ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / ตรวนลวง บ่วงดวงมาน
ตรวนลวง บ่วงดวงมาน

ตรวนลวง บ่วงดวงมาน

5.0
78 บท
57.9K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

‘ให้ตายเถอะ! นี่เขาจะต้องแต่งงานกับยัยจิตป่วนนี่จริงๆ หรือไง?!!’ นั่นคือสิ่งที่เกเบรียล แมคไรลีย์ ดีไซเนอร์หนุ่มที่พ่วงตำแหน่งรองประธาน บริษัทอาร์ทิสติกแอทแทร์ จำกัดมหาชน ผู้มีโลกส่วนตัวสูงครวญในใจ เมื่อถูกพ่อบังคับแกมข่มขู่ให้แต่งงานกับ มารียา รัตนาวัฒน์ หญิงสาวที่ดูเป็น working woman แต่จริงๆ ซ่อนความป่วนและเพี้ยนเอาไว้มากมาย แถมภรรยาจำเป็นของเขายังหลงรักพี่ชายแท้ๆ ของเขาจนหมดหัวใจ ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือเธอคิดว่าเขาเป็น ‘เกย์’ เลยคิดจะแต๊ะอั๋งเขายังไงก็ได้เสียอีก! มารียา ดีใจจนเนื้อเต้นเมื่อผู้ก่อตั้งบริษัทอย่างเวนเดล แมคไรลีย์ ขอร้องให้เธอแต่งงานกับบุตรชายของตนด้วยเหตุผลบางประการ เธอคิดว่าเธอจะได้แต่งงานกับเคลวิน แมคไรลีย์ คนที่เธอแอบหลงรักมานานหลายปี แต่ทุกอย่างกับผิดคาดไปหมด! เพราะเธอต้องแต่งงานกับ (คนที่ตนคิดเองเออเองว่าเป็น) เกย์หนุ่มเซ็กซี่ขยี้ใจแทนเสียนี่! แต่ไม่เป็นไรหรอก เธอจะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ด้วยการใช้เกเบรียลเป็นสะพานไปหาจ้าวหัวใจอย่างเคลวินให้ได้! แต่ทั้งคู่คงไม่รู้ว่าการแต่งงานลวงโลกนี้จะกลับกลายเป็นตรวนรักที่ร้อยรัดดวงมานของคนทั้งคู่เข้าไว้ด้วยกัน ตรวน... ที่ทั้งสองจะไม่มีวันหนีไปไหนได้ แต่จะทำอย่างไร... เมื่อเวลาที่มีร่วมกันช่างจำกัดนัก? ติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้ใน “ตรวนลวงดวงมาน” “ลืม?” ชายหนุ่มเลิกคิ้วถาม ดวงตาของเขามีแววเยาะหยัน ไม่รู้ว่าหยันตัวเขาเองหรือว่ากำลังเหยียดหยันเธอกันแน่? “เธอลืมได้หรือ? ลืมได้เหรอว่าเธอขอร้องฉันว่าอะไร? ลืมได้หรือว่าเธอสัมผัสฉันอย่างเร่าร้อนแค่ไหน? ลืมได้เหรอว่าเธอตอบสนองสัมผัสของฉันอย่างกระตือรือร้นแค่ไหน? ลืมได้หรือว่าเธอเองที่เป็นคนอยากเรียนรู้และขอให้ฉันสอนทุกอย่างที่เธออยากรู้ให้!?” “ไม่! หยุด! หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ!” มือบางยกขึ้นปิดหูตัวเองไว้ พร้อมทั้งร้องบอกให้เขาหยุดคำพูดที่ชวนให้คิดถึงเรื่องราวในคืนนั้นเสียที แต่เขาไม่หยุด! เขาจะไม่ยอมให้เธอหนีความจริงอีกต่อไปแล้ว! “เธอยังจำได้ไหมว่าเธอกรีดร้องด้วยความสุขมากแค่ไหน เวลาที่เราฉันสอดประสานเข้าไปในตัวของเธอ และผลักดันให้เธอพุ่งทะยานไปถึงจุดสุดยอด? ยังจำได้ว่าเธอกรีดร้องเรียกชื่อฉันอย่างแว่วหวานแค่ไหน ตอนที่เธอกระโจนถึงสวรรค์ที่ฉันพาเธอไป!?” ปกติแล้วเกเบรียลไม่ใช่คนที่จะเอาเรื่องบนเตียงมาพูดให้ผู้หญิงได้อับอาย แต่กลับคนหัวดื้ออย่างมารียา ถ้าพูดด้วยคำพูดสุภาพ...พูดด้วยคำพูดตะล่อมอย่างที่เขาชอบใช้คงไม่ได้ผล มันต้องยกเหตุผลและความเป็นจริงมาพูดอย่างนี้แหละ เธอจึงจะหาทางปฏิเสธความจริงไม่ได้!

บทที่ 1 Prologue

“นี่! ชุดนั้นน่ะจัดการเก็บให้เรียบร้อยด้วย! อย่าให้เสียหายล่ะ...รู้ไหมว่ามันจะทำให้บริษัทเราเสียชื่อได้!” เสียงหวานตะโกนสั่งการ เธอมีหน้าที่ดูแลเรื่องการจัดส่งชุดที่ทำการตัดเย็บเสร็จเรียบร้อยแล้วส่งให้ลูกค้า เธอทำงานนี้มาเพียงสามปีก็สามารถไต่ระดับขึ้นมาเป็นผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าและรับส่งสินค้าได้แล้ว อาจจะด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงที่ทำงานได้อย่างคล่องแคล่วและมีแนวทางการควบคุมลูกน้องของตัวเองที่ทั้งอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าให้ดำเนินงานไปอย่างเป็นระบบและไร้ข้อผิดพลาด

“หัวหน้าคะ...ชุดเซ็ตนี้พร้อมแล้วค่ะ” ลูกน้องคนหนึ่งเดินเข้ามาบอกเธอ เพราะต้องรีบส่งชุดนี้ให้กับกองภาพยนตร์ทุนหนากองหนึ่งซึ่งทำการว่าจ้างให้บริษัทของเธอเป็นผู้ออกแบบและผลิตชุดในกองถ่ายให้

“ดีมาก!” เธอหันไปตอบกับลูกน้องคนนั้น ก่อนหันไปย้ำอีกครั้ง “จัดการส่งให้เรียบร้อยล่ะ อย่าให้พลาดได้ ชื่อเสียงของบริษัทเลยนะ”

“ค่ะ...หัวหน้า” พนักงานสาวคนที่มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเธอบอกก่อนเดินไปสั่งการต่อจากหัวหน้า หญิงสาวผู้เป็นหัวหน้ามองการทำงานของเหล่าบรรดาผู้ใต้บังคับบัญชาด้วยความพึงพอใจ

เธอต้องการให้งานในส่วนที่เธอรับผิดชอบอยู่ดำเนินไปอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง และแน่นอนว่ามันต้องดีที่สุด เพราะเธอเป็นเพียงหญิงสาวมีอายุน้อย แต่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ทำให้เธอไต่ระดับมาอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายได้ ดังนั้นคงไม่แปลกที่จะมีคนคอยจ้องจับผิดเธออยู่ตลอดเวลา

โดยเฉพาะคนที่แก่แต่อายุ แต่สมองไม่เจริญเติบโตไปตามอายุด้วย ที่เคยคัดค้านเห็นว่าเธอไม่เหมาะสมที่จะเธอจะดำรงตำแหน่งนี้เพียงเพราะเธออายุน้อย แต่รองประธานบริษัทและผู้จัดการฝ่ายคนก่อนกลับไม่เห็นเช่นนั้น เมื่อพวกเขามั่นใจว่าเธออ่อนแต่อายุเท่านั้น แต่ประสบการณ์การทำงานและการควบคุมงานนั้นไม่ด้อยไปกว่าคนอายุมากๆ ที่ทำงานมานานๆ เลย

หญิงสาวค่อนข้างมั่นใจว่าหากวันใดเธอล้มคว่ำ...คนเหล่านั้นก็คงเหยียบย่ำซ้ำเติมทันที นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอจึงพยายามทำงานทุกอย่างในมืออย่างเต็มที่ที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY