ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / เจ้าบ่าวมัจจุราช
เจ้าบ่าวมัจจุราช

เจ้าบ่าวมัจจุราช

4.9
112 บท
256.9K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ด้วยพันธะสัญญาของบรรพบุรุษ ทำให้เขาต้องถูกเธอชี้นิ้วเลือกมาจากบรรดาพี่น้องทั้ง 5 คนและยัดเยียดหน้าที่สามีให้ ด้วยความรักที่มอบให้เขาตั้งแต่แรกเห็น ทำให้เธอยอมทำตามความต้องการของบรรพบุรุษด้วยความเต็มใจ เมื่อคนหนึ่งแสนจะเต็มใจ แต่อีกคนหนึ่งกลับเต็มไปด้วยความเกลียดชัง นรกบนดินจึงอุบัติขึ้น...! ดีเลียน ซาโกร่า กาซิยาส ทายาทลำดับที่ 1 ของซาโกร่า กาซิยาส ตระกูลชั้นสูงแห่งประเทศโมร็อกโก เขาหล่อลากดิน แต่ก็ร้ายกาจจนมัจจุราชในขุมนรกยังต้องยอมสยบ มินรญา แซคารี สาวน้อยแสนสวยที่หลงรักดีเลียนจนหมดหัวใจ รักทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอกกว่าผู้ชายอย่าง ดีเลียน ซาโกร่า กาซิยาส ไม่มีทางเป็นเจ้าบ่าวแสนดีไปได้ นอกเสียจากเจ้าบ่าวมัจจุราชเพียงเท่านั้น “ร่านนักใช่ไหม...” มือหนากระชากเสื้อสูทออกจากตัวและเหวี่ยงทิ้งข้างหน้า จากนั้นก็เดินย่ำเสื้อสูทเนื้อดีมาหยุดตรงหน้าของหล่อนด้วยสายตาที่ลุกเป็นไฟ กรามแกร่งของเขาขบกันแน่นจนสันปูดเบ่งแทบแตกละเอียด “ถ้าร่านนัก ฉันจะได้ดับความร่านของเธอให้” “พี่ดีเลียน... พี่หมายถึงอะไร...คะ...” คราวนี้เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีครีมที่ถูกมือหนาสีแทนกระชากออกจากตัวไป ไม่นานแผงอกกว้างสีเดียวกับท่อนแขนที่รกเรื้อยไปด้วยเส้นขนสีเข้มก็ปรากฏแก่สายตา คนมองอ้าปากค้าง เนื้อตัวแข็งทื่อขยับเขยื้อนไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว “ฉันก็จะมอบความเป็นผัวให้กับเธอยังไงล่ะ จะได้เลิกไปลากผู้ชายคนอื่นมากินในบ้านสักที” “ไม่นะพี่ดีเลียน อย่าทำแบบนี้กับญะญ๋านะ” คนตัวโตหัวเราะร่วน นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้มลุกโชนไปด้วยกองไฟ “ฉันทนมานานแล้ว ทนให้เธอเริงรักกับผู้ชายคนอื่น แต่ต่อจากนี้ไป เธอจะต้องเป็นของฉันคนเดียว เป็นของฉันคนเดียวจนกว่าฉันจะเขี่ยเธอออกไปจากชีวิต มินรญา...”

บทที่ 1 ตอนที่ 1

คฤหาสน์หรูหราหลังอลังการตั้งโดดเด่นอยู่ในย่านไอน์เดียบ (Ain Diab) ในเมืองคาซาบลังกา (Casablanca) ของประเทศโมร็อกโก (Morocco) คฤหาสน์หลังงามหลังนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Venetian Victorian ตัวอาคารสร้างขึ้นด้วยหินปูนสีขาวจากประเทศฝรั่งเศสทั้งหลัง ซุ้มด้านหน้าต่างเป็นทรงสูงโค้งแบบดอกบัวรับกับทรงหลังคาที่สูงขึ้นคล้ายๆ กับยอดโดม ด้านหน้าคฤหาสน์มีหลังคาจั่วสีน้ำเงินยื่นออกมาเป็นครึ่งวงกลม รอบๆ คฤหาสน์ถูกตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้สีเขียวขจีเอาไว้อย่างวิจิตรตระการตา นี่ที่คือสวรรค์บนดินโดยแท้จริง

‘ซาโกร่า วิลล่า ’

ซาโกร่า วิลล่า เป็นคฤหาสน์หรูหลังใหญ่ที่สุดในย่านไอน์เดียบ คฤหาสน์หลังงามแห่งนี้เป็นที่พำนักของผู้คนตระกูล ซาโกร่า กาซิยาส ตระกูลเก่าแก่ที่สืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์ชั้นสูงของโมร็อกโก แอรอน ซาโกร่า กาซิยาส กับ อาลีย่าห์ ซาโกร่า กาซิยาส คือเจ้าของคฤหาสน์หรูแห่งนี้เป็นลำดับล่าสุด แต่เมื่อสามปีก่อนพวกเขาทั้งสองคนประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิตทั้งคู่ และนั่นก็ทำให้ผู้ที่ขึ้นมาผงาดครอบครองอาณาจักรสวรรค์ ซาโกร่า วิลล่า ต่อจากพ่อกับแม่ของตัวเองก็คือ ห้ามัจจุราชแห่งคราบสมุทรเมดิเตอร์เรเนียน

ดีเลียน ซาโกร่า กาซิยาส พี่ใหญ่แห่งซาโกร่า วิลล่า ด้วยภาพลักษณ์ที่หล่อเหลาในทุกระเบียดนิ้ว ท่วงท่าสง่างามไม่ผิดจากราชสีห์ ดวงตาสีน้ำเงินเข้มหวานฉ่ำเนื่องจากได้รับอิทธิพลมาจากแพขนตายาวงอน ทำใช้ชายหนุ่มกลายเป็นเทพบุตรที่สาวๆ ทั่วโลกต่างคลั่งไคล้ได้อย่างง่ายดาย ดีเลียนร้ายกาจ เผด็จการและไม่เคยแคร์ความรู้สึกของใคร เขาเย็นชา เลือดเย็นแบบที่มัจจุราชยังต้องแพ้ราบคาบ แถมทัศนคติที่มีต่อสตรีของเขาก็ติดลบจนน่าหวั่นใจ

เฮย์เดน ซาโกร่า กาซิยาส หนุ่มคนนี้คือทายาทลำดับที่ 2 ของตระกูลทรงอำนาจอย่างซาโกร่า กาซิยาส เฮย์เดนเกิดมาพร้อมๆ กับความโอหังและหยิ่งทระนง เขาหล่อมาก แต่เลือดเย็นแบบสุดๆ เฮย์เดนร้ายกาจไม่แพ้บรรดาพี่น้องร่วมสายโลหิตของตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว ดวงตาของชายหนุ่มแข็งกร้าวเสมอยามที่พบกับความไม่พึงพอใจ และเขาก็จะทำทุกอย่างไม่สนวิธีการเพื่อให้ได้มาอย่างที่ใจตนเองต้องการ

ซานเซส ซาโกร่า กาซิยาส หนุ่มหล่อผู้เงียบขรึมเย็นชา แต่ภายในซ่อนไฟกัลป์เอาไว้มหาศาล เขาเป็นนักธุรกิจที่ร้ายกาจและไม่เคยให้โอกาสคู่แข่งได้หายใจ ด้วยใบหน้าที่หล่อลากดิน รูปลักษณ์ที่เซ็กซี่สุดใจขาดดิ้นทำให้ซานเซสไม่เคยมีปัญหาขาดแคลนสตรีมาก่อนเลยในชีวิต แต่ทัศนคติของเขาที่มีต่อผู้หญิงก็ร้ายกาจติดลบไม่แพ้พี่น้องของตัวเองเช่นกัน หรือบางทีจะมากกว่าเสียด้วยซ้ำ

อาร์แซน ซาโกร่า กาซิยาส ทายาทมัจจุราช ลำดับที่ 4 เขาคือหนุ่มหล่อลากไส้ที่มีหน้าตาเป็นอาวุธ ชายหนุ่มคือมัจจุราชสำหรับสาวๆ ทุกคน เพราะเขานอนกับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแต่ไม่เคยจริงจังกับใคร ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็แค่การระบายความอึดอัดให้กับตัวเองเท่านั้น หัวใจของเขาอยู่ลึกกว่ามนุษย์ทุกคน หรือบางทีหัวใจของมัจจุราชตนนี้อาจจะไม่มีอยู่เลยก็ได้

เจอรัลด์ ซาโกร่า กาซิยาส น้องนุชคนสุดท้องของซาโกร่า กาซิยาส ด้วยความที่น้องคนเล็กทำให้เจอรัลด์มีนิสัยเอาแต่ใจเป็นที่สุด แต่นั่นก็ยังไม่ร้ายแรงเท่ากับที่ชายหนุ่มรับเอานิสัยร้ายกาจของพี่ชายทั้งสี่คนมาไว้ในตัวเองจนครบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเลือดเย็น เผด็จการ หยิ่งผยองโอหัง หรือเงียบขรึมเย็นชา เจอรัลด์ก็รับมาไว้ไม่มีเกี่ยงงอน และนี่ก็ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายที่ไม่ผิดจากพญามัจจุราชเลยสักนิดเดียว

แต่ถึงแม้ว่าพ่อหนุ่มหล่อทั้งห้าคนร้ายกาจจนพญามัจจุราชต้องหลีกทางให้แบบนี้ แต่ก็ยังมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ตั้งใจเอาไว้ว่าจะเข้ามาขุดหาหัวใจของพ่อมัจจุราชให้เจอให้ได้ และผู้หญิงใจกล้าคนนี้ก็คือนางสาวมินรญา แซคารี สาวสวยวัยเพียงแค่ 21 ปีกับอีกไม่กี่เดือน หญิงสาวมีสายเลือดของหญิงไทยร้อยเปอร์เซ็นแต่ที่หล่อนไม่ได้ใช้นามสกุลไทยก็เพราะว่า นับดาว มารดาของหล่อนได้แต่งงานกับเศรษฐีชาวโมร็อกโกชื่อว่า นายอะเดล แซคารี และย้ายถิ่นฐานมาตั้งรกรากอยู่ในเมืองไอเดียบ ประเทศโมร็อกโก ซึ่งนับตั้งแต่วันที่เดินทางมาเหยียบโมร็อกโกครั้งแรกจนถึงตอนนี้ก็เกือบสิบกว่าปีแล้ว หล่อนอยู่ที่นี่และเรียนจนจบหลักปริญญาตรีในสาขาพยาบาลศาสตร์ แต่ก็ไม่ได้ใช้วิชาที่เรียนจบมาเลยสักนิดเพราะบิดาให้มาช่วยทำงานที่บริษัทฯ ซึ่งเป็นบริษัทฯ ที่ผลิตเครื่องอุปกรอิเล็กทรอนิกส์ส่งออกไปขายต่างประเทศ ทว่าวันนี้หล่อนขอหยุดงานหนึ่งวันเพราะหล่อนต้องเดินทางมาหาว่าที่เจ้าบ่าวที่คฤหาสน์หลังงามตรงหน้านั่นเอง

สาวสวยที่มีเส้นผมสีดำขลับตัดกับผิวกายที่ขาวไม่ผิดจากหยวกกล้วย แก้มนวลแดงระเรื่อเพราะได้รับแสงแดดยามสายจากดวงอาทิตย์ เหงื่อเม็ดเล็กๆ ผุดพรายขึ้นตามหน้าผากมนและปลายจมูกเชิดรั้นของหล่อน กลีบปากอิ่มสีเชอรี่สุกเม้มเข้าหากันเป็นเส้นตรง ดวงตากลมโตหวานฉ่ำเต็มไปด้วยความกังวลใจไม่น้อย เพราะแม้ว่าหล่อนจะยินดีนักกับการแต่งงานตามสัญญาของบรรพบุรุษในครั้งนี้ แต่ว่าที่เจ้าบ่าวของหล่อนหาได้เต็มใจไม่ เขาต่อต้านและวิ่งหนีหล่อนตลอดเวลา นี่ก็เกือบสามเดือนแล้วที่หล่อนไม่เคยไล่ตามพ่อเทพบุตรมัจจุราชเจอเลยสักครั้ง แต่ยังไงซะวันนี้หล่อนก็จะต้องได้พบกับเขา จะต้องพบหน้า ดีเลียน ซาโกร่า กาซิยาส ให้จงได้ ต่อให้เขามีปีกก็บินหนีหล่อนไม่พ้นหรอก

มินรญาสูดลมหายใจเข้าปอดเฮือกใหญ่ ขณะก้าวเท้าเดินเข้าไปในตัวตึกหลังอลังการตรงหน้า ส่วนมือก็กระชับกล่องขนมคุกกี้เอาไว้แน่น ที่นี่ไม่ผิดจากสวรรค์ สวรรค์ที่เต็มไปด้วยเทพบุตรชั้นฟ้า หล่อนหัวใจละลายแข้งขาแทบอ่อนทุกครั้งที่สบตากับบรรดาหนุ่มๆ ซาโกร่า กาซิยาสพวกนี้ แต่กระนั้นคนที่ทำให้หล่อนมีอาการรุนแรงที่สุดก็ไม่มีทางเป็นใครไปได้นอกจากดีเลียน และเพราะอย่างนี้นี่เองหล่อนถึงได้เลือกเขามาเป็นเจ้าบ่าวของตัวเอง เลือกเขามาจากบรรดาพี่น้องทั้งห้าคนของเขา

“คุณผู้หญิงมาหาใครหรือคะ”

เสียงหวานใสของสาวใช้ทำให้มินรญาต้องหันหน้าไปมอง และก็ต้องหรี่ตาแคบจ้องหน้าสตรีตรงหน้าด้วยความประหลาดใจ หล่อนไม่เคยเห็นสาวใช้คนนี้มาก่อนเลย สาวใช้คนนี้หน้าตาน่ารักมาก โดยเฉพาะรอยยิ้มที่เกลื่อนบนใบหน้านั้นช่างสดใสไม่แพ้ท้องฟ้ายามเช้าเลยสักนิด

“ฉันไม่เคยเห็นเธอมาก่อนเลย” มินรญาขมวดคิ้วและจ้องหน้าสาวใช้

“ดิฉันพึ่งมาทำงานที่นี่ได้สองอาทิตย์เองค่ะ มาแทนพี่สาวที่พึ่งลาออกไปแต่งงานน่ะค่ะ” พะน้อขวัญเอ่ยตอบเสียงใส

“อย่างนั้นเหรอ ว่าแต่เธอเป็นคนไทยใช่ไหม”

สาวใช้พยักหน้ารับน้อยๆ “ค่ะ ดิฉันเป็นคนไทย แต่พ่อกับแม่ย้ายมาทำงานที่โมร็อกโกตั้งแต่ยังเล็กน่ะค่ะ” คนตอบยิ้มบางๆ ออกมา

“ว่าแต่คุณผู้หญิงต้องการพบคุณชายท่านไหนคะ ดิฉันจะได้ไปเรียนให้ค่ะ”

คำเตือนสติของสาวใช้ที่สวยที่สุดเท่าที่ตัวเองเคยพบเจอมาทำให้มินรญาได้สติ หล่อนถอนใจออกมาเบาๆ ก่อนจะเค้นเสียงน้อยอกน้อยใจออกมา

“คนที่ฉันจะมาหาน่ะคือคุณชายดีเลียน แต่เธออย่าไปบอกเขาเลย เพราะถ้าเขารู้ว่าฉันมา เขาคงไม่มีทางออกมาพบฉันแน่”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY