ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / 7Leaders วางแผนให้เพื่อนรัก เล่มที่ 4 ของซีรี่ย์
7Leaders วางแผนให้เพื่อนรัก เล่มที่ 4 ของซีรี่ย์

7Leaders วางแผนให้เพื่อนรัก เล่มที่ 4 ของซีรี่ย์

5.0
27 บท
41 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมื่อรักแรกพบของผมเป็นเพื่อนร่วมรุ่นในสาขาเดียวกัน และเธอเป็นผู้หญิงที่หยิ่งผยองที่สุดที่ผมเพิ่งเคยพบเจอมาเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่ปรากฏการณ์นี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมเลยสักครั้งในชีวิต นี่จึงเป็นครั้งแรกที่ผมได้ค้นพบว่าตัวเองเป็นคนที่…ตกหลุมรักของแปลก!! ไม่ผิดหรอกครับ ผมบอกว่ารักแรกของผมน่ะแปลก แปลกมากด้วย!! เพราะเธอไม่สนใจผมไม่สนใจใคร และแม้แต่โลกใบนี้ก็ดูไม่น่าสนใจสำหรับเธอ ทั้งที่ผมเป็นคนที่ใช้ได้คนหนึ่ง เรียกได้ว่าฮอตพอสมควร ผู้หญิงทั้งคณะทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ตามกรี๊ดกันไม่หยุด มีก็แต่เธอนั่นแหละที่ไม่สนใจ!! ทำเอาผมว้าวุ่นไม่หยุดเลยทีนี้ จะตัดใจก็ทำไม่ได้!! จะเดินหน้าจีบก็ยากเย็นแสนเข็ญ!! …… ฟุบ! แต่ผมมือไวคว้าเอวเล็กเข้ามาแนบชิด และใช้จังหวะนี้ผลักมาเฟียให้นอนราบบนโซฟา ก่อนที่ผมจะจัดท่าขึ้นคร่อมทั้งตัวของมาเฟียไว้อย่างง่ายดาย “ฉันชอบเธอ ฉันก็ต้องการให้เธอสนใจฉันเป็นพิเศษสิ” ผมกระซิบแผ่วเบาพรางสบตาคู่สวยที่กำลังเบิกกว้างมองผมเช่นกัน “เธอทำให้ฉันไม่สามารถมองผู้หญิงคนอื่นได้ ต้องรับผิดชอบสิครับ” ไม่เพียงแค่พูดเปล่า แต่มือไม้ผมเริ่มขยับและสำรวจบริเวณใบหน้ากับลำคอเนียนของมาเฟียไปด้วย “นี่…นายจะทำอะไร?” ทำเอาอีกฝ่ายสะดุ้งตกใจไปกับสัมผัสของผม “ถามได้ ฉันก็กำลังใช้สิทธิ์ของวีไอพีอยู่ไง” ผมยิ้มพอใจเมื่อเห็นมาเฟียเริ่มหวาดระแวงมากกว่าปกติ เพราะมันหมายความว่า…ผมเรียกร้องความสนใจได้สำเร็จแล้วยังไงล่ะ …… แต่แล้วในที่สุด! โชคชะตาก็เข้าข้างผมจนได้ เมื่อ “มาเฟีย” ผู้หญิงที่เป็นรักแรกพบของผมต้องเจอกับเรื่องยากลำบากเช่นเดียวกัน แต่เรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องรัก ๆ หรอกนะ มันคือเรื่องที่เธอเองก็สุดปัญญาจะแก้ไข จนต้องลงทุนเปลืองตัวทำงานกลางคืน เพื่อแก้ปัญหาชีวิตของตัวเองไปตามยถากรรม และทันทีที่ผมได้รับรู้เรื่องราวชีวิตของเธอ ผมจึงใช้โอกาสนี้ในการเข้าถึงตัวเธอให้มากขึ้น ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับเธอ จนเธอไม่สามารถปฏิเสธความช่วยเหลือของผมได้ในที่สุด!! นี่จึงเป็นสาเหตุที่ผมได้ตักตวงความสุขที่ตัวเองรอคอยมานาน ถึงสามปียังไงล่ะ!! สามปีที่ผมเฝ้ามองและแอบหลงรักเธอข้างเดียวมาตลอด และในตอนนี้! มันก็กำลังจะสิ้นสุดการรอคอยลงเสียที…

บทที่ 1 แนะนำตัวละคร

โนอา บุคคลลึกลับมีหลากหลายบุคลิก แต่เลือกแสดงเพียงสองด้านให้ผู้คนทั่วไปได้รู้จักเท่านั้น ด้านแรกคือการใช้ชีวิตกลางคืนเป็นบาร์เทนเดอร์หนุ่มหล่อติสแตกแห่งเซเว่นไนต์คลับ แฟนคลับสาวสวยลุคคุณหนูตามกรี๊ดเพียบ เป็นหนึ่งในสามตัวเต็งของไนต์คลับที่ช่วยดึงลูกค้าผู้หญิงได้มากที่สุด และด้านที่สอง ด้านของการเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วไป แต่เมื่อไม่นานมานี้มีเรื่องน่ารำคาญใจเข้ามาใหม่! ทำให้ชีวิตด้านนี้ไม่เป็นที่พอใจสำหรับโนอาเท่าไหร่ เพราะอยู่ดีไม่ว่าดี!! ดันได้รับเลือกให้เป็นประธานสโมสรนักศึกษาคนใหม่ของคณะศิปกรรมศาสตร์ ซึ่งต้องพูดคุยกับเหล่านักศึกษาและอาจารย์ทั้งคณะ รวมถึงต้องคิดแผนงานเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ

อีกต่างหาก!! ทั้งที่ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่โนอาเกลียดเข้าไส้ที่สุด!! ทำไมต้องได้มาทำอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย!! น่ารำคาญชะมัด!!! แต่ว่า ไอ้เรื่องน่ารำคาญนี้กลับกลายเป็นโอกาสทองของโนอาไปซะงั้น เพราะมันดันมีประโยชน์มากมายซ่อนอยู่เพียบยังไงล่ะ แล้วส่วนไอ้ประโยชน์ที่ว่านั่น คืออะไรน่ะหรอ? ก็…นั่นสินะ…อืมมม คงเป็นเพราะว่า….ได้อยู่ใกล้ชิดกับ ‘มาเฟีย’ มากขึ้นล่ะมั้ง ก็แหม~ เห็นเย็นชา หน้าตาย ติสแตก ไม่สนโลกแบบนี้ โนอาก็มีหัวใจเหมือนกันแหละน๊า ไหน ๆ ก็เปิดเผยอีกด้านที่สามแล้ว แกล้ง ๆ บอกชอบตอนแนะนำตัวเลยดีไหมนะ?

[โนอา : พอได้แล้วน่ะทะเลน้ำหมึก] [ขมวดคิ้วเครียด+หน้าแดง]

[ทะเลน้ำหมึก : …] [ปิดปากเงียบ]

มาเฟีย นักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ ตัวท๊อปตัวเก่งอีกคนของสายชั้น สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม มีความน่ารักเป็นอาวุธใช้ทำลายหัวใจหนุ่มๆ แต่ดันติสแตกชอบแหกหน้าผู้ชายทุกคนด้วยวาจาร้ายกาจ แบบนี้ไงถึงไม่มีแฟนกับเค้าสักที แต่มาเฟียคนนี้ก็ไม่เคยหวั่นใจกับเรื่องไร้สาระอย่างการหาแฟนอยู่แล้วล่ะ เพราะปัญหาชีวิตเพียบ!! แถมเข้ามาพร้อมกันแบบไม่ขาดสายอีก!! ถึงขั้นต้องยอมเปลืองตัวทำงานกลางคืน เพื่อหาเงินเลี้ยงตัวเองเชียวล่ะ แล้วยังไม่หมดเท่านี้นะ! ยังมีอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่มาเฟียรำคาญใจที่สุด!! ปัญหาโลกแตกนั่นก็คือ ‘โนอา’ !! ผู้ชายที่สาว ๆ ในคณะเฝ้ากรี๊ดและใฝ่ฝันอยากได้มาครอบครอง และที่สำคัญไม่ใช่ผู้หญิงชื่อมาเฟีย!! ไม่ใช่มาเฟียคนนี้แน่นอน!!! แต่ว่า อิตาโนอาอะไรนั่นก็ดันเข้ามาทำความรู้จักเองเลยเนี่ยสิ แถมพูดคุยเป็นกันเองสุด ๆ ซะจนคนอื่นพานคิดไปไกลว่ากำลังคบหากันอยู่!! ถึงขั้นตามไปเฝ้าที่ทำงาน ตามไปส่งที่หอเกือบทุกวัน ไม่ว่ามาเฟียจะใช้วาจาร้ายกาจทิ่มแทงใส่แค่ไหน โนอาก็ยังตื้อและทำตามใจตัวเองอยู่ได้!! แถมยิ่งนานวันเข้าอิตานั่นก็ยิ่งเนียนเข้าใกล้ ถึงเนื้อถึงตัวขึ้นทุกวัน!! รู้ตัวอีกทีก็หาทางหนีทีไล่ไม่เจอแล้วด้วย!! ให้ตายเถอะ!! รำคาญจะแย่อยู่แล้ว!!!

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 27 ตอนพิเศษ น้องชายคนเล็ก   12-21 12:44
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY