ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / อดีตรักวิวาห์ร้าย
อดีตรักวิวาห์ร้าย

อดีตรักวิวาห์ร้าย

5.0
20 บท
600 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เพราะเธอคืออดีตที่ทำเขาเจ็บปวดเจียนตาย ในเมื่อโอกาสแก้แค้นถูกยัดใส่มือของเขาขนาดนี้ มีหรือที่คนอย่างเขาจะปล่อยให้หลุดมือไปได้ เธอต้องเจ็บปวดอย่างที่เขาเคยเจ็บ ปลายฝนผู้หญิงอย่างเธอสมควรได้รับมัน

บทที่ 1 บทนำ

บทนำ

ในอดีตเธอคือผู้หญิงที่เขารักจนหมดหัวใจ แต่แล้วผู้หญิงคนนี้ก็เหยียบย่ำความรักของเขาจนไม่เหลือชิ้นดี เพราะเหตุนี้หัวใจของชายหนุ่มจึงไม่คิดเปิดรับใครเข้ามาในชีวิตอีก ความเจ็บปวดในวันวานยังอยู่ในความทรงจำของเขาไม่จางหาย จนกระทั่งวันนี้เขาได้กลับมาเจอเธออีกครั้ง ผู้หญิงที่เขาเกลียดชัง ผู้หญิงที่ทำให้เขาเจ็บปวด ในเมื่อโชคชะตาลิขิตให้เธอมาเจอเขาอีกครั้ง ครั้งนี้เขาก็จะเอาคืนให้เธอเจ็บปวดเหมือนที่เขาเคยเจ็บเมื่อหลายปีก่อน

ปลายฝน ถูกบิดาบังคับให้แต่งงานกับลูกชายของเพื่อนเก่าโดยมีเหตุผลหลักก็คือต้องการเงินจากครอบครัวนี้นั่นเองเธอไม่ยอมรับพยายามปฏิเสธแต่ดูเหมือนมันไม่ง่ายขนาดนั้นถ้าหากเธอไม่ทำตามคำสั่งมารดาของเธอก็จะไม่ได้รับการรักษา เพราะเหตุนี้ทำให้หญิงสาวยอมตกลงแต่งงานในครั้งนี้ แต่ทว่าใครกันจะคิดว่าผู้ชายที่เธอต้องแต่งด้วยคือเขา อัศวิน แฟนเก่าที่เคยคบหาสมัยเรียน ในตอนนั้นเธอจำใจต้องบอกเลิกชายหนุ่มไปเพราะมีเหตุผลส่วนตัว และก็รับรู้ว่าเรื่องราวในครั้งนั้นมันทำให้อีกฝ่ายเสียใจมากแค่ไหน จากในตอนแรกพอเห็นว่าเป็นเขา ปลายฝนก็ตกใจ แต่เธอก็ไม่อาจถอยได้อีก ส่วนชายหนุ่มพอเห็นว่าผู้หญิงที่ครอบครัวอยากให้แต่งงานคือคนที่เคยสร้างรอยแผลเป็นในใจให้ตัวเอง เขาก็ตกลงทันที เพราะต้องการทำให้เธออยู่อย่างตายทั้งเป็น ความรักที่เคยมีกลายเป็นความแค้น

'ปลายฝนผู้หญิงอย่างเธอสมควรได้รับมัน'

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 20 ตอนที่20 ครอบครัวของเรา   12-01 11:52
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY