img ประธานร้ายกับเลขาตัวแสบ  /  บทที่ 3 มาวันแรกก็แผลงฤทธิ์ | 10.71%
ดาวน์โหลดแอป
ประวัติการอ่าน

บทที่ 3 มาวันแรกก็แผลงฤทธิ์

จำนวนคำ:1544    |    อัปเดตเมื่อ:02/09/2023

แรกก็แผ

งบ้างลูกป้าคิดถึงเวล์นะเลยรีบมา ให้รอที่บ้าน แต่ป้าอดรอถึงเย็นไม่ได้" "ผมสบายดี คุณป้าสบายดีไหมจริงๆแล้วก็ไม่ต้องลำบากมาถึงนี่ เดี๋ยวก็ได้เจอะกันแล้ว" "ป้าก็เรื่อยๆนะลูกป้าขอบใจเวล์มากๆเลยนะลูกที่กลับมาช่วยเหลือป้า" "ผมเหลือป้าคนเดียวนี่

อกเล่นสงกรานต์แต่น้ำโคตรเหม็นเลยผมก็มองหน้าเฉยๆแหกปา

นทุกงานคุณต้องเดินมาส่งให้ผมห้ามใช้คนอื่นมา" "ดิฉันไม่ได้ใช้ใครนะคะพี่จิราแกขอเดินมาแกบอกนั่งอยู่แต่โต๊ะแกปวดก้น" "ผมไม่ชอบคนแก้ตัว" "ค๊าาๆๆจะไม่ทำอีกแล้วค้าาท่านประธาน" "เวลาอยู่กับผมสองคนให้เรียกว่าพี่เวล์ต่อหน้าคนอื่นค่อยเรียกท่านประธาน" "ค๊าาๆรับทราบค่ะ"แล้วตอนเย็นอย่าให้ผมต้องรอ" "ได้ค่ะ หมดทุกอย่างที่จะสั่งแล้วใช่ไหมคะจะได้ขอตัวกลับไปทำงานต่อ" "พูดกับพี่ดีๆพิชญา" "ถ้าเรียกพิชญายากก็เรียกฟินก็ได้ค่ะ" "คนบ้าอะไรชื่อเหมือนคนกำลังทำอย่างว่า" "ฮึยๆอย่าบูลลี่ชื่อคุณมาร์เวล์บางที่ตอนตั้งอาจกำลังกินขนมฟินก็ได้ใครเขาจะคิดลามกแบบตัวเองตาแก่" "อะไรนะยายตัวแสบ" "เปล่าค่ะขออนุญาติไปทำงานค่ะ" ผมเมื่อยายเด็กร้ายกาจออกไปผมก็ยังคิดว่าทำไมถึงตัวเล็กขนาดนั้นนะแถมดูปากคอเราะร้ายผมสลัดความคิดนั้นทิ้ง ติ๊ดๆติ๊ด "ครับนาย" "คริสเย็นนี้นายมารับฉันไปบ้านป้า" "ครับนายแล้วนายต้องการอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายจะกลับมานอนที่คอนโดหรือนอนที่บ้านคุณนิสาครับ" "เดี๋ยวฉันขอคิดดูอีกที" "ครับนาย" ฉันเดินออกมาทำไมตาแก่ก้อนหินถึงปากร้ายจังวะฉันก็นั่งทำงานไปเรื่อยๆจนเวลาเกือบห้าโมงฉันกับพี่จิราก็เตรียมตัวกลับบ้าน "ฟินพี่กลับก่อนนะ" "จ้าพี่จิราเดินทางปลอดภัย" ฉันนั่งจ้องประตูหน้าห้องท่านประธานเมื่อไหร่จะออกมาห้าโมงกว่าแล้ว..ผมเดินออกมาเห็นยายเลขานั้งหน้างอรอผ

img

สารบัญ

บทที่ 1 แนะนำตัวละคร บทที่ 2 คนอะไรเดาใจยาก บทที่ 3 มาวันแรกก็แผลงฤทธิ์ บทที่ 4 ปากดี บทที่ 5 ยืนเป็นคนแคระอยู่ได้ บทที่ 6 พี่เวล์โคตรลามก
บทที่ 7 เรื่องพวกโกง
บทที่ 8 ยายเด็กแก่แดด
บทที่ 9 หวงยังกับงูจงอางหวงไข่
บทที่ 10 มึงเป็นชู้เขาเหรอ
บทที่ 11 หนอนน้อยขึ้นสนิม nc
บทที่ 12 ยกสองnc++
บทที่ 13 สลบ nc+
บทที่ 14 เป็นไบโพล่าร์
บทที่ 15 ไม่สนใจใยดีผม
บทที่ 16 คิดว่าจะหนีฉันพ้น
บทที่ 17 นายแปลกๆพิกล
บทที่ 18 .ตาแก่โรคจิต
บทที่ 19 สภาพยับเยิน
บทที่ 20 อย่าคิดเองเออเอง nc
บทที่ 21 ตกลงใครหลงใคร
บทที่ 22 ล่อลวงแม่สาวน้อย
บทที่ 23 เอามาบล็อคไอ้หน้าปลาจรวด
บทที่ 24 นายก็เอาแน่เอานอนไม่ได้
บทที่ 25 แล้วทำไหมต้องทำเผื่อสองคนนั้น
บทที่ 26 นอนขี้เซา
บทที่ 27 มีหลานให้พ่ออุ้มเร็วๆนะ
บทที่ 28 บทส่งท้ายเข้าห้องหอ nc
img
  /  1
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY