ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เจ้าสาวที่(ไม่)ปรารถนา
เจ้าสาวที่(ไม่)ปรารถนา

เจ้าสาวที่(ไม่)ปรารถนา

5.0
5 บท
265 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

คืนแรกของการแต่งงาน เธอลงมาเห็นเขามีอะไรกับผู้หญิงคนอื่น ทว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นน้องสาวของเธอเอง

บทที่ 1 คืนเข้าหอแสนปวดร้าว (1) Nc

กันยนาตื่นนอนมากลางดึกไร้เรี่ยวแรงและไร้เสื้อผ้าสวมใส่ หลังจากย่าเทียนไข ย่าของทิว่ากรผู้เป็นสามีของเธอและพ่อโกมินทร์พ่อของเธอได้ออกจากห้องไป หลังจากอวยพรส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเสร็จแล้ว ทิวากรก็กลายเป็นหมาป่าบ้า พูดจาหาเรื่องเธอ กันยนารู้ตัวดีว่าเธอเป็นเจ้าสาวที่เขาไม่ปรารถนาที่จะแต่งงานด้วย คนที่เขาอยากจะแต่งงานด้วยก็คือน้องสาวของเธอ ทว่าย่าเทียนไขต้องการเธอมาเป็นเจ้าสาวของเขา

เธอเองก็หลีกเลี่ยงที่จะแต่งงานกับเขาไม่ได้ทำได้เพียงยินยอมแต่งงานกับเขา ทั้งที่รู้ตัวดีว่าเขาไม่ได้รัก แต่เธอก็ต้องการตอบแทนบุญคุณของพ่อ จึงยอมเข้าพิธีวิวาห์ แม้ว่าสายตาของเจ้าบ่าวจะเกลียดชังเธอก็ตาม

หลายปีที่ผ่านมา สวนส้มของพ่อโกมินทร์มีปัญหา แถมหลายต้นยังโดนเพลี้ยเข้าอย่างหนัก มีต้นตายก็หลายต้น ส้มไม่ออกตามที่ควรจะออกก็เยอะ ทำให้สภาพการเงินของสวนส้มของพ่อโกมินทร์ย่ำแย่ จึงต้องไปหยิบยืมเงินจากคุณย่าเทียนไข หลายปีเข้าหนี้ก้อนนี้จึงเพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ จนพ่อโกมินทร์ไม่มีปัญญาที่จะจ่าย ไหนจะหนี้ในธนาคารอีกก้อนโต ที่โกมินทร์เอาโฉนดที่ดินเข้าไปไว้ จะมาขอหยิบยืมจากย่าเทียนไขอีก ทว่าย่าเทียนไขก็ยื่นข้อเสนอให้เอากันยนามาแต่งงานกับหลานชายของท่าน หนี้ที่ติดไว้ก็จะยกให้ แถมยังมีค่าสินสอดที่โกมินทร์สามารถเอาไปใช้หนี้ธนาคารได้อย่างสบายแถมยังได้ที่ดินอีกสิบไร่เป็นสินสอด โกมินทร์รับเงินค่าสินสอดมาบางส่วนแล้ว ทำให้เธอยิ่งปฏิเสธงานแต่งงานครั้งนี้ไม่ได้

ส่วนเขาเองก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อคุณย่าเทียนไขสั่งให้เขาแต่งงานกับกันยนา ถึงเขาไม่อยากจะแต่งงานแต่ก็ถูกย่าเทียนไขขู่ตัดย่าตัดหลาน เขาจึงไม่อาจปฏิเสธได้ ทำได้เพียงยอมเข้าพิธีวิวาห์กับผู้หญิงหลายใจ แต่หลังจากที่เขายอมแต่งงาน ‘หลังแต่งงานแล้วย่าเทียนไขก็ห้ามเข้ามายุ่ง’ ชายหนุ่มได้แต่ยื่นคำขาดกับย่าของตนไปแบบนั้น

เขาเคยเจ็บปวดเพราะเธอมากขนาดไหน เขาก็จะทำให้เธอเจ็บปวดยิ่งกว่าเขาอีก เอาให้เจ็บร้อยเท่าพันเท่า ยิ่งเธอร้องไห้เสียน้ำตาได้มากเท่าไรก็ยิ่งดี คืนเข้าหอเขาก็เลยจัดรสสวาทที่แสนดุดันมอบให้เธอ ให้เธอได้รู้ซึ้งรสของความเจ็บปวดที่เขาเคยได้รับ ท่าทางอันใสซื่อของกันยนาทำให้เขาหมั่นไส้ ทำราวกับว่าไม่เคยเรื่องอย่างว่ามาก่อน ทั้งที่ตนเองหนีตามผู้ชายไป แต่ทว่าพอเขาสวมใส่เข้าไปสุดแรง ถึงได้รู้ว่ากันยนายังบริสุทธิ์อยู่ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ได้ปรานีกับเธอ ได้แต่มอบรสสวาทที่แสนรุนแรงไปให้ จนทั้งเนื้อทั้งตัวมีแต่รอยรักที่เขาฝากเอาไว้ให้ มีแต่รอยช่ำเต็มเนื้อเต็มตัว รู้ทั้งรู้ว่านี้เป็นครั้งแรกของเธอ แต่เขาก็ยังคงมอบรสสวาทที่ไม่น่าจดจำให้เธอได้จำไม่มีวันลืม

เธอมองบนเตียงข้างกายของเธอก็ไร้คนที่ทำร้ายจิตใจเธอเมื่อหัวค่ำแล้ว เมื่อเขาไม่อยู่ เธอจึงค่อย ๆ ลุกขึ้นจากเตียงอย่างยากลำบาก สีหน้าของเธอเต็มไปด้วยความเจ็บปวดเพราะตามเนื้อตัวมีแต่รอยที่เขาได้สร้างขึ้นมา รอยบนตัวว่าเจ็บแล้วทว่าหัวใจของเธอเจ็บยิ่งกว่า เมื่อต้องแต่งงานกับคนที่เขาไม่ได้รัก แถมในหัวใจของเขายังมีแต่น้องสาวของเธอ

กันยนาฝืนตัวเข้ามาอาบน้ำให้หายเหนียวตัว แม้ว่าจะเจ็บแสบตามตัวไปจนถึงกึ่งกลางใจก็ตาม เธอรีบอาบน้ำแต่งตัวอย่างเร็ว ทว่าพออาบน้ำเสร็จก็รู้สึกคอแห้ง หญิงสาวเลยลงไปดื่มน้ำข้างล่าง

หญิงสาวค่อย ๆ เดินลงไป ทว่าระหว่างทางเดินที่เธอก้าวบันไดลงไปก็ได้ยินเสียงไม่พึงประสงค์อยู่ตลอดเวลา ทว่าเธอก็ไม่มั่นใจว่ามันเป็นเสียงอะไร แต่ทุกก้าวที่เดินลงบันไดหัวใจของเธอเต้นแรงอย่างมากราวกับว่ามันจะระบิดออกมา เสียงอันไม่พึงประสงค์เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ หัวใจของเธอมันก็เต้นแรงและชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ มือไม้เนื้อตัวของเธอสั่นเทาไปหมด

แทนที่ขาของเธอจะก้าวไปทางครัวเพื่อไปดื่มน้ำ ทว่าขาของเธอมันก็ก้าวไปตามเสียงร้องครวญครางของผู้หญิงและผู้ชายที่ดังเล็ดลอดออกมาจากห้อง ๆ หนึ่ง เธอค่อย ๆ ก้าวเดินออกไปด้วยหัวใจที่ยังเต้นแรงเหมือนเดิม จนไปหยุดที่หน้าห้องนั่งเล่น เสียงของผู้หญิงผู้ชายดังชัดเจนยิ่งกว่าเดิมเพราะประตูตรงหน้าไม่ได้ปิดสนิท

“อื้อ พี่ทิวเบาหน่อยสิคะ อ๊าส์ วันนี้แรงดีอะไรขนาดนี้” เสียงของผู้หญิงดังเล็ดลอดออกมาอย่างมีความสุข แม้ว่าหล่อนจะบอกให้ใครอีกคนหนึ่งเบาก็ตาม ทว่าเสียงนี้เป็นเสียงที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างมากทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงกระหนำยิ่งกว่าเก่า

เสียงดังกระทบเนื้อดังไม่หยุดหย่อน และเสียงของผู้ชายที่ครางกระเส่าเบา ๆ ก็ดังเล็ดลอดออกมา มันก็ดูคุ้นเคยไม่ต่างอะไรจากเสียงของผู้หญิงเลย มันคลับคล้ายคลับคลากับเสียงที่เธอพึ่งจะผ่านศึกรสสวาทที่ไม่น่าจดจำมาตอนหัวค่ำ ทั้งสองเสียงนี้ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรง

ในความคิดของเธอก็ตีกันไปหมด ขอให้คนที่อยู่ในห้องไม่ใช่คนที่เธอคิด ขอให้เธอเข้าใจไปผิด ทว่าอีกเสียงหนึ่งในความคิดก็ยืนยันว่าทั้งสองเสียงนี้เป็นเสียงของคนที่เธอรักทั้งคู่

ทั้งเนื้อทั้งตัวของเธอเริ่มสั่นเทายิ่งกว่าเดิมมาก ใจคอของเธอไม่ดีเลย ข้างนอกฝนก็เริ่มตกโปรยปรายลงมากะทันหัน จนตกกระหน่ำห่าใหญ่ลงมาราวกับเบื้องบนกำลังร้องไห้เพื่อเธอ ที่กำลังจะต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง หลังจากที่เธอเองก็เสียน้ำตาให้คนอย่างเขามาหลายครั้งแล้ว

เธอไม่อยากที่จะก้าวออกเข้าไปดูเลย อยากที่จะปิดหูปิตาเสียด้วยซ้ำไป ทว่าสองขาของเธอมันดันก้าวออกไปพร้อมกับมือของเธอที่ดันประตูห้องออกให้กว้างขึ้น ภาพตรงหน้าที่เธอได้เห็นทำเอาหญิงสาวร้องกรีดร้องออกมาอย่างเสียงดัง แข่งกับเสียงฟ้าร้องที่ร้องดังขึ้นมาพอดี

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY