img ประธานร้ายกับเลขาตัวแสบ  /  บทที่ 5 ยืนเป็นคนแคระอยู่ได้ | 17.86%
ดาวน์โหลดแอป
ประวัติการอ่าน

บทที่ 5 ยืนเป็นคนแคระอยู่ได้

จำนวนคำ:2439    |    อัปเดตเมื่อ:02/09/2023

็นคนแคร

ะคลอดวันไหนครับ" "อุ้ยท่านประธานโคตรๆหน้ารัก จิเขียนใบลาไปแล้วค่ะทำงานอีกแค่วันนี้วันสุดท้ายและอาจจะได้ลาออกนะคะเพราะไม่มีคนเลี้ยงลูกด้วยนะคะท่านประธาน" "โชคดีกับหน้าที่คุณแม่นะครับ หน้าเสียดายที่ได้ร่วมงานกันแค่แป๊บเดียวเองยังไงก็ขอให้สุขภาพแข็งแรงนะครับ" "พี่จิราวันพรุ่งนี้ฟินต้องเหงาแน่ๆๆเลยพ่อก็ไม่ได้มาทำงานแล้ว" "อ้าวฟินก็อยู่กับท่านประธานไง อยู่กับพ่อไมโครเวฟของพี่ไง" "โอ้ยโคตรร้อนเลยแบบนั้นนะ"ฉันก็ทำงานและเอางานเข้าไปวางให้ที่โต๊ะห้องประธาน..วันต่อมาที่ฉันต้องมาทำงานคนเดียว "ฟินพี่ขอกาแฟหน่อย"

"สวัดดีจ๊ะคุณฟินพอดีมีแขกมาขอเข้าพบท่านประธาน" "ได้ซิแขกชื่ออะไรคะฟินจะได้เรียนท่านประธานถูก" "คุณนิต้า ประดิษเลิศ" "งั้นรอสักครู่นะพี่เรียนท่านประธานก่อน"..ติ๊ด

่นี้คะ" "นั้นมันเมื่อก่อนแต่ตอนนี้เราไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วและอีกอย่ามันก็ไม่เหมือนเดิมแล้วผมไม่ได้รู้สึกอะไรกับนิต้ามากกว่าคำว่าเพื่อน" "นิต้าอยากรื้อฟื้นกับมาร์เวล์นะคะ" นิต้าเริ่มใช้มือลูบๆคลำๆช่วงล่างของมาร์เวล์ก้มไซ้ซอกคอ..ฮื้มมผมที่ไม่ได้ปลดปล่อยนานแล้วดันเสือกไปนึกถึงวันที่เห็นยายตัวเล็กเดินแก้ผ้า ฮื้มม! "ที่รักนิต้าคิดถึงนะคะทำไมไม่โทรหานิต้าคะ" ฉันได้ยินเสียงคุยกันดังออกมาจากห้องเลี่ยนจะอ้วก..ภายในห้องนิต้าขึ้นมานั้งตักผมเธอลูบๆคลำจนผมเกิดอารมณ์ด้วยค้างวันนั้นไม่ได้ปลดปล่อย นิต้าผมมีเวลาแค่ไม่ถึงชั้วโมง" "งั้นเดียวนิต้าทำให้นะ จะได้ผ่อนคลาย" เธอปลดเข็มขัดรูดซิบกางเกงและลูบๆคลำๆฮื้มม นิต้าควักท่อนเอ็นออกมาข้างนอกใช้มือชักเอาชักออกแล้วเธอก็ไ

าคุณทำงานตามระเบียบที่ผมวางไว้ได้ทุกอย่างก็ไม่มีการเปลี่ยแปลง มีใครจะชี้แจงอะไรเพิ่มไหมถ้าไม่มีผมขอปิดการประชุม" เมื่อทุกคนออกไปผมมองหน้าเลขาตัวแสบ "ท่านประธานค่ะดิฉันต้องขอโทษด้วยค่ะ" "คุณรู้ใช่ไหมคุณเป็นเลขาที่บกพร่อง" "ต้องขอโทษด้วยนะคะ" "ไปคุยกันที่ห้องทำงานผม"ฉันก็เดินตามไป..เมื่อมาถึงที่โต๊ะเสียงประตูปิดเสียงดังปั้ง..เฮ้อแล้วใครจะรู้ละตัวเองและผิดมัวแต่ระเริงสวาทใครจะกล้าเข้าไปขัดละเสียงซี๊ดซาดประตูก็ไม่ยอมปิดฮึย..ภายในห้องแม่งหงุดหงิดอารมณ์ก็ค

ายดีใช่ไหม ไม่

ีอะไรหรือเปล่

ีอะไรให้พี่ไปช่วยบอกได้เพราะงานโรงแรม

มากรอสังเกตุการเห็นป๊าจะไปจัดการพวกลองดีเองส่ว

์》แกมีเ

็นมาถามงานใช่ผมมีเมีย ผมจองไว้นานแล้วพอดีป๊าให้มา

แวะมาดูผลงานที่แกร่วมลงทุน ทั้งแ

กนะมันเคยให้บอกพี่เวล์ด้วยมันติดลูกติด

ใจแหละแค่นี้แหละฉันจะไปจ

คร๊าบพี่

ปบอกหรอกเดี๋ยวก็ได้กินหัวฉันพอดี..ผมมองไปที่นาฬิกา เลยเวลาห้าโมงกว่าแล้ว ทำไมยายเลขาตัวแสบไม่มาบอกว่ากลับบ้านผมเดินออกไปมองที่โต๊ะว่างเปล่าไร้คนเอาดิหนีกลับบ้านแถมไม่บอกแม่ตัวดีผมโทรไปหาป้า "ว่างัยเวล์ล

img

สารบัญ

บทที่ 1 แนะนำตัวละคร บทที่ 2 คนอะไรเดาใจยาก บทที่ 3 มาวันแรกก็แผลงฤทธิ์ บทที่ 4 ปากดี บทที่ 5 ยืนเป็นคนแคระอยู่ได้ บทที่ 6 พี่เวล์โคตรลามก
บทที่ 7 เรื่องพวกโกง
บทที่ 8 ยายเด็กแก่แดด
บทที่ 9 หวงยังกับงูจงอางหวงไข่
บทที่ 10 มึงเป็นชู้เขาเหรอ
บทที่ 11 หนอนน้อยขึ้นสนิม nc
บทที่ 12 ยกสองnc++
บทที่ 13 สลบ nc+
บทที่ 14 เป็นไบโพล่าร์
บทที่ 15 ไม่สนใจใยดีผม
บทที่ 16 คิดว่าจะหนีฉันพ้น
บทที่ 17 นายแปลกๆพิกล
บทที่ 18 .ตาแก่โรคจิต
บทที่ 19 สภาพยับเยิน
บทที่ 20 อย่าคิดเองเออเอง nc
บทที่ 21 ตกลงใครหลงใคร
บทที่ 22 ล่อลวงแม่สาวน้อย
บทที่ 23 เอามาบล็อคไอ้หน้าปลาจรวด
บทที่ 24 นายก็เอาแน่เอานอนไม่ได้
บทที่ 25 แล้วทำไหมต้องทำเผื่อสองคนนั้น
บทที่ 26 นอนขี้เซา
บทที่ 27 มีหลานให้พ่ออุ้มเร็วๆนะ
บทที่ 28 บทส่งท้ายเข้าห้องหอ nc
img
  /  1
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY