ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / อ้อมกอดตะวัน (The Embrace of Sun)
อ้อมกอดตะวัน (The Embrace of Sun)

อ้อมกอดตะวัน (The Embrace of Sun)

5.0
90 บท
58.6K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ดวงตะวันที่ทอแสงประกายอยู่บนฟากฟ้า คงมีหลายคนที่อยากจะได้มาครอบครอง ไม่ต่างกับระวีกานต์ หยาง สัจวิวิธ เขาเป็นดั่งดวงตะวันทอแสง ดวงตะวันอันเป็นที่รักและเฝ้าหมายปองของผู้หญิงหลายๆ คน ทว่าไม่เคยมีใครได้ครอบครองอ้อมกอดของเขา นอกจากรัญชนา วรวลัญจ์ ผู้เป็นคู่หมั้นและกำลังจะกลายเป็นภรรยาของเขา หากแต่...รัญชนากลับไม่เคยมีโอกาสได้รู้เลยว่า อ้อมกอดตะวันที่เธอคิดว่าแสนจะอบอุ่นนั้น แท้จริงแล้วมันกลับเย็นชืดยิ่งกว่าน้ำแข็งขั้วโลก เย็นเยียบ...จนน่าเจ็บปวดหัวใจ เมื่อดวงใจของเขาที่เธอคิดว่าได้ครอง นั้นมันเป็นเพียงอากาศธาตุ เพราะหัวใจของเขามอบให้กับสโรชา อดีตเพื่อนรักของเธอ คนที่เธอตัดเพื่อนไปเพราะอีกฝ่ายจงใจแย่งระวีกานต์ไปจากเธอ! --------------------------------------------------- “งั้นพี่...มาแต่งงานกับโรสทำไม?” “เธอก็น่าจะรู้คำตอบดีแล้วนี่รัญชนา” ระวีกานต์ตัดสินใจ...ในเมื่อเธอรู้ความจริงแล้ว ก็ไม่จำเป็นที่เขาต้องทนปั้นหน้าเอาใจเธออีกต่อไป “เพราะพ่อของเธอเป็นใบเบิกทางสำคัญที่จะทำให้บริษัทฉันประมูลโครงการต่างๆ จากรัฐบาลได้ยังไงล่ะ”

บทที่ 1 Prologue

ดวงตะวันที่ทอแสงสาดส่องอยู่บนฟ้า และมอบความอบอุ่นให้กับทุกชีวิตบนโลกใบนี้ มันช่างดูอบอุ่นและปลอดภัยเหลือเกิน แม้ว่าความร้อนของมันจะทำให้เราถูกแผดเผา แต่กระนั้น...เราก็ขาดแสงอบอุ่นจากดวงตะวันไม่ได้ไม่ใช่หรือ? แม้ว่ามันจะดูร้อนแรงยิ่งนักกับรัศมีอันแรงกล้าของมัน แต่กระนั้น...ก็นำมาซึ่งความอบอุ่นแก่ทุกสรรพสิ่ง

คงไม่ต่างไปนักกับระวีกานต์ สัจวิวิธ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแห่งปีที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งแทนบิดานามว่าอาทิตย์ สัจวิวิธ เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งใหญ่ของทวีปเอเชียอย่างบริษัท S.Y. Real Estates จำกัดมหาชน ไม่ใช่แค่เพียงนามสกุลสัจวิวิธเท่านั้นที่ทำให้เอสวายยิ่งใหญ่ได้ ยังมีตระกูลหยาง...ตระกูลอันแสนร่ำรวยติดอันดับต้นๆ ของโลกที่มีเครือข่ายคาสิโนอยู่ทั่วไปในเมืองใหญ่ทั่วทุกมุมโลก เพราะอาทิตย์ได้สมรสกับหยางเหม่ยจู หรือเรเชล หยาง ลูกสาวคนเล็กของตระกูลหยางอันยิ่งใหญ่ เมื่ออิทธิพลในมือของสัจวิวิธ รวมกับความยิ่งใหญ่ของตระกูลหยาง บวกกับความสามารถในการบริหารธุรกิจของสองพ่อลูก ทำให้บริษัทเอสวายเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์และรับก่อสร้างที่แทบจะไม่มีใครเป็นคู่แข่ง เอสวายยังเป็นบริษัทได้รับงานจากทางราชการมากที่สุดอีกด้วย

แต่ในโลกธุรกิจนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป เมื่อเอสวายฯยังมีบริษัทอีกแห่งหนึ่งที่เป็นคู่แข่งตัวฉกาจในไทยอย่างบริษัท Great Constructive Empire ซึ่งถือบังเหียนโดยเจ้าสัวใหญ่มากด้วยเล่ห์เหลี่ยมอย่างเจ้าสัวสุเมธ พิจิตรไพศาล ที่เป็นเพื่อนแค้นเพื่อนชังกับอาทิตย์มาตั้งแต่สมัยไปเรียนต่อที่ไต้หวันด้วยกัน นั่นเพราะเจ้าสัวสุเมธเองก็ชอบเรเชล หยางเหมือนกัน แต่แม่ของระวีกานต์กลับเลือกอาทิตย์แทน ด้วยนิสัยที่เป็นสุภาพบุรุษ เป็นชายที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นอ่อนโยนและโรแมนติก ทั้งยังมาดมั่นมีลักษณะของคนที่เป็นผู้นำอยู่ในตัว ซึ่งลักษณะดังกล่าวก็ถูกส่งผ่านมายังบุตรชายเพียงคนเดียวได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยน เมื่อเขาเต็มไปด้วยความเป็นผู้นำ ทั้งยังมีบุคลิกเป็นผู้ชายอบอุ่น จึงไม่แปลกที่เขาจะเป็นที่จับตามอง ทั้งในวงการธุรกิจและวงการไฮโซ และสาวๆ หลายคนต่างก็อยากที่จะได้อยู่ในอ้อมกอดตะวันสักคืนสองคืน

แต่อย่างไรก็ตาม...หญิงสาวเหล่านั้นคงได้อยู่ในอ้อมกอดตะวันแค่เพียงชั่วคราวเท่านั้นแหละ เขาก็ใช่ว่าจะเป็นหนุ่มบริสุทธิ์หรอก ผ่านผู้หญิงมาก็เยอะ...แต่ก็เลือกผู้หญิงที่ดูดีมีระดับ และที่สำคัญ...ต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่คิดจะผูกมัดกับเขา เพราะเขาได้หมั้นหมายกับลูกสาวของนักการเมืองชื่อดังนามว่า ทรงธรรม วรวลัญจ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีแผนจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้อีกด้วย แม้ว่าจะมีเสียงซุบซิบนินทาให้ได้ยินหนาหูว่า...งานต่างๆ ที่เขาได้รับจากฝ่ายรัฐ เป็นเพราะบารมีของว่าที่พ่อตา ระวีกานต์ก็จะขอน้อมรับด้วยความยินดี เพราะทรงธรรมก็มีส่วนที่ทำให้เขาได้รับงานจากรัฐบาล แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ...ความสามารถของตัวเขาเองล้วนๆ และที่เขาหมั้นหมายกับลูกสาวของทรงธรรม ก็เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับตระกูลสัจวิวิธและบริษัทในเครืออีกมากหมาย แม้ว่าเขาจะไม่ได้รักไม่ได้ชอบลูกสาวของทรงธรรมไปมากกว่าน้องสาวคนหนึ่งก็ตาม

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY