ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / อย่าเข้ามาค่ะ! ความรัก
อย่าเข้ามาค่ะ! ความรัก

อย่าเข้ามาค่ะ! ความรัก

5.0
20 บท
2K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

อย่าเข้ามาค่ะ! ความรัก ++++++++++++++++++ เมื่อคนอกหักมาวันไนต์แสตนด์กัน จากที่คิดว่าแค่วันไนต์ กลายเป็นมีภาคสอง หัวใจที่บอบซ้ำสองดวง จะเปลี่ยนไปอย่าไร ในเมื่อต่างฝ่ายต่างเข็ดกับความรัก ++++++++++++++++++++ "ลูกพี่ลูกน้องของคุณทำว่าที่สาวเจ้าของคุณท้องอย่างนั้นหรือคะ" สีหน้าของฤดีรัตน์ตกใจมาก ๆ เจ็บหัวใจแทนเขาเลย "ครับผม แต่ยังดีที่ยังไม่ได้ร่อนการ์ดเชิญ มันโคตรรู้สึกแย่เลยนะ สามเดือนมาแล้วนะ ทุกอย่างก็ยังไม่ดีขึ้นเลย รู้สึกเจ็บอยู่ข้างในเนี่ย" "ฉันเข้าใจคุณเลยค่ะ เพราะของฉันมากกว่าสามเดือน" "แล้วผมจะเป็นอย่างคุณไหม" "ไม่มั้งคะ เพราะคุณดูมีสติมากกว่าฉันเสียอีกค่ะ แค่หาคนใหม่" ชนิษฐากรอกหูเธอทุกวันเรื่องนี้ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็ทำไม่ได้ แต่เอาคำปรึกษาของเพื่อนมาบอกเขา "หาคนใหม่ยังไง" คิ้วเรียวเลิกขึ้น "หนามยอกให้เอาหนามบ่งยังไงล่ะคะ" ฤดีรัตน์ทำเป็นยกมือป้องปากกระซิบ "ไม่เข้าใจครับ" "คุณก็แค่หาผู้หญิงคนใหม่ ไม่จำเป็นต้องคบก็ได้ค่ะ แค่มาคั่นกลางให้เรารู้สึกดีขึ้น" เธอยักไหล่ แสร้งทำเป็นช่ำชองเรื่องการหาคนใหม่มาดามใจ "แล้วทำไมคุณไม่ทำ" "ก็ฉันยังไม่ได้เจอคนที่ชอบนี่คะ อย่างน้อยก็ต้องชอบก่อน" "ถ้างั้นทฤษฎีนี้ก็ไม่ได้ผลนะ ที่จริงไม่ต้องชอบกันก็ได้มั้ง แค่รู้สึกไม่รังเกียจก็พอ" เขายกเบียร์ขึ้นจิบ ฉุนนิด ๆ ที่ต้องมาฟังทฤษฎีเพ้อเจ้อ "คุณรังเกียจฉันไหม" ฤดีรัตน์หรี่ตาปรือ "ถ้ารังเกียจผมจะให้คุณนั่งโต๊ะเดียวกันเหรอ" "ถ้าอย่างนั้นคืนนี้" หมอคชาจ้องหน้าเธอ "คืนนี้นอนกับฉันได้ไหมคะ วันไนท์สแตนด์ ไม่ผูกมัด ไม่ผูกพัน" +++++++++++++++++++++ มีตัวละครต่อเนื่องจากเรื่อง รักอย่า...หย่ารัก นะคะ อ่านแยกกันได้ค่ะ ไม่งง ขอให้อ่านสนุก เฌอเลียร์

บทที่ 1 บทนำ

ฉันชื่อฤดีรัตน์ค่ะ... จะมีใครบ้างหนอ ที่อกหักซ้ำซาก เพราะรักผู้ชายคนเดิม แล้วมันเป็นอะไรมากไหม ที่จะต้องถูกตาถูกใจ กับผู้ชายทรงนี้ เห็นทีไรก็เปรี้ยวเข็ดฟัน อยากจะฟัดเสียอย่างนั้น

แต่ที่จริงแล้ว ฉันยังโสดยังซิงนะคะ บอกเอาไว้ก่อน ข้างนอกดูแรง แต่ข้างในไม่ใช่นะ ฉันก็แค่อยากรักผู้ชายที่ฉันอยากรัก อยากอยู่กับผู้ชายที่ฉันอยากอยู่ด้วยก็เท่านั้นเอง

สวรรค์เจ้าขา ส่งผู้ชายดี ๆ มาให้สักคนเถอะ

ส่วนผมชื่อคชาครับ

ผมเป็นหมอรักษาโรคทั่วไป อยู่แผนกอายุรกรรม ผมไปพบความจริงที่ว่าผู้หญิงที่ผมอยากจะแต่งงาน อยากจดทะเบียนสมรสด้วย เธอสวมเขาให้ นอนอยู่บนเตียงของผมกับญาติผู้พี่ของผมเอง จึงทำให้ผมต้องเลิกกันกับเธอ

ผมระเห็จตัวเองกลับเชียงใหม่บ้านเกิด ลาออกจากราชการ คุณยายโกรธมากแทบจะตัดผมออกจากกองมรดก

ทุกอย่างมันซ้ำซากจำเจ ผมแค่ไม่อยากอยู่กับอะไรที่เดิม ๆ ขอมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในที่เก่าเพื่อเยียวยาหัวใจ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY