ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / รักแรกชั่วนิรันดร์
รักแรกชั่วนิรันดร์

รักแรกชั่วนิรันดร์

5.0
36 บท
3.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เตชินท์ไม่เคยคิดมาก่อนว่ามัจจุราชจะพรากพิมพ์ชนกไปจากเขาเร็วขนาดนี้ ผู้หญิงอันเป็นที่รักต้องจากไปด้วยอุบัติเหตุ ด้วยหัวใจรักที่มั่นคงของเธอและปาฏิหาริย์แห่งรัก ทำให้พิมพ์ชนกไปอยู่ในร่างผู้หญิงอีกคน แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับเป็นคนที่เตชินท์เกลียดที่สุด เธอจะสามารถเอาชนะใจเขาได้อีกครั้งมั้ย เพราะเจ้าของร่างคือคนที่เป็นต้นเหตุทำให้พิมพ์ชนกต้องตาย นับตั้งแต่วันที่พิมพ์ชนกไม่อยู่บนโลกใบนี้ เตชินท์ก็สัญญากับตัวเอง เขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ฟ้าลดาเจ็บปวดที่สุด การแก้แค้นจึงเริ่มต้นขึ้น

บทที่ 1 จุดเริ่มต้นของความรัก

เตชินท์กับพิมพ์ชนกเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาที่สุด ทั้งสองคนเป็นรักแรกของกันและกัน คบกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

จุดเริ่มต้นของความรัก ตอนนั้นทั้งเตชินท์และพิมพ์ชนกกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชั้นปีที่สอง ทั้งสองคนเจอกันที่ร้านอาหารที่พิมพ์ชนกทำงานพาร์ทไทม์อยู่ พิมพ์ชนกต้องทำงานส่งตัวเองเรียน เพราะเธอเป็นเด็กกำพร้า

เตชินท์มาทานข้าวกับเพื่อน แว็บแรกที่เขาเห็นพิมพ์ชนกเขาก็ตกหลุมรักเธอทันที เตชินท์ต้องการใกล้ชิดกับพิมพ์ชนก เพื่อจะได้หาโอกาสจีบเธอ เขาจึงไปสมัครงานที่ร้านอาหารร้านเดียวกันกับเธอ

ความจริงแล้วถึงแม้เตชินท์จะไม่ทำงาน คนอย่างเขาก็มีกินมีใช้ไปตลอดชาติ เพราะที่บ้านของชายหนุ่มประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ตหลายแห่งในจังหวัดกระบี่

“นี่พิมพ์! เธอทำงานมาเกือบเดือนกว่าแล้วนะ ยังเสิร์ฟอาหารให้ลูกค้าผิดอยู่เลย พี่จะทำยังไงกับเธอดี” ผู้จัดการร้านพูดกับพิมพ์ชนกหลังจากที่ปิดร้านเรียบร้อยแล้ว

“พิมพ์ขอโทษนะคะ คราวหลังพิมพ์จะรอบคอบให้มากกว่านี้นะคะ” เธอกล่าวขอโทษพร้อมทั้งยกมือไหว้

“พยายามหน่อยละกันนะพิมพ์ พี่กลัวเราจะไม่ผ่านโปร...งั้นพี่จะให้เตชินท์มาสอนงานเราก็แล้วกันนะ รายนั้นเขาคล่องแคล่วและก็ทำงานเก่ง ทั้งๆ ที่เขาพึ่งจะมาทำงานได้ไม่นาน มาทีหลังเราด้วยซ้ำเขายังเรียนรู้งานได้เร็ว เรานี่มันน่านักนะ”ผู้จัดการบ่นให้พิมพ์ชนกอย่างไม่ค่อยจะจริงจังนัก

“เตชินท์เขาแนะนำอะไรเราก็ทำตามละกันนะ”

“ค่ะผู้จัดการ ขอบคุณมากนะคะที่ให้โอกาสพิมพ์” พิมพ์ชนกกล่าวขอบคุณผู้จัดการด้วยท่าทางกระตือรือร้น

“เตชินท์มาหาพี่หน่อยเร็ว” ผู้จัดการร้านกวักมือเรียกชายหนุ่ม

“ผู้จัดการมีอะไรเหรอครับ”

“พี่อยากจะวานให้เราช่วยสอนงานพิมพ์หน่อยนะ พี่กลัวพิมพ์จะไม่ผ่านโปร”

“ได้ครับผู้จัดการ”

เตชินท์ตอบรับด้วยความยินดี เพราะนี่เป็นโอกาสที่เขาจะได้ทำความรู้จักกับพิมพ์ชนกอย่างจริงจังสักที

“เราชื่อเตชินท์นะ...เรียกเตเฉยๆ ก็ได้” ชายหนุ่มแนะนำตัวกับพิมพ์ชนกอย่างเป็นทางการ

“เราชื่อพิมพ์ชนกจ้า...เรียกพิมพ์ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักนะ” เธอยิ้มให้เขา มันเป็นรอยยิ้มที่ตราตรึงใจเตชินท์มาจนถึงทุกวันนี้

หลังจากวันนั้นทั้งสองคนก็สนิทสนมกันเพราะต้องทำงานด้วยกันทุกวัน พอถึงเวลาเลิกงานเตชินท์ก็ไปส่งพิมพ์ชนกที่หอพัก ความใกล้ชิดทำให้ความรักก่อตัวขึ้น ไม่นานทั้งสองคนก็ตกลงเป็นแฟนกัน

และแล้วพิมพ์ชนกก็ตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่คอนโดของเตชินท์ เพราะเธอทนการรบเร้าของเขาไม่ไหว เตชินท์ไม่อยากให้พิมพ์ชนกต้องอยู่หอพักคนเดียว เพราะหอพักของเธออยู่ในซอยลึก ทั้งมืดทั้งเปลี่ยวแถมยังมีพวกขี้ยาอีกด้วย ความจริงเขาอยากพาเธอเข้าไปอยู่ในบ้านเสียด้วยซ้ำ แต่ถ้าแม่ของเขารู้ว่าพาผู้หญิงเข้าบ้านคงเป็นเรื่องใหญ่แน่

หลังจากเรียนจบเตชินท์ก็ทำงานที่โรงแรมในเครือของที่บ้าน ส่วนพิมพ์ชนกทำงานเป็นเลขาที่บริษัทแห่งหนึ่ง ความจริงเตชินท์อยากให้เธอมาทำงานที่โรงแรมของเขา แต่พิมพ์ชนกไม่ยอม เพราะเธอรู้ดีว่านางปวีณาแม่ของชายหนุ่มไม่ค่อยชอบเธอ แต่ด้วยเหตุผลอะไรนั้นพิมพ์ชนกก็ไม่รู้เหมือนกัน

ตอนนี้ความรักของเตชินท์และพิมพ์ชนกกำลังสุกงอม ทั้งสองคนวางแผนว่าจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แล้ว

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY