img ประธานร้ายกับเลขาตัวแสบ  /  บทที่ 2 คนอะไรเดาใจยาก | 7.14%
ดาวน์โหลดแอป
ประวัติการอ่าน

บทที่ 2 คนอะไรเดาใจยาก

จำนวนคำ:1758    |    อัปเดตเมื่อ:31/08/2023

ะไรเด

น" "หนูละกลับมาวางแผนจะทำอะไรไหม" "ฟินว่าจะไปเป็นเลขาให้พ่อ จะได้ไหม" "ลูกไม่ทำงานที่อังกฤษแล้วเหรอ" "ไม่แล้วคะพ่อ ฟินว่ามาช่วยพ่อดี

ฟินขอฝากตัวด้วยนะคะพี่จิรา" "ยินดีค่ะน้องฟิน"."ฉันและพี่จิราก็นั่งทำงานด้วยกันพี่จิราก็สอนงานต่างๆ "น้องฟินคะ น้องฟินรู้ยังว่าจะมีผู้บริหารคนใหม่มา" "ฟินยังไม่ทราบค่ะ" "เห็นเขาบอกกันว่าเป็นหลานชายคุณนิสามาซื้อหุ้นทั้งหมดที่โดนขายไปนะ" "ส่วนหุ้นคุณไพศาลกับคุณนิสายี่สิบเปอร์เซ็นผู้บริหารคนใหม่ไม่ได้ขอซื้อนะ" "เขาก็คงไม่มาขอซื้อหรอกที่เขามาบริหารเห็นว่าคุณนิสาโทรให้ทางนั้นมาช่วยเหลือมั้ง" "ออจ๊ะ ฟินก็เพิ่งรู้ตอนพี่บอกนี้แหละค่ะ" "แล้วฟินไม่ได้ถามคุณไพศาลเหรอ" "ฟินไม่ได้ถามนะคะผู้ใหญ่เขาคงมีเหตุผลมั้ง" "เที่ยงแล้วพี่ลงไปกินข้าว แล้วฟินจะไปกินกับพี่ด้วยไหม" "เดียวฟินไปถามท่านไพศาลก่อนนะคะ"..ก๊อกๆก๊อกๆ..เชิญครับ" "พ่อคะ พ่อจะ

ล้วคุณสบายดีไหมแล้วแวะไปหานิสาหรือยัง" "ยังเลยครับผมว่าจะแวะมาดูโรงแรมก่อน คุณไพศาลเรียกผมว่าเวล์ก็ได้นะครับ" "ออได้ซิเวล์ เวล์ก็เรียกลุงก็ได้นะ"..ก๊อกเชิญครับ.."น้ำค่ะะท่านต้องการอะไรเพิ่มไหมคะ" "ไม่มีหรอก ฟินไปทำงานเถอะ ออนั้นเลขาผมชื่อพิชญา หรือเรียกว่าน้องฟิน และอีกคนชื่อจิรา" "ออครับ" ผมคิดในใจคนอะไรชื่อยังกับคนกำลังทำเรื่องอย่างว่า "เดียวลุงพาเวล์ไปห้องผู้บริหารนะอันนี้เป็นห้องสำรองเฉยๆ" "ได้ครับผมก็เดินตามลุงไพศาลไปเขาจัดแต่งสีทีผมชอบนั้นคือสีเทาๆๆ "อันนี้สีที่คุณนิสามาจัดให้เลยนะเธอคงดีใจที่เวล์กลับมาอยู่ใกล้ๆเธอ".."ขอบคุณครับเดี๋ยวเย็นนี้ผมขอกลับไปที่บ้านด้วยนะครับ".".ได้ซิเดียวลุงโทรไปหานิสาเตรียมของโปรดไว้ให้.."งั้นรบกวนคุณลุงให้เลขาเอางานมาให้ผมช่วยเลยก็ได้นะครับที่ห้องนี้เลย" "ได้ซิเวล์" ผมนั่งรอสักพัก..ก๊อกๆก๊อก..เชิญครับ "อ้าวไม่ใช่คนที่ผมเห็นเหรอ" "สวัดดีค่ะท่านประธาน ให้จิราเอาไว้ตรงโต๊ะทั

img

สารบัญ

บทที่ 1 แนะนำตัวละคร บทที่ 2 คนอะไรเดาใจยาก บทที่ 3 มาวันแรกก็แผลงฤทธิ์ บทที่ 4 ปากดี บทที่ 5 ยืนเป็นคนแคระอยู่ได้ บทที่ 6 พี่เวล์โคตรลามก
บทที่ 7 เรื่องพวกโกง
บทที่ 8 ยายเด็กแก่แดด
บทที่ 9 หวงยังกับงูจงอางหวงไข่
บทที่ 10 มึงเป็นชู้เขาเหรอ
บทที่ 11 หนอนน้อยขึ้นสนิม nc
บทที่ 12 ยกสองnc++
บทที่ 13 สลบ nc+
บทที่ 14 เป็นไบโพล่าร์
บทที่ 15 ไม่สนใจใยดีผม
บทที่ 16 คิดว่าจะหนีฉันพ้น
บทที่ 17 นายแปลกๆพิกล
บทที่ 18 .ตาแก่โรคจิต
บทที่ 19 สภาพยับเยิน
บทที่ 20 อย่าคิดเองเออเอง nc
บทที่ 21 ตกลงใครหลงใคร
บทที่ 22 ล่อลวงแม่สาวน้อย
บทที่ 23 เอามาบล็อคไอ้หน้าปลาจรวด
บทที่ 24 นายก็เอาแน่เอานอนไม่ได้
บทที่ 25 แล้วทำไหมต้องทำเผื่อสองคนนั้น
บทที่ 26 นอนขี้เซา
บทที่ 27 มีหลานให้พ่ออุ้มเร็วๆนะ
บทที่ 28 บทส่งท้ายเข้าห้องหอ nc
img
  /  1
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY