ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / บ่วงมะลุลี
บ่วงมะลุลี

บ่วงมะลุลี

5.0
89 บท
38.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“แล้วอีกอย่าง...ฉันมันพวกไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ด้วยสิ ยิ่งคุณรำคาญ ยิ่งคุณอยากไล่ฉันไปไกลๆ ฉันก็จะคอยป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ๆ คุณ จนคุณขาดฉันไม่ได้ ยิ่งคุณเกลียดฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็จะทำให้คุณรักฉันมากเท่านั้น” “แสดงว่า...ถ้าเธอได้ในสิ่งที่เธอต้องการแล้ว เธอจะเลิกยุ่งกับฉันอย่างนั้นใช่ไหม?” “คุณจะทำอะไร!?” หญิงสาวเบิกตาถามอย่างตกใจ เมื่อเขาย่างสามขุมเข้ามาหาด้วยท่าทีไม่น่าไว้ใจนัก เท้าบางกระชากตัวเองก้าวถอยหลังด้วยสัญชาตญาณป้องกันตัวเอง “ก็จะทำให้เธอได้ในสิ่งที่เธอต้องการไง จะได้เลิกยุ่งกับฉันสักที!” คำว่า ‘ยอมแพ้’ ไม่เคยมีอยู่ในพจนานุกรมประจำใจของ ‘มะลุลี วิโรจน์รุ่ง’ นักเขียนสาวผู้พกความมุ่งมั่นจนเข้าขั้นดื้อดึงมาเกิด โดยเฉพาะกับเรื่องของหัวใจ... ในเมื่อเธอหลงรักกระทิงหนุ่มผู้ดุดันและเร่าร้อนอย่าง ‘เอเลียต รามิเรส นาธาเนียล’ เข้าอย่างยากจะถ่ายถอน มีหรือที่เธอจะยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปโดยไม่คิดจะทำอะไรเลย ดังนั้นเธอจึงเดินหน้า ‘ภารกิจตื้อรักกระทิงหนุ่ม’ อย่างเต็มกำลัง และไม่คิดจะถอยแม้จะถูกเขา ‘ขวิด’ ด้วยการกระทำและคำพูดแสนร้ายกาจ แต่หญิงสาวก็ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นมาทาดอร์สาวปราบพยศกระทิงผู้เร่าร้อนให้จงได้ และมะลุลีก็ยังคงเป็นมะลุลี... เธอมักจะหาเรื่องใส่ตัวเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อเธอคิดร่วมมือกับทนายหนุ่มไฟแรงเพื่อกระชากหน้ากาก ‘ชาโดว์ เดวิล’ ฆาตรกรต่อเนื่องแสนโหดเหี้ยมตัวจริง เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลสำหรับงานเขียนเล่มใหม่ และการกระทำเช่นนั้นกลับกลายเป็นภัยร้ายที่ค่อยๆ คืบคลานเข้ามาหายจะคร่าชีวิตของเธอให้แดดับ ภารกิจสืบหาความจริงที่เริ่มต้นไปพร้อมๆ กับภารกิจพิชิตรัก งานนี้มะลุลีจะทำภารกิจทั้งสองสำเร็จหรือไม่? หรือต้องสังเวยทุกๆ ภารกิจด้วยชีวิตและหัวใจของเธอกัน? “แต่ไม่เป็นไรหรอก... อีกไม่กี่นาทียาก็หมดฤทธิ์แล้ว เธอจะรู้สึก... ทุกๆ อย่างที่ฉันทำกับเธอ และเชื่อเถอะว่า เธอจะภาวนาให้ยาที่ฉันฉีดให้ไม่ฤทธิ์ เพราะมันจะเจ็บบรรลัยเลยล่ะ!” “อ๊ะ!” หญิงสาวร้องเพราะรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ข้อมือซึ่งถูกมัดติดกับที่วางแขนของเก้าอี้ไม้ “ดูเหมือน... ยาจะเริ่มคลายฤทธิ์ลงแล้วสินะ ดีเลย!” ปิศาจในเงามืดพูดพลางหยิบมีดพกแบบทหารขึ้นมา กวัดแกว่งมันไปมาพร้อมกับก้าวเท้าเข้าไปหาเหยื่อที่แม้ฤทธิ์ยาจะค่อยๆ เสื่อมลงแล้วแต่ก็ยังยังไร้หนทางพาตัวเองออกจากพันธนาการของเชือกเส้นใหญ่ “มาดูกันว่าคนที่มีความพยายามเป็นเลิศอย่างเธอจะอดทนได้นานกว่านังแพศยาคนอื่นๆ ที่ฉันเคยฆ่าหรือเปล่า?”

บทที่ 1 Prologue

ร่างสูงกำยำเดินออกมาจากห้องน้ำภายในคฤหาสน์หลังใหญ่ในเบเวอรี่ฮิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เมืองที่เหล่าบรรดาคนดังและคนมีเงินทั้งหลายนิยมมาตั้งรกราก แม้กระทั่งพ่อของเขาที่อุตส่าห์ลงทุนหลายล้านดอลลาร์เพื่อซื้อบ้านหลังงามสไตล์เมดิเตอเรเนียนต่อจากดาราสาวชื่อดัง เคยได้ยินพ่อของเขาคุยฟุ้งว่าบ้านหลังนี้สร้างขึ้นราวปี ค.ศ. 1988 มีขนาดถึงหนึ่งพันตารางฟุต ภายในบ้านประกอบด้วยห้องรับแขกและห้องรับประทานอาหารที่ตกแต่งอย่างหรูหราและเป็นทางการ มีห้องทำงาน ห้องสมุด ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องออกกำลังกาย ห้องเล่นเกม ห้องชมภาพายนตร์ ห้องห่อของขวัญ ห้องแต่งตัว และอีกหลายๆ ห้องที่เขาเองก็ยังเดินสำรวจไม่ทั่ว

ไหนจะมีบริเวณด้านนอกตัวบ้านที่เป็นลานขนาดใหญ่สำหรับพบปะสังสรรค์และจัดปาร์ตี้ มีบ้านพักสำหรับแขกเป็นหลังแยกไปต่างหาก มีสระว่ายน้ำ แม้กระทั่งวอเตอร์สไลด์ก็ยังมี อีกทั้งมีโรงจอดรถขนาดใหญ่ที่พอจะจอดรถยนต์ได้สักห้าคันมั้ง ที่นี่มีห้องนอนอยู่ทั้งหมด 7 ห้อง ห้องน้ำอีก 10 ห้อง เขาเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องซื้อหลังใหญ่อลังการขนาดนี้ ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้วก็อยู่กันไม่กี่คน มีแค่พ่อของเขา แม่เลี้ยง แล้วก็หลานสาวแม่เลี้ยงอีกคนหนึ่งเท่านั้น

นึกถึงหลานสาวแม่เลี้ยงแล้ว ก็อดสยดสยองกับความก๋ากั่นของผู้หญิงคนนั้นไม่ได้สักทีสิน่า!

“ว้าววววว!!!!!” เสียงอุทานอย่างตื่นเต้นทำให้คนที่ออกมาจากห้องน้ำในสภาพเปียกพราวไปด้วยหยดน้ำ มีผ้าขนหนูพันรอบกายเบื้องล่าง เปิดเปลือยร่างกายกำยำท่อนบนให้เป็นอาหารสายตาของสาวหื่น มืออีกข้างถือผ้าเช็ดตัวผืนเล็กสำหรับเช็ดเรือนผมสีน้ำตาลเข้มเหลือบทองที่หยักศกเป็นธรรมชาติให้แห้ง สะดุ้งสุดตัวก่อนหันไปมองคนที่นั่งอยู่ที่ปลายเตียงใหญ่ของเขา และกำลังลวนลามเขาทางสายตา จนเขาต้องรีบดึงผ้าเช็ดตัวผืนเล็กที่เช็ดผมอยู่ลงมาปิดหน้าอกขึ้นกล้ามของตัวเองเอาไว้ แล้วถอยหลังกรูไปยืนแทบจะชิดประตูห้องน้ำ

“เธอ! เธอเข้ามาทำไม!?” แววตาหวาดหวั่นนั่นยังไม่เท่ากับท่าทีรังเกียจที่เขาแสดงออกมาเลย มันกรีดใจของเธอให้บาดลึกจนเลือดซิบ แต่ก็ฝืนยิ้มหวาน... ยิ่งเห็นเขากลัวเธอ รังเกียจเธอ ก็ยิ่งอยากจะแกล้งปั่นประสาทเขาเล่น

“แหม... ก็คุณน้าสั่งให้มาตาม เพราะเห็นคุณหายไปนานนี่” ว่าแล้วก็เดินเยื้องย่างราวกับนางกวางป่าที่ยั่วยวนเสือหนุ่มให้ไล่ตะครุบ แต่สำหรับชายหนุ่มแล้ว เขาคิดว่ามันคือท่าทางของนางแมวป่าที่กำลังจะไล่ตะครุบเหยื่ออย่างเขาไว้กินเล่นเสียมากกว่า!

กายกำยำเกร็งขึ้นโดยอัตโนมัติ เมื่อมือบางๆ ที่อุ่นจัดของเธอวางลงบนหน้าอกของเขา ก่อนที่ขนอ่อนจะลุกชันไปทั้งตัว ไอ้ที่ขนลุกนี่เพราะกลัวหรอกนะ! ไม่ใช่กำลังหวั่นไหวกับสัมผัสของเธอเลยสักนิด!!!

“ที่แท้... ก็แอบมาอาบน้ำนี่เอง ไม่รู้ว่าจะสะอาดหรือเปล่า? ไหน... มาขอดมดูหน่อยซิ”

“เฮ้ย!!!” ชายหนุ่มร้องเสียงหลงเมื่อเธอเยี่ยมหน้ามาหมายจะพิสูจน์ความสะอาดของเขาด้วยปลายจมูกรั้นๆ คนที่ตั้งท่าว่าจะพิสูจน์กลิ่นหน้าแทบคะมำ เพราะเขาเบี่ยงตัววิ่งหนีไปอีกมุมหนึ่งของห้อง นิ้วมือใหญ่ชี้หน้าหญิงสาวอย่างขวัญเสีย “ออกไปเลยนะยัยเด็กหื่น!!!! ฉันไม่ยอมตกเป็นเหยื่อของเธอหรอก!”

“แหม... ลองดูสักนิดแล้วจะติดใจนะคะที่รักขา…!” เธอทอดเสียงหวานเรียกเขา ดวงตาฉ่ำเยิ้มยั่วยวน และเขาก็ชักจะกลัวกับแววตานั่นเสียแล้ว

“ใครเป็นที่รักเธอ?” ถามกลับไปเสียงเหี้ยม แล้วก็ได้รับสีหน้าของเธอที่แสดงออกราวกับว่าเขาเป็นเด็กโง่ๆ ที่ถามอะไรสิ้นคิด

“ก็คุณไงล่ะ!”

“ฝัน... ไป... เถอะ!!!!” ชายหนุ่มพยายามเน้นอย่างชัดถ้อยชัดคำ เด็กบ้านี่จะได้ไม่เอาไปตีความหมายอะไรผิดๆ อีก

“คงเป็นฝันดีน่าดูถ้าหากในฝันของฉันมีคุณ” หญิงสาวยิ้มหยาดเยิ้ม แล้วก็ทำสายตาซุกซนเมื่อกล่าวประโยคต่อมา “เอ... หรือจะเป็นฝันเปียกน้า?”

“ออกไปจากห้องฉัน... เดี๋ยวนี้!!!” คราวนี้เขาเริ่มสั่งเสียงเยียบเย็น เสียจนคนที่กะจะแกล้งเขาต่ออีกสักนิดไม่กล้าที่จะทำตามแผนกลั่นแกล้ง ได้แต่ทำหน้าม่อยก่อนบอกเสียงอ่อย

“ไปก็ได้! แล้วก็... รีบๆ ลงไปล่ะ ทุกคนรออยู่”

“เฮ้อ... ” ชายหนุ่มเผลอถอนหายใจเสียงดังเมื่อร่างเล็กๆ ของแม่หลานสาวตัวดีของแม่เลี้ยงยอมเดินออกไปจากห้องแต่โดยดี เกือบพลาดท่าเสียทียัยหื่นนั่นแล้วไหมล่ะ!?

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY