นแหละสายใจ...โอ้วววว...เยี่ยม...อ๊า”

ในขณะเดียวกันวิบูลย์ก็กำลังระเริงสวาทกับสายใจ สาวใช้เมียของมงคลคนขับรถของเขาอยู่ภายในห้องนอนของตน ร่างขาวเปล่าเปลือยของสายใจคุกเข่าอยู่ตรงกลางหว่างขาของเจ้านายสูงวัย ครอบครองความเป็นชายที่มีขนาดเล็กกว่าสามีของเธอหลายนิ้ว เธอรูดมันเข้าไปในปากขยับออกอย่างเป็นจังหวะเร็วรัว โดยมีมือคอยขยับรูดไปด้วย เม้มส่วนปลายจนแก้มทั้งสองข้างตอบ นำพาความพอใจมาให้วิบูลย์เป็นอย่างมาก

แท้จริงแล้ววิบูลย์ไม่ได้หย่อนสมรรถภาพทางเพศเหมือนกับที่เนตรนภาเข้าใจ เขาแค่เบื่อหน่ายชีวิตคู่ไม่อยากร่วมหลับนอนกับภรรยา และนับตั้งแต่ได้สายใจเป็นเมียลับ เขาจึงออกอุบายไปอย่างนั้น และเมื่อมีโอกาสก็จะหาความสุขกับสายใจเสมอ

“ฉันทนไม่ไหวแล้ว เธอรีบทำเถอะ...โอ้ววว”

เมื่อเจ้านายสั่ง สายใจก็ทำตาม เธอคายสิ่งที่อ้าอม ก่อนจะเอื้อมไปหยิบถุงยางอนามัยมาสวมใส่ความเป็นตัวตนของวิบูลย์ จากนั้นก็คร่อมทับร่างท้วมของวิบูลย์ และทันทีที่สองร่างเชื่อมต่อกัน เธอก็เริ่มเดินเกมสวาท

สายใจทำให้วิบูลย์พอใจเป็นที่สุด เธอทั้งขย่มและบดคลึงร่องสวาทของตนกับโหนกเนื้อชายของวิบูลย์ไม่หยุด แถมยังก้มหน้าลงมาดูดเม้มยอดอกของเจ้านาย ยิ่งเรียกอารมณ์ปรารถนาให้เจ้านายยิ่งนัก

“โอ้วววว...สายใจ เธอโยกเก่งจัง เก่งกว่าอีแก่อีก...อ๊า...อืม ขย่มแรงๆ สายใจ นมเธอสวยเหลือเกิน”

วิบูลย์ครางชมสายใจยอดชู้ไม่หยุดปาก เอื้อมมือไปประคองจับทรวงอกใหญ่ที่กระเพื่อมไหวไปตามจังหวะโกยตัวของเธอ ขยำบีบอย่างเมามัน เด้งเอวอัดสวนแก่นกายชายของตนเข้าไปในร่องสวาท

“คุณผู้ชายขา...อ๊า...อ๊า...คุณผู้ชาย”

สายใจไม่ได้มีอารมณ์เสน่หาแม้แต่น้อย เธอแค่ทำหน้าที่เมียลับให้มันเสร็จๆ ไป เพื่อจะได้เงินและจะได้ออกไปจากห้องนี้ไวๆ จึงร้องครางประหนึ่งมีความสุขก็ไม่ปาน แล้วทุกครั้งที่ทำหน้าที่นี้ เธอก็นึกถึงสามีกล้ามโต อยากจะโผไปซบอกมงคลแทนอกเหี่ยวๆของเจ้านาย

“โอ้วววว...สายใจ...ซี้ดดดด...เธอขย่มเก่งจังเลย...เก่งกว่าอีแก่ซะอีก...อูว์...ฉันเสียวมากเลย ฉันมีความสุขจังเลยสายใจ...อ๊า”

วิบูลย์ติดใจในรสสวาทของสายใจที่นับวันจะมีอะไรเด็ดๆ มาให้เขาหัวใจเต้นแรงเสมอ ไม่แปลกที่เขาจะหลงใหลในตัวสาวใช้คนนี้ จนแทบอยากจะเอามาเลี้ยงดูอุ้มชูเป็นเมียน้อยออกหน้าออกตา หาใช่เมียลับอย่างที่ทำอยู่ แต่เป็นอย่างนี้ก็ดีเพราะมันทั้งตื่นเต้นและเร้าใจ

สายใจไม่สนใจคำพูดเยินยอของวิบูลย์เท่าไหร่นัก เธออยากจะทำให้ทุกอย่างมันเสร็จเร็วๆ เธอจึงยกตัวขึ้นสูงแล้วกระชั้นลงมาเต็มแรง ทำถี่ๆ รัวๆ บดเบียดสองร่างเป็นครั้งคราว เพราะรู้ดีว่า วิบูลย์จัดอยู่ในประเภทลุกเร็วเสร็จเร็ว

“สายใจ...อ๊า...อ๊า...ฉันจะเสร็จแล้ว...อ๊า”

เพียงแค่นี้สายใจก็รู้ว่าตัวเองต้องทำอะไร เธอหยุดการเคลื่อนไหวแล้วขยับตัวลงมานั่งข้างร่างท้วมของเจ้านาย ดึงถุงยางอนามัยออกจากความเป็นชาย มือเรียวเล็กคว้าหมับสิ่งนั้น ขยับรูดขึ้นลงเร็วๆ หลายครั้งจนมีน้ำใสๆ กระปริบออกมา ก่อนจะใช้ปากอ้าอมส่วนปลายขยับปากกลืนกินสองสามครั้ง น้ำกามของวิบูลย์ก็กระฉูดใส่ปาก สายใจดูดกลืนน้ำนั้นอย่างไม่รังเกียจ เสียงครางของวิบูลย์ดังยาว ก่อนที่เขาจะนอนหอบหายใจถี่แรง

“คุณผู้ชายถูกใจไหมคะ” สายใจออดอ้อนวิบูลย์ เอนกายลงนอนข้างร่างท้วม

“ถูกใจสิจ๊ะ ถูกใจที่สุดเลย” วิบูลย์ตอบกลับด้วยรอยยิ้ม ตะแคงร่างมากอดสาวใช้ “แต่จะถูกใจกว่านี้ถ้าสายใจปลุกมันขึ้นมาอีกรอบแล้วทำให้ฉันถึงสวรรค์”

“ไม่มีปัญหาค่ะ เพื่อคุณผู้ชาย สายใจทำได้ค่ะ”

ไม่ใช่ว่าเธอจะทำเพื่อวิบูลย์ เธอทำเพื่อเงินต่างหาก หากรวมจากเงินที่มงคลได้จากเนตรนภา และที่เธอได้จากวิบูลย์อย่างนี้อีกสักหนึ่งปี รับรองได้ว่าเธอกับมงคลจะได้ทั้งบ้าน รถกระบะและที่ดินแถวบ้านเกิดสักผืนตามความตั้งใจ หากได้ตามที่ต้องการทั้งคู่ก็จะลาขาดจากสองผัวเมียละเหี่ยใจเสียที

<><><><><><><><><><><>

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 48 48   09-21 13:50
img
1 บทที่ 1 1
19/09/2022
2 บทที่ 2 2
19/09/2022
3 บทที่ 3 3
19/09/2022
4 บทที่ 4 4
19/09/2022
5 บทที่ 5 5
19/09/2022
6 บทที่ 6 6
19/09/2022
7 บทที่ 7 7
19/09/2022
8 บทที่ 8 8
19/09/2022
9 บทที่ 9 9
19/09/2022
10 บทที่ 10 10
19/09/2022
11 บทที่ 11 11
19/09/2022
12 บทที่ 12 12
19/09/2022
13 บทที่ 13 13
19/09/2022
14 บทที่ 14 14
19/09/2022
15 บทที่ 15 15
19/09/2022
16 บทที่ 16 16
19/09/2022
17 บทที่ 17 17
19/09/2022
18 บทที่ 18 18
19/09/2022
19 บทที่ 19 19
19/09/2022
20 บทที่ 20 20
19/09/2022
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY