ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / ผจญภัย / CAGE EROTIC กรงร้อนซ่อนรัก
CAGE EROTIC กรงร้อนซ่อนรัก

CAGE EROTIC กรงร้อนซ่อนรัก

4.3
92 บท
95.2K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ปฐวีเจ้าของนิตยสาร SEXY ISSUE วัย 24 ปี แต่ต้องกลายมาเป็นเสี่ยซะงั้น เพราะสาวหน้าเด็ก 'น้ำมนต์' เสนอตัวขอเป็นเด็กแลกกับเงิน ก็นะเด็กมันเดือดร้อนคนหล่อใจบุญ จะปล่อยไปได้ไง ตอนแรกกะจะไม่สนใจหรอกแค่ส่งเสียเฉย ๆ แต่ไหงไป ๆ มา ๆ กลายเป็นสมภารกินไก่วัดซะงั้น ก็เธอน่ะ ทั้งน่ารัก ทั้งใสซื่อจนอดใจไว้ไม่ไหว พอผมเริ่มคิดจะจริงจัง ขึ้นมาเรื่องราวกับพลิกผันเพราะเธอดันไปมีเสี่ยคนอื่น แล้วรู้มั้ยว่าสิ่งที่ผมเกลียดที่สุดคือ....การทรยศ!!!

บทที่ 1 บทนำ

กึก……กึก

เสียงเตียงดังอย่างต่อเนื่องบ่งบอกถึงความรุนแรงของสองร่างเปลือยเปล่าที่กำลังสร้างบทรักกันอย่างหนักหน่วง ร่างบางสุดเซ็กซี่กำลังบิดเร้าไปด้วยความสั่นสะท้านจนต้องส่งเสียงครวญครางออกมา

‘เสียงเธอแม่งโคตรได้อารมณ์’

ยิ่งคิดเช่นนั้นเขาก็ยิ่งเพิ่มการเสียดสีสร้างแรงกระแทกมากขึ้นเป็นทวีคูณ ส่งผลให้คนใต้ร่างต้องยกสะโพกดินระเบิดขึ้นมาสนองอารมณ์ที่กำลังพุ่งพล่านอย่างฉุดไม่อยู่ของเขาในตอนนี้

หน้าท้องแบนราบของเธอถูไถกับกล้ามท้องสุดเพอร์เฟคของคนที่กำลังยัดเยียดความเป็นชายในร่างเธออย่างไร้ความปราณีแต่ความเชี่ยวชาญของหญิงสาว เธอสามารถรับมือได้ทุกท่วงท่า ทำให้เขาแทบจะทนไม่ไหวกับบทรักที่แสนจะเร่าร้อนในคืนนี้

“ชอบมั้ยคะ…คุณวี”

โคตรฮอตแบบนี้มีหรือจะไม่ชอบ!

หล่อนถามขึ้นขณะที่กำลังพลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายรุกเร้าบ้าง สะโพกกลมมนส่ายร่อนไปตามท่วงทำนองที่เขาอยากจะให้เป็น มือหยาบหนาทั้งสองข้างเคล้นคลึงไปบนสองเต้าไซส์ยักษ์ที่ล้นทะลักมือของเขาออกมา เหมือนเธอจะรู้งานดีรีบเอนกายลงมาเพื่อให้เขาได้ฝังหน้าลงไปบนเนินอกอวบอิ่มได้อย่างสะดวก

บทรักแสนจะร้อนแรงดำเนินมาถึงจุดสุดยอดเมื่อเธอและเขาต่างก็เกร็งร่างไปด้วยความเสียวสยิวที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กันอย่างอิ่มเอมใจ….

ผมมองร่างเปลือยเปล่าของเธอที่นอนอยู่ข้าง ๆ ด้วยความพอใจ เธอเซ็กซี่และลีลาเด็ด! หุ่นสุดเอ็กซ์เซ็กส์แตกของเธอมันช่างเชิญชวนให้ผมอยากจะร่วมสนุกกับเธออีกรอบ ติดเสียแต่ว่าโทรศัพท์ของผมมันดังขึ้นมาซะก่อน

เวรเอ้ย! ใครวะโทรมาไม่ดูเวลา!!

[คืนนี้มาเปล่าวะมึง]

“โทรมาทำไมตอนนี้วะ กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม!” ผมบอกออกไปอย่างอารมณ์เสีย ก็แหมคนกำลังจะไปขึ้นสวรรค์แต่ดันมีไอ้ตัวมารมาขัดจังหวะ

[อ่าว จะไปรู้หรอว่ามึงทำส้นตีนไรอยู่ ตกลงจะมามั้ยวะครับ คนอื่น ๆ รออยู่เนี่ย]

“เออๆ ไปเว้ย รอก่อนละกัน”

ใจจริงก็ไม่ค่อยอยากไปหรอกแต่เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอพวกมันเหมือนกัน….หมายถึง ‘กลุ่มเอล’ ของผมน่ะ ก็ไม่ใช่ใครหรอก พี่น้องบุญธรรมที่ป๊ารับมาเลี้ยงเหมือนกันนี่แหละ

ใช่ผมเป็นเด็กกรำพร้าที่ถูกรับมาเลี้ยงป๊าเป็นคนใจบุญและไม่มีเมียแต่อยากจะอุปการะเด็กเลยรับเลี้ยงอยู่ 4 คนซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย เพราะป๊ารวยมากพวกเราเลยมีชีวิตความเป็นอยู่ที่สบาย

เพราะอารมณ์หดหายหมดตอนรับโทรศัพท์ผมเลยลุกขึ้นจัดแจงแต่งตัวให้เรียบร้อย แต่ก็แอบเปรยตามองร่างเปลือยแสนสวยที่กำลังนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียงอย่างเสียดาย

ยังไงดีล่ะแม้เธอจะโคตรฮอตขนาดไหนแต่ผมก็ไม่อยากจะสานสัมพันธ์ต่อมากกว่าหนึ่งคืน แม้จะโคตรอยากกลับมา ‘กิน’ อีกก็เหอะ

ก็เธอแม่งอย่างเซียน!!

ผมเบือนหน้าหนีเพื่ออดใจไม่กลับไปขย้ำเธออีกครั้งแล้วคว้าสิ่งสำคัญที่วางอยู่บนหัวเตียงใส่กระเป๋ากางเกง ก็ไม่มีอะไรมากหรอกแค่ กระเป๋าสตางค์ กุญแจรถ โทรศัพท์มือถือ และก็ถุงยางแค่นี้เอง!!

ผมใช้เวลาไม่นานก็มาถึงผับที่นัดหมาย ที่นี่จัดว่า ‘เด็ด’ เพราะสาว ๆ ที่มาส่วนใหญ่จะสวยเอ็กซ์สเปคผมทั้งนั้นเลย บอกตรงนะมาทีไรไม่เคยพลาดที่จะมีสาวติดมือไปด้วย

ไอ้วีเอ้ยย วันนี้ได้เพลียทั้งคืนแน่!!

EROTIX PUB

“ไงไอ้คุณปฐวี ไม่เสด็จมาพรุ่งนี้เลยละครับ..ไอ้เวร!”

“มัวแต่มั่วหญิงดิ่ ลืมเพื่อนลืมฝูง”

“ไงครับ กินตับกันถึงใจยัง?”

ดูพวกมันผมยังไม่ทันจะหย่อนตูดนั่งก็เริ่มปากหมาใส่ผมละ เพลียจะฟังสู้หันหน้าไปมองสาว ๆ ดีกว่าวันนี้มีแต่แจ่ม ๆ ทั้งนั้น เห็นอย่างนี้แล้วอยากจะจับกดให้โต๊ะพัง!!

“มึงหยุดหื่นสักนาทีจะได้มั้ยวะ”

เสียงไอ้ ‘กาฬวาต’ ดังขึ้นเมื่อมันเห็นผมกำลังจ้องมองสาวผมสีทองหุ่นสุดอวบอั๋นที่กำลังส่งสายตาเชิญขวนผมอยู่ตรงนั้น!

“มึงก็ดูเธอดิ่ เชิญชวนซะขนาดนั้น ไม่สนองก็เสียของแย่สิวะ”

“คุณมึงช่วยแหกตาดูด้วยครับ ใคร ๆ ก็มองมาทางนี้ทั้งนั้นแหละ”

ก็จริงอย่างที่ ‘ไฟกัลป์’ ว่าเพราะเมื่อกลุ่ม ‘เอล’ รวมกันเมื่อไหร่ละก็ไม่มีอะไรจะมาทาบรัศมีความหล่อ ความฮอตได้เลย ก็แหล่งรวมสุดยอดของคนหน้าตาดีนี่ครับเป็นใครจะไม่สนใจล่ะจริงมั้ย?!!

แต่ต้องยอมรับเลยว่าคืนนี้บรรยากาศดีจริง ๆ คิดไม่ผิดที่ทิ้งสาวหุ่นดินระเบิดนั่นมาเพราะสาว ๆ ที่นี่จัดว่าเด็ดกว่าหลายขุมแค่คิดก็สยิวไปหมดละครับ

“ได้ข่าวว่านิตยสารขายดีเป็นเทน้ำเทท่า วันนี้เลี้ยงพวกกูเลย”

“ไม่มีปัญหา”

ผมยักไหล่ใส่พวกมันอย่างชิว ๆ สำหรับเจ้าของนิตยสาร SEXY ISSUE อย่างผมแล้วเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา LUCKY IN GAME & LUCKY IN SEX ชีวิตดี๊ดี

“แบบนี้ต้องเรียก ‘เสี่ยวี’ แล้วดิ่”

“เสี่ย เส่อไรวะไอ้สมุทร กูยังไม่แก่ขนาดนั้นโว้ย!”

“สะ เสี่ยคะ รับหนูเป็น ‘เด็ก’ สักคนได้มั้ยคะ?”

อะไรวะอีเด็กนี่! โผล่มาจากหลุมไหนไม่รู้อยู่ดี ๆ มาขอเป็นเด็กผม! ดะ…เดี๋ยวนะ เรียกผม ‘เสี่ย’ หรอ..?? เวรเอ้ย หนังหนาผมมันแก่ขนาดนั้นเลยหรือไงวะ?

ยัยนี่โผล่มาขั้นบทสนทนาของผมกับสมุทร สงสัยจะได้ยินสมุทรเรียกผมว่าเสี่ยเลยเข้าใจผิดแน่ ๆ เลย

“คือ….”

“โหน้อง มาหาถูกคนละ เสี่ยคนนี้ใจดีมาก”

“ใช่ ๆ ชอบอุปการะน้องนุ่งเป็นประจำ”

คือผมจะแก้ความเข้าใจผิดของเธอแต่ไอ้พวกนี้ดันกวนตีนซะงั้น กลายเป็นว่าเด็กนั้นโดนให้ความหวังจนยิ้มกว้างอย่างดีใจ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY