ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / กุหลาบเหนือเพชร
กุหลาบเหนือเพชร

กุหลาบเหนือเพชร

4.3
20 บท
2.6K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เพราะหน้าตาเขาถูกใจอย่างจัง คุณหนูโรสจึงทำสารพัดวิธีเพื่ออ่อยมาเฟียหนุ่มให้ยอมตกเป็นของเธอ แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะเขาทั้งไล่ ทั้งด่าทำปากแจ๋วใส รสรินทร์จึงต้องงัดกลเม็ดความเด็ดที่มี พิชิตตัวพิชิตใจทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง “เหนือเพชร” เธอเรียกชื่อเขาด้วยน้ำเสียงสุดยั่วยวน ทำใจกล้าส่ายสะโพกลงบนตัวตนที่รับรู้ได้ว่ากำลังพองขยาย เขาก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่นา มีอะไรเหมือนคนปกติแต่ทำไมเล่นตัวจัง “ต้องการอะไร” เขานอนนิ่งจ้องมาด้วยแววตาที่เย็นชาจัด “ก็ต้องการนายไง” ถามมาได้ก็บอกอยู่ทุกวันว่าอยากได้ๆ ยอมๆ มาก็จบ ฟินๆ กันทั้งสองฝ่าย เธอก็ปากดีไปงั้นแหละประสบการณ์เป็นศูนย์ แต่เต็มใจมากถ้าครั้งแรกของเธอเป็นของเหนือเพชร “เห็นเป็นที่ระบาย?” เขาไม่เข้าใจเธอเลยจริงๆ รู้จักกันก็เปล่าคุยกันนับคำได้ เขาทั้งไล่ทั้งด่าแต่เธอก็ยังไม่หยุดตื้อ เขาไม่มีความคิดที่จะคบหาใครในตอนนี้ และไม่อยากมีสัมพันธ์กับโรสเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง “ไม่ใช่สักหน่อย ฉันอยากได้ตัวนาย แล้วก็ตรงนี้...ของนายด้วย” โรสจิ้มนิ้วลงไปที่กลางอกของเขา เธออยากได้หัวใจมากกว่าร่างกายเสียอีก แต่เขาไม่อ่อนให้เธอเลย “ฝัน?” เหนือเพชรจับตรึงสะโพกของเธอไว้ เพราะลีลาการส่ายที่เย้ายวนของคนสวย เริ่มปลุกให้แก่นกายของเขาตื่นเต็มลำ ตอนนี้สถานการณ์ค่อนข้างอันตราย “ไม่ฝันหรอกคอยดูเถอะ นายก็ไม่ได้รังเกียจฉันนี่นา”

บทที่ 1 คุณหนูสายรุก

"คุณหนูครับ แบบนี้จะดีเหรอครับ”

“เออน่า พวกนายกลับไปได้แล้ว ไม่ต้องบอกป๋าล่ะ ไม่งั้นหักเงินเดือน” รสรินทร์ไล่ลูกน้องกลับบ้าน เมื่อมาส่งเธอถึงที่หมายแล้วพวกเขาก็หมดประโยชน์ที่จะอยู่ วันนี้หญิงสาวยังคงมาที่เดิม และมีเป้าหมายเดิมตั้งมั่นไม่เปลี่ยน

“ครับๆ คุณหนู แต่ถ้ามีเรื่องอะไรไม่ดี รีบโทรเรียกพวกผมเลยนะครับ”

“รู้แล้วน่าไปได้แล้ว”

เธอโบกมือส่งๆ มองตามลูกน้องไปจนสุดทาง จากนั้นตัวเองก็แง้มหน้าต่างๆ อย่างเบามือ เธอลงทุนปีนขึ้นมาถึงชั้นสอง เพื่อมารอมาเฟียหน้านิ่งจอมหยิ่ง เธอถูกใจเขามากตั้งแต่แรกเห็น เมื่อสัปดาห์ก่อนเขากำลังต่อสู้กับกองกำลังไม่ทราบฝ่ายบนถนน เขาหล่อและเท่มากจนเธอไม่สามารถละสายตาได้เลย

คุณหนูรสรินทร์ลูกสาวป๋ากิจผู้มีอิทธิพลในเมือง เธอเป็นลูกสาวคนเดียว และป๋าก็ตามใจมาก ชีวิตของบิดาเหมือนแขวนอยู่บนเส้นด้ายแม้จะไม่ใช่มาเฟีย แต่ก็เป็นนักธุรกิจมือทองที่มีศัตรูอยู่ไม่น้อย เธอจึงมีบอดี้การ์ดล้อมหน้าล้อมหลังอยู่ตลอดเวลา ป๋าอยากให้ชีวิตของเธอนั้นมีความเรียบง่าย แต่งงานกับใครสักคนที่เป็นคนธรรมดาชีวิตไม่เสี่ยง แต่เธอก็ดันเลือกมาเฟียหน้านิ่ง ที่ชีวิตไม่ต่างจากบิดาของเธอมากนัก

สาวสวยวัยยี่สิบเอ็ดปีปักใจแล้วว่า จะต้องได้มาเฟียหน้านิ่งคนนี้มาเป็นสามีให้ได้ สาวยุคใหม่ใจกล้าหน้าสวยค่อยๆ ย่องเข้าไปภายในห้องที่มืดสนิทเพราะเจ้าของไม่อยู่ เธอถอดเสื้อโค้ทตัวนอกออก อากาศไม่ได้หนาวแต่เธอใส่มาเพื่อปกคลุมร่างกาย เมื่อเสื้อตัวนอกหลุดออกจากตัว เผยให้เห็นชุดนอนสุดเซ็กซี่สีขาวสะอาด ลวดลายลูกไม้ปกปิดแค่บางส่วน ใครเห็นเป็นต้องน้ำลายหก เธอตั้งใจมาใส่ยั่วยวนเขาโดยเฉพาะ อดใจไหวให้มันรู้ไป

โรสสอดตัวเข้าไปบนที่นอน ก่อนหน้านี้เธอได้รับรายงานว่า มาเฟียหน้านิ่งของเธอกำลังจะกลับบ้าน จึงมานอนรอหวังเซอร์ไพรส์ ความจริงเธอก็ทำแบบนี้มาตลอดทั้งอาทิตย์ แต่เขาไม่สนใจเธอเลย โบราณบอกไว้ว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น โรสจะมาทุกวันจนกว่าเขาจะใจอ่อนกับเธอ

ไม่กี่นาทีต่อมาเธอได้ยินเสียงเปิดประตู จึงรู้ว่าคนที่เธอรอกลับมาแล้ว เขาไม่ได้พุ่งมาที่เตียงแต่เข้าไปที่ห้องน้ำเพื่อจัดการชำระล้างร่างกาย ห้องน้ำของเขาเป็นกระจกใสครึ่งบาน มองจากตรงนี้เธอเห็นร่างกำยำท่อนบนของเขาอย่างชัดเจน ซิกแพคสุดเซ็กซี่กระทบกับสายน้ำดูแล้วยั่วยวนแบบสุดๆ แทบจะกระโจนเข้าไปร่วมวงอาบน้ำด้วย เธอยอมรับว่าหื่นมาก อยากได้เขาจนทนไม่ไหวแล้ว

ก็แล้วยังไงเป็นผู้หญิงก็หื่นได้ป่ะ

โรสดึงผ้าห่มขึ้นคลุมหัวเมื่อเห็นว่าเขาอาบน้ำเสร็จแล้ว ฟังความเคลื่อนไหวผ่านเสียง จินตนาการว่าเขากำลังแต่งตัวอยู่ ไม่นานนักพื้นที่บนเตียงยุบยวบลง หญิงสาวรู้สึกถึงไออุ่นของชายหนุ่ม จึงคิดจะเอื้อมมือไปกอดเขาไว้

“อย่าแม้แต่จะคิด”

ยังไม่ทันที่มือน้อยๆ จะแตะต้องตัวเขา มาเฟียจอมนิ่งก็รู้ทันเสียก่อน ความจริงเขารู้ตั้งแต่เข้ามาในห้องแล้วว่าไม่ได้อยู่คนเดียว แอบเข้ามาหน้าต่างก็ไม่ปิดจะไม่รู้ได้อย่างไร เป็นเวลากว่าอาทิตย์แล้วที่หญิงสาวคนนี้มาก่อกวนเขาถึงในห้องนอน

“โดนจับได้ซะละ งั้นขอกอดเลยแล้วกัน” เธอไม่ฟังเสียงห้ามเลยสักนิด ทำเนียนยื่นมือไปโอบเอวเขาไว้ ขยับตัวเข้าไปชิดจนหน้าอกของเธอเบียดติดกับแผ่นหลังแกร่ง

“ปล่อย” ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยหน่าย ตั้งแต่รู้จักกับผู้หญิงคนนี้เธอก็รุกหนักมาก จะเอาเขาเป็นสามีให้ได้ไม่ได้เกรงกลัวมาเฟียอย่างเขาเลยสักนิด ก็แน่ล่ะเธอเป็นลูกสาวคนใหญ่คนโตใครๆ ต่างก็เกรงใจไม่กล้าทำอะไรรุนแรง เขาเองก็ไม่อยากมีปัญหากับป๋าเหมือนกัน แม้จะรำคาญแต่ยังหาทางออกที่ลงตัวไม่ได้

“ทำไมเล่นตัวจัง”

“แล้วทำไมเธอแรดจัง”

“ฉันแรดกับนายคนเดียวนะเหนือเพชร” นั่นคือชื่อของเขา

“กลับไปได้แล้วรำคาญ” เขาไล่เธอแบบนี้เป็นประจำ แม้รู้ว่ามันไม่ได้ผลแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง โรสตื๊อหนักมากถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นโดนไล่แบบนี้คงแผ่นแนบไปไหนตอนไหนแล้ว

“ไม่กลับ”

เรื่องอะไรเธอจะกลับ มาทุกวันเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหนือเพชรใจแข็งกับเธอมาก ทั้งสารพัดจะอ่อยไม่ใจอ่อนเลยสักนิด แต่วันนี้เธอใส่ชุดนอนไม่ได้นอนมา ดูสิว่าเขาจะใจแข็งได้อีกนานแค่ไหน เขาเอาแต่นอนหันหลังให้เธอจึงต้องเป็นฝ่ายลุกขึ้นไปคร่อมเขาไว้ เหนือเพชรกำลังโดนคนตัวเล็กกดไว้ใต้ร่าง สองมือของเขาถูกเอามาวางไว้รอบเอวคอดกิ่ว ให้ตายสินี่มันฉากขืนใจในละครรึเปล่า แต่ฝ่ายที่อยากขืนใจน่ะเป็นรสรินทร์นะไม่ใช่เขา

“เหนือเพชร” เธอเรียกชื่อเขาด้วยน้ำเสียงสุดยั่วยวน ทำใจกล้าส่ายสะโพกลงบนตัวตนที่รับรู้ได้ว่ากำลังพองขยาย เขาก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่นา มีอะไรเหมือนคนปกติแต่ทำไมเล่นตัวจัง

“ต้องการอะไร” เขานอนนิ่งจ้องมาด้วยแววตาที่เย็นชาจัด

“ก็ต้องการนายไง” ถามมาได้ก็บอกอยู่ทุกวันว่าอยากได้ๆ ยอมๆ มาก็จบ ฟินๆ กันทั้งสองฝ่าย เธอก็ปากดีไปงั้นแหละประสบการณ์เป็นศูนย์ แต่เต็มใจมากถ้าครั้งแรกของเธอเป็นของเหนือเพชร

“เห็นเป็นที่ระบาย?”

เขาไม่เข้าใจเธอเลยจริงๆ รู้จักกันก็เปล่าคุยกันนับคำได้ เขาทั้งไล่ทั้งด่าแต่เธอก็ยังไม่หยุดตื้อ เขาไม่มีความคิดที่จะคบหาใครในตอนนี้ และไม่อยากมีสัมพันธ์กับโรสเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง

“ไม่ใช่สักหน่อย ฉันอยากได้ตัวนาย แล้วก็ตรงนี้...ของนายด้วย” โรสจิ้มนิ้วลงไปที่กลางอกของเขา เธออยากได้หัวใจมากกว่าร่างกายเสียอีก แต่เขาไม่อ่อนให้เธอเลย

“ฝัน?” เหนือเพชรจับตรึงสะโพกของเธอไว้ เพราะลีลาการส่ายที่เย้ายวนของคนสวย เริ่มปลุกให้แก่นกายของเขาตื่นเต็มลำ ตอนนี้สถานการณ์ค่อนข้างอันตราย

"ไม่ฝันหรอกคอยดูเถอะ นายก็ไม่ได้รังเกียจฉันนี่นา”

เหนือเพชรไม่ตอบเขาบังคับร่างกายไม่ให้รู้สึกไม่ได้ ก็โดนยั่วซะขนาดนี้เป็นใครก็โด่ไหม ยิ่งเห็นโรสในสภาพล่อแหลมแบบนี้ มันก็ยิ่งตื่นตัวจนจะคุมไม่ได้แล้ว ร่างกายขาวผ่องนมอวบตูม ที่แทบจะทะลักออกมานอกชุดนอนเฮงซวยที่เธอใส่มา ยิ่งท่อนล่างไม่ต้องพูดถึง เขาพยายามหันไปทางอื่นเพื่อระงับอารมณ์ ปล่อยให้โรสร่อนสะโพกกดบดลงแก่นกายอย่างห้ามไม่ได้

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 20 ได้ทั้งตัวและใจ (จบ)   06-28 09:54
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY