ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ
จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ

จอมใจ จอมอหังการ ชุด เทพบุตรการ์รัสโซ

5.0
74 บท
250K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

จากสาวใช้แสนต่ำต้อย ก้าวขึ้นสู้จ้าวหัวใจของจอมอหังการ คำโปรยปกหลัง: หนึ่งคือจอมอหังการ... ราฟาล การ์รัสโซ่ มหาเศรษฐีหนุ่มพันล้านชาวตุรกี พี่ใหญ่แห่งตระกูลดังแห่งอิสตันบลู ‘การ์รัสโซ่’ ชายหนุ่มเปรียบประดุจมัจจุราชจากขุมนรก เขาเหี้ยมโหด เลือดเย็น แต่ก็เซ็กซี่สุดใจขาดดิ้น นัยน์ตาคมกริบที่ไม่ผิดจากเครื่องมือสะกดจิตประกาศชัดว่าราฟาลนั้นอันตรายและจอมบงการมากแค่ไหน ความเอาแต่ใจฉายชัดออกมาพร้อมๆ กับรอยยิ้มหยันที่แต่งแต้มริมฝีปากหยักสวยตลอดเวลา การแต่งงานไม่เคยได้เฉียดเข้ามาใกล้สมองเลยแม้แต่ครั้งเดียว สองคือจอมใจ... รดารักษ์ โรจนรัตติกร สาวใช้สายเลือดไทยผู้ต้อยต่ำ หญิงสาวได้แต่เฝ้าแอบรัก เฝ้าแอบมองผู้ชายเกินเอื้อมอย่างราฟาล การ์รัสโซ่อยู่เงียบๆ ภายในใจ แต่ก็ไม่รู้ว่าสวรรค์กลั่นแกล้งหรือชะตาลิขิตกันแน่ เมื่อผู้ชายที่ปากบอกว่าเกลียดหล่อนยิ่งกว่ากิ้งกือไส้เดือนตลอดเวลาที่เจอหน้าอย่างราฟาล การ์รัสโซ่จะเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับคนที่ปล้นพรหมจารีของหล่อนไปอย่างป่าเถื่อนนั่นเอง

บทที่ 1 ตอนที่ 1

‘ตุรกี’ (Turkey) หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘สาธารณรัฐตุรกี’ (Republic of Turkey) ได้รับขนานนามว่าเป็น ‘มหานครสองทวีป’ เนื่องมาจากเป็นประเทศที่มีดินแดนอยู่ในทั้งทวีปยุโรปและทวีปเอเชีย วัฒนธรรมภายในประเทศจึงผสมผสานกันระหว่างชาติตะวันออกและตะวันตก ตุรกีจัดได้ว่าเป็นประเทศที่มีอารยธรรมเก่าแก่แห่งหนึ่งของโลก รวมทั้งเป็นประเทศที่มีธรรมชาติอันงดงามไม่แพ้ประเทศอื่นใดในโลกเช่นกัน

ตุรกีมีเมืองหลวงชื่อ ‘อังการา’ (Ankara) แต่เมืองที่เป็นเสมือนหัวใจของตุรกีกลับตกเป็นของ ‘อิสตันบลู’ (Istanbul) ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่าอิสตันบลูเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในตุรกี แถมยังมีเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมที่เก่าแก่และประวัติศาสตร์อันยาวนานให้น่าจดจำ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือเมืองอิสตันบลูเป็นเมืองที่เหล่าบรรดามหาเศรษฐีพันล้านหมื่นล้านต่างพร้อมใจใช้เป็นที่พำนักพักพิงติดหนึ่งในห้าของโลกอีกต่าง และอันดับหนึ่งในบรรดามหาเศรษฐีเหล่านั้นก็คงหนีไม่พ้นตระกูล ‘การ์รัสโซ่’ ตระกูลอันยิ่งใหญ่แห่งอิสตันบลูอย่างแน่นอน

ตระกูลการ์รัสโซ่เป็นตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศตุรกี และก็ร่ำรวยติดอันดับโลกในระดับท๊อปไฟว์ในทุกๆ ปีที่นิตยาสารฟอร์บจัดอันดับ ซูมิเอล การ์รัสโซ่คือต้นตระกูลของการ์รัสโซ่ ในอดีตตระกูลนี้เป็นแค่ตระกูลเล็กๆ ที่ทำธุรกิจเรือสำราญขนาดเล็กเท่านั้น แต่ต่อมาเมื่อซูมิเอลเสียชีวิตลงลูกชายทั้งห้าคนของเขาก็เข้ามารับช่วงกิจการแทนผู้เป็นพ่อ และนั่นก็คือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของการ์รัสโซ่ เมื่อธุรกิจเดินเรือสำราญที่กำลังซบเซาอยู่นั้นกลับเจริญก้าวหน้าขึ้นแบบก้าวกระโดด และนั่นก็ทำให้หนุ่มทั้งห้ากลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่คนทั้งโลกต่างจับตามอง ไม่ว่าจะไปในเรื่องของธุรกิจที่มีประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล หรือแม้แต่ชีวิตส่วนตัวของพวกเราก็ตาม

ราฟาล การ์รัสโซ่ หรือที่พี่น้องเรียกกันว่า ‘ราฟ’ เขาคือพี่ชายคนโตของตระกูลการ์รัสโซ่ พี่ชายผู้โหดเหี้ยมอำมหิตในสนามธุรกิจ ราฟไม่เลยปรานีคู่ต่อสู้ เขารู้ทันพวกนั้นดีไม่ว่าจะมาไม้ไหนก็ตาม ความฉลาดที่มีติดตัวมาตั้งแต่เกิดทำให้เขาสามารถนำพาธุรกิจของครอบครัวให้ประสบความสำเร็จได้ตั้งแต่วัยเพียงแค่สามสิบห้าปีเท่านั้น และที่สำคัญเขายังเป็นที่เคารพรักของน้องชายทุกคน

ลิโอเนล การ์รัสโซ่ หรือคนที่สนิทเรียกกว่า ‘ลีโอ’ สิงโตหนุ่มวัยสามสิบสี่ปี ประดุจในสายเลือดของการ์รัสโซ่ถูกเติมเต็มความอำมหิตเอาไว้ เพราะเขาดุร้ายไม่ผิดเพี้ยนไปจากชื่อของตัวเองเลยสักนิด ชายหนุ่มเป็นคนเย็นชา เข้าถึงยากมาก ในสมองของลีโอมีแต่งานเท่านั้น

คามิเอล การ์รัสโซ่ หรือที่ใครๆ เรียกว่า ‘คาล’ หากจะพูดว่าราฟกับลีโอดุร้าย และน่ากลัวแล้ว แต่ก็ยังแพ้หนุ่มหล่อวัยสามสิบสามปีที่รวบรวมความเลือดเย็นเอาไว้ในตัวมากมายอย่างคาล เพราะชายหนุ่มเป็นคนหยันโลกมาตั้งแต่เกิด มองโลกในแง่ร้ายมาตลอด เขาจะระวังตัวตลอดเวลา เนื่องจากศัตรูของการ์รัสโซ่มีมากมายนักในอิสตันบลู

เดนิเรล การ์รัสโซ่ หรือที่พี่น้องเรียกว่า ‘แดน’ แฝดคนพี่ผู้ใจร้อนประดุไฟกัลป์ หนุ่มหล่อวัยสามสิบสองปีเหี้ยมโหดไม่แพ้บรรดาพี่ชายของตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว แดนเป็นผู้ชายที่ฉลาดจนหาตัวจับได้ยาก ในสมองของเขาไม่เคยมีเนื้อที่สำหรับเรื่องอื่นเลยนอกจากงานตรงหน้า ผู้หญิงน่ะเหรอ...? ไม่มีทางมาแย่งพื้นที่ในสมองของเขาได้หรอก

เอโดเกล การ์รัสโซ่ หรือ ‘เอดี้’ แฝดคนน้องผู้แสนเอาแต่ใจ ด้วยความเป็นน้องชายคนสุดท้องของบ้านทำให้เอดี้ค่อนข้างจะรวบรวมนิสัยร้ายๆ ของบรรดาพี่ชายเอาไว้เกือบทั้งหมด ป่าเถื่อน เหี้ยมโหด ดุร้าย เหย่อหยิ่ง แต่ฉลาดเป็นกรดนี่แหละคืออุปนิสัยเด่นๆ ของบรรดาหนุ่มๆ การ์รัสโซ่เขาล่ะ

และสิ่งสุดท้ายที่หนุ่มๆ พวกนี้คิดเหมือนกันแบบสุดโต่งนั่นก็คือ... ผู้หญิงไม่ใช่สิ่งสำคัญในชีวิต พวกหล่อนเป็นแค่ถุงเท้าใส่แค่ครั้งเดียวก็ต้องโยนทิ้งให้ไกล และด้วยอำนาจเงินแล้วก็ความหล่อลากไส้ของพวกเขาก็ยังทำให้บรรดาผู้หญิงมากมายยังคงหน้ามืดตามัววิ่งเข้าใส่พวกเขากันอย่างเอาเป็นเอาตาย ทั้งๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าพวกหนุ่มๆ การ์รัสโซ่นั้นให้พวกหล่อนเป็นได้แค่เพียง ‘คู่นอนคืนเดียว’ เท่านั้นก็ตาม

ใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่หลายสิบต้นเบื้องหน้าคือคฤหาสน์สุดหรูสไตน์เฟรนซ์ ฟอร์มัล (French Formal) ของตระกูลการ์รัสโซ่ ด้วยพื้นที่โดยรอบตัวคฤหาสน์เกือบหนึ่งร้อยห้าสิบเอเคอร์ ทำให้คฤหาสน์หลังงามแห่งนี้กลายเป็นบ้านของผู้มีอันจะกินที่ใหญ่ที่สุดในตุรกีเลยทีเดียว สถานที่ที่เสมือนเป็นสวรรค์บนดินแห่งนี้ตั้งอยู่บนทัศนียภาพอันแสนงดงาม คือด้านหลังเป็นภูเขาที่ดาษดื่นไปด้วยเหล่าแมกไม้ ขณะที่ด้านหน้าเป็นชายหาดขาวสะอาดที่กั้นกลางระหว่างพื้นดินและผืนน้ำทะเลสีฟ้าครามเอาไว้ ดังนั้นจึงไม่ผิดอะไรที่ทุกคนที่ได้เห็นคฤหาสน์การ์รัสโซ่จะขนานนามให้มันว่า ‘การ์รัสโซ่ พาราไดส์’

การ์รัสโซ่ พาราไดส์ ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพดีเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ตัวอาคารขนาดสามชั้นล้วนถูกสร้างขึ้นด้วยฝีมือของสถาปนิกชื่อดังก้องโลก ด้านนอกถูกปูด้วยหินปูนสีขาวที่นำเข้ามาจากฝรั่งเศสขณะที่ด้านในเคลือบด้วยทองคำ 24 กะรัต อาณาเขตรอบๆ คฤหาสน์หลังงามหลังนี้ยังถูกล้อมรอบไปด้วยสวนสวยๆ ที่มีกลิ่นไอของยุโรปขนานแท้ มีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ (Infinity Edge) ที่ลึกกว่า 4 เมตรและมีความยาวเกือบ 150 เมตร นอกจากนั้นการ์รัสโซ่ พาราไดส์ยังประกอบไปด้วยโรงจอดรถขนาดใหญ่ ลานจอดเครื่องบินเจท ห้องจัดเลี้ยง โรงหนังส่วนตัว สนามเทนนิสส่วนตัว สระว่ายน้ำในร่ม และสนามสควอชกีฬาสุดโปรดของเหล่าหนุ่มๆ การ์รัสโซ่ทั้งห้าคน

และนอกจากความอลังการภายนอกตัวบ้านแล้ว ภายในคฤหาสน์ยังสะดุดตาด้วยการตกแต่งที่หรู เริ่ด อลังการ และเต็มไปด้วยรายละเอียดในทุกมุมมอง ที่สำคัญเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งทุกชิ้นล้วนแต่เป็นของมีราคาแพงระยับแถมยังทำมาจากวัสดุชั้นเยี่ยมที่หายากทั้งสิ้น โดยเฉพาะในห้องรับแขกแสนโอ่อ่าที่ตอนนี้มีร่างสูงใหญ่ราว 6 ฟุต 3 นิ้วยืนโทรศัพท์เป็นภาษาอังกฤษเร็วปรื๋อนั้นถูกตกแต่งอย่างประณีตงดงามด้วยนักออกแบบภายในมือหนึ่งของโลก

ราฟาล การ์รัสโซ่ พี่ใหญ่ของตระกูลการ์รัสโซ่ หย่อนโทรศัพท์ราคาแพงระยับของตัวเองลงกระเป๋ากางเกง ก่อนจะทรุดกายกำยำลงนั่งบนโซฟาหนังแท้ที่ราคาแพงกว่ารถญี่ปุ่นสองคันรวมกันเสียอีกแรงๆ ใบหน้าหล่อเหลาปานเทพบุตรเคร่งเครียดถมึงทึง ทำเอารดารักษ์สาวใช้วัยยี่สิบปีที่กำลังจะนำกาแฟมาเสิร์ฟถึงกับชะงักเท้าอยู่ปากประตูด้วยความขลาดกลัวขึ้นมาในทันที

“เข้ามาสิ ยืนเซ่ออยู่ทำไม?”

เสียงกระด้างไม่เป็นมิตรเลยของราฟาลผู้ชายเกินเอื้อมที่หล่อนบังอาจไปหลงรักดังขึ้นทั้งๆ ที่เขาไม่ได้หันมามองด้วยซ้ำ เท้าที่ตายอยู่ยิ่งตายสนิทมากขึ้นไปอีก มือบางที่ถือถ้วยกาแฟอยู่สั่นระริกจนเจ้าน้ำกาแฟสีคล้ำในถ้วยแทบจะกระฉอกออกมา

“เอ่อ...”

“ทำไม? มันมีอะไรนักหนาฮึ รดา... ทำไมจะต้องทำท่าหวาดกลัวนักเวลาอยู่กับฉัน...”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY