ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / บำเรอรักพยัคฆ์ทมิฬ
บำเรอรักพยัคฆ์ทมิฬ

บำเรอรักพยัคฆ์ทมิฬ

4.9
103 บท
316.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

‘ชีคมาลิก บิน ชารีฟ อัล นามีรุน’ ผู้ได้รับฉายา "เสือดำแห่งนามีรุน" เมื่อ ‘เสือดำ’ หนุ่ม อยากขย้ำแม่กวางน้อย จนร้อนรุ่ม กลัดกลุ้ม นอนไม่ได้ การเจรจาซื้อขายให้เธอมาอยู่ในฮาเร็มของเขาคงเป็นทางออก แต่ผู้หญิงอย่าง 'เนตรดารา' กลับซื้อไม่ได้ด้วยเงิน ‘ถ้าไม่มากพอ’ เขาถูกมองว่าเป็น 'แกะดำ' ของราชวงศ์ และนั่นคือสิ่งที่เขาต้องพิสูจน์ ‘ลูกของเสือดำ อาจเป็นเสือดาว และลูกของเสือดาวก็อาจกลายเป็นเสือดำได้ แต่ที่สำคัญก็คือ เสือจะไม่กลายเป็นอย่างอื่นนอกจาก “เสือ” เท่านั้น’

บทที่ 1 EP.1

ท่ามกลางเสียงฮือฮาของบรรดาผู้ร่วมงาน รวมทั้งเสียงกรีดร้องเล็กๆ ของเหล่าสาวๆ ที่ต่างแข่งขันกันแต่งองค์ทรงเครื่องเพื่อประชันความสวยงามของตนให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะในค่ำคืนนี้พวกเธอคนใดคนหนึ่งอาจจะสวยสะดุดสายตาจนทำให้ได้งานที่จะสร้างความสบายไปได้อีกหลายสัปดาห์หรือหลายเดือนด้วยกัน แต่บุรุษหนึ่งกลับไม่สนใจอะไรเกินกว่า

‘เมื่อไรงานจะเริ่ม’ เพราะไม่ชอบเลยที่จะอยู่ท่ามกลางคนเยอะๆ แบบนี้ และโดยเฉพาะไม่ใช่คนที่เขาจะควบคุมได้เสียด้วย

เรือนร่างสูงใหญ่สไตล์หนุ่มยุโรปอยู่ในสูท ‘ไดมอนด์ อาร์เมอร์’ ซึ่งเป็นชุดสูทรุ่นล่าสุดที่บริษัท ‘สูทอาร์ท’ ออกแบบมาสำหรับมหาเศรษฐี นักธุรกิจ เจ้าพ่อ มาเฟีย หรือเหล่าคนดังทั้งหลายที่สนใจสั่งตัด เพราะนอกจากไดมอนด์ อาร์เมอร์จะมีคัตติ้งสุดเนี้ยบที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูดีมีคลาสแล้วนั้น ผู้สวมใส่ยังได้คุณสมบัติเพิ่มเติมที่ไม่ธรรมดา เพราะอาภรณ์ทรงสง่านี้มีคุณสมบัติกันกระสุน กันน้ำ และมีระบบทำความเย็นในตัว ว่ากันว่าคุณสมบัติทั้งหมดนี้ราวกับเป็นสูทที่ออกแบบมาเพื่อ ‘เจมส์ บอนด์’ โดยเฉพาะ และเมื่อคุณสมบัติอันเพอร์เฟกต์นี้มาอยู่บนเรือนร่างสูงสง่า มันก็ช่างเหมาะสมยิ่งนัก

ใบหน้าหล่อเหลาสไตล์ยุโรปผสมอาหรับยังคงเคร่งขรึมมีเพียงดวงตาคมเข้มเท่านั้นที่ชำเลืองมองหนุ่มหล่อมากๆ อีก 4 คนที่ได้รับผลโหวตจากสาวๆ ทั่วโลกให้ได้รับรางวัล ‘Men of The year หรือ สุดยอดหนุ่มในฝัน’ ของนิตยสารเฮอแมนจัดขึ้น สาบานได้ว่าเขาจะไม่มีทางเชิญทั้ง 4 คนนี้ไปเยือนอาณาจักรของเขาเด็ดขาด เพราะในดินแดนที่เขามีสิทธิ์ขาดแต่เพียงผู้เดียว เขาก็ควรจะหล่อสุดคนเดียวเท่านั้น

คิดดังนั้นศีรษะทุยสวยได้รูปก็ส่ายไปมานึกขำขันกับความคิดของตัวเอง เดิมทีครั้งแรกที่เฮอแมนติดต่อไป เขาไม่อยากมาสักนิด ติดแต่ ‘เสือเฒ่าอามีน’ ที่คะยั้นคะยอพร้อมยกแม่น้ำทั้งโลกมาอ้าง ว่านี่คือช่องทางหนึ่งที่เขาจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับ ‘ราชอาณาจักรนามีรุน’ ได้อีกมุมหนึ่ง และถ้าไม่ใช่เรื่องงานมีเหรอที่ ‘เสือดำ’ อย่างเขาจะอยากออกจากถ้ำ ที่เต็มไปด้วย ‘แบล็ก โกลด์’ และนางฟ้าทั้ง 1,000 ในฮาเร็ม

ยิ่งมารู้เอาในงานว่าเสือดำไม่ได้มาตามลำพัง แต่ยังมีเสือหนุ่มทรงพลังตามฉายาของแต่ละคนที่ได้รับการขนานนามไว้อีก 4 สายพันธุ์มาร่วมด้วยในวันนี้ ยอมรับว่าหงุดหงิดไม่ใช่น้อย เสือ 2 ตัวยังอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ แต่นี่ ‘นิตยสารเฮอแมน’ กล้ามากที่จะรวมเอาเสือหนุ่มทั้ง 5 มาอยู่รวมกัน โดยเฉพาะที่เสือหนุ่มแต่ละคนนั้นเต็มไปด้วย ‘แรงขับเคลื่อนทั้งทางด้านธุรกิจ พละกำลัง รูปร่างหน้าตา และ เซ็กซ์แอพพีล’ อันล้นเหลือ

‘ชีคมาลิก บิน ชารีฟ อัล นามีรุน’ ผู้ได้รับฉายา "เสือดำแห่งนามีรุน" หรือ ‘เจ้าพ่อแห่งแบล็ก โกลด์’ ชีคหนุ่มผู้สง่างามแห่งราชอาณาจักรนามีรุน กวาดดวงตาคมเข้มยาวรีดุจเมล็ดอัลมอนด์สำรวจหนุ่มหล่อที่ได้รับการโหวตให้เป็น ‘Men of The year หรือ สุดยอดหนุ่มในฝัน’ ของนิตยสารเฮอแมน เช่นเดียวกับเขา

หัวคิ้วเรียวเข้มขมวดเข้าหากันเพียงนิดก่อนจะคลายลงอย่างเร็ว เพราะกฎพื้นฐานของการเป็นผู้นำ ‘การแสดงอารมณ์ทางสีหน้า’ เป็นสิ่งที่ควรละเว้นให้มาก แต่มันก็น่าหงุดหงิดนักที่ตาเฒ่าอามีนไม่กระซิบบอกเขาในเรื่องนี้ เพราะคงไม่มีเรื่องใดในโลกใบนี้ที่จะรอดหูรอดตาเสือเฒ่าแห่งนามีรุนไปได้ หรือว่าอามีนต้องการให้มันเป็นแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งขุ่นเคืองใจ

เพราะนอกจาก ‘ธุรกิจน้ำมัน’ ซึ่งเป็นปัจจัยหลักสำคัญของโลกที่ไม่ว่าชาติไหนๆ ก็ต้องการทรัพยากรอันมีค่านี้เพื่อใช้สำหรับการขับเคลื่อนธุรกิจ บนโลกใบนี้ก็ยังมีอีก 4 ธุรกิจที่น่าจับตามองไม่แพ้กัน นั่นก็คือ ธุรกิจขนส่ง ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจการเงิน และธุรกิจเทคโนโลยี การขับเคลื่อนฟาดฟันทางเส้นทางธุรกิจโดย ‘ซีอีโอ’ วัยหนุ่มฉกรรจ์ ที่มักทำให้สาวๆ ในฮาเร็มของเขามีจำนวนที่ลดลงเสมอ นั่นก็คือ

‘แลร์รี่ จาคอป’ ฉายา ‘เสือจากัวร์แห่งวอชิงตัน ดี.ซี’ เจ้าของแลร์รี่กรุ๊ป ที่มีธุรกิจขนส่งและท่องเที่ยวทั้งทางน้ำ บนบก และอากาศ มีสาขาอยู่ทั่วโลก

‘มาร์ค เลวิน’ ฉายา ‘เสือดาวแห่งแลนด์มาร์ค’ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งมหานครลอนดอน และมีสาขากระจายไปทั่วโลก โดยทำหน้าที่เป็นนายทุนร่วมหุ้นกับรัฐบาลหรือนักธุรกิจของประเทศนั้นๆ นับว่าเป็นกลยุทธ์อันชาญฉลาดเพราะมันคือการประกาศศักดาของแลนด์มาร์คให้รู้จักไปทั่วโลกโดยใช้เม็ดเงินลงทุนน้อยกว่าครึ่ง

‘คาร์ลอส โรดิเกส’ ฉายา ‘เสือโคร่ง’ ธุรกิจการเงินการธนาคาร คงไม่มีปฏิเสธที่จะเป็นเพื่อนของโรดิเกส เพราะเขาเป็นแหล่งขุมทรัพย์ที่ดีที่สุดของการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ดูได้จากเครือข่ายของ ‘โรดิเกส แบงก์’ ที่มีอยู่นับ 100 สาขาทั่วโลก อย่างว่าเงินบันดาลได้ทุกสิ่งในโลก

‘ธีโอ ไคล์’ ฉายา ‘เสือชีต้าร์’ เพราะธุรกิจโทรคมนาคมของไคล์ ถือเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารทุกแขนงในโลก เป็นผู้นำโครงข่ายใยแก้วนำแสงและมีดาวเทียมเป็นของตัวเอง ความก้าวล้ำและว่องไวในเทคโนโลยีควรวางไว้ในฝ่ามือของไคล์

และตาเฒ่าเจ้าเล่ห์อามีน ก็อยากให้เขาสนิทสนมกับทั้ง 4 หนุ่มนี้ให้มาก เพราะใดๆ ในโลกล้วนไม่แน่นอน ในวันนี้เขาอาจเป็นเจ้าของธุรกิจทองคำดำที่ใครๆ ก็อยากจะคบค้าด้วย แต่หากในอนาคตเมื่ออำนาจนั้นเปลี่ยนมือ พันธมิตรทางธุรกิจที่ดีอาจทำให้เขาก้าวผ่านปัญหาเหล่านั้นไปได้ ซึ่งเขาคิดว่าตาเฒ่าอามีนช่างไร้สาระสิ้นดี เพราะอะไรก็ตามที่ตกมาอยู่ในมือของเสือดำ จะไม่มีวันเปลี่ยนมือ นอกจากเขาจะยินยอมด้วยหัวใจ

“ไม่สนุกหรือครับท่านชีค”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 103 EP.103   02-21 10:47
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY