ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เมียลับของซุปตาร์
เมียลับของซุปตาร์

เมียลับของซุปตาร์

5.0
10 บท
923 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมียลับของซุปตาร์ เป็นเมียคนดังต้องไม่เรียกร้อง!! จู่ ๆ เนมาร์ จักรพรรดิ ซุปเปอร์สตาร์และทายาทมหาเศรษฐีชื่อดังต้องกลายเป็นพ่อโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวเมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งจูงมือเด็กสี่ขวบมาเคาะประตูห้องและบอกว่าเขาคือ พ่อ ของเด็กคนนั้น แน่นอนว่าเขาจำ อลิตา แฟนคลับสาวที่เคยเผลอมีความสัมพันธ์กับหล่อนเมื่อห้าปีก่อนได้ ตอนนี้หล่อนกลับมาเพื่อทวงค่าเลี้ยงดู แต่ต้องแลกกับข้อเสนอที่หล่อนจะต้องไม่เปิดเผยตัวเองว่า...เป็นเมียลับของซุปตาร์

บทที่ 1 ตอนที่ 1

ติ๊งต่อง...ติ๊งต่อง...ติ๊งต่องๆๆๆๆ

เสียงออดยาวทำให้เนมาร์งัวเงียลุกขึ้นจากโซฟาหลังเมื่อคืนซุปเปอร์สตาร์ตัวพ่อระดับเอเชียร่วมงามและดื่มฉลองงานเปิดตัวภาพยนต์ที่เขาร่วมแสดงเป็นเรื่องแรกรอบพรีเมียร์

“คร๊าบๆๆๆ...มาแล้วๆๆ”

ร่างสูงกว่าร้อยแปดสิบเซ็นติเมตรเดินเซไปเซมาเพราะยังมึนหัวไม่หายจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ตรงไปยังประตูห้องพักภายในคอนโดหรูระยับ เขาไปหยุดที่ประตูแต่ก่อนจับลูกบิดก็นึกขึ้นได้ ก้มลงดูนาฬิกาข้อมือ

“เฮ้ย...ใครมาแต่เช้าเนี่ย หรือว่าเจ๊เจได...อะไรวะเนี่ย เจ๊แกจะรีบไปไหน ไม่รู้รึไงว่าเมื่อคืนฉลองกันจนเกือบสว่าง...เจ๊...ทำไมมาแต่...”

เช้า...คำนั้นหลุดหายไปในลำคอเพราะเมื่อเปิดบานประตูก็ต้องชะงัก ในความมึนงงทำให้ต้องโคงหัวไปมา สะบัดหน้าก็แล้ว ขยี้ตาก็แล้วถึงได้เห็นชัด ๆ ว่า…

“อรุณสวัสดิ์ค่ะ...เนมาร์”

“ดะ...เดี๋ยวนะ...คือว่า...”

ร่างสูงชะงักกึก ตอนนั้นหายง่วงและทำท่านึกเมื่อเห็นหญิงสาวร่างเล็กบอบบางในชุดกระโปรงสีชมพูหวาน ข้าง ๆ เธอคือเด็กหญิงตัวน้อยสวมใส่ชุดกระโปรงจีบระบายสีฟ้าสดใส ทั้งสองยืนกุมมือกันกระทั่งร่างเล็กเอ่ยขึ้นว่า

“จำฉันได้ไหม เนมาร์?”

“เอ้อ...ต้องขอโทษทีนะ...คือตอนนี้มึนหัวมาก จำอะไรไม่ค่อยได้เลยจริงๆ”

“คุณคงจำฉันไม่ได้หรอก เพราะเราเจอกันตั้งห้าปีมาแล้ว”

“หืมม์?...ห้าปี...เอ้อ...ดะ...เดี๋ยวนะ”

เนมาร์ยืนนึก จ้องหน้าหญิงสาวที เหลือบมองเด็กหญิงตัวน้อยที่จ้องหน้าเขาอยู่เช่นกัน รอยยิ้มจางจุดขึ้นบนมุมปากของเธอคนนั้น

“ฉัน...รียา...อลิยา...แฟนคลับของคุณยังไงล่ะ และนี่...ไอรีน...ลูกสาวของคุณยังไง”

“ห๊า!!...อ้า...เอ้อ”

เนมาร์อุทานออกมาเสียงดังแต่พอนึกได้เขาก็รีบเอามือปิดปากเพราะเห็นได้ชัดว่าหนูน้อยตาเบิกกว้างเหมือนตกใจ ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชียหายง่วงเป็นปลิดทิ้ง ตอนนี้ทั้งมึนงง แปลกใจ และตกใจในคราวเดียว

“ไอรีณ เราเข้าไปในห้องปาป๊ากันดีกว่านะ”

หญิงสาวผู้มาเยือนถือวิสาสะจูงมือเด็กหญิงเข้าไปในห้องชุดสุดหรู ทั้งสองไปหยุดยืนตรงกลางห้องรับแขกโอ่โถงขณะที่ชายหนุ่มรีบปิดประตูและเดินตามเข้ามา

“แอล...”

“ว๊าว...นี่ยังจำฉัน ดีใจจังที่คุณยังจำฉันได้”

อลิตาหันกลับมาและฉีกยิ้มกว้างแต่อีกฝ่ายทำหน้าเหมือนถูกผีหลอก เนมาร์ปะติดปะต่อคำพูดแทบไม่ถูกเมื่อได้พบกับแฟนคลับของเขาอีกครั้ง ร่างบอบบางทำท่าจะเดินเข้ามาหาแต่ร่างสูงกลับถอยหลัง

“แอล...โอเคๆๆ...ผมจำได้แล้ว...แต่ว่า...เราไม่ได้พบกันนานมากแล้วนะ”

“ห้าปีแล้วล่ะค่ะ ก็เท่า ๆ กับอายุของไอรีนพอดี...คุณดีใจไหมคะ วันนี้ฉันพาลูกสาวมาหาคุณแล้ว”

“ว่าไงนะ?...แอล...เอาอย่างนี้ดีไหม เราค่อย ๆ คุยกัน คือว่า...เมื่อคืนผมก็เลี้ยงฉลองงานเปิดตัวหนังใหม่จนเกือบสว่าง และมันทำให้ผมยังงง”

“ไม่ต้องงหรอกนะคะ มันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายมาก ถ้าคุณยังจำได้ว่าเมื่อห้าปีก่อนเราได้พบกันตอนที่คุณไปแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ และคืนนั้นเราก็อยู่ด้วยกันที่บังกะโลริมชายหาด ฉันยังจำได้ไม่ลืมหรอกค่ะ มันเป็นคืนที่ประทับใจฉันมาก และหลังจากนั้นฉันก็...มีไอรีน...หนูรีนเป็นลูกสาวของคุณ”

“ใช่...เราอยู่ด้วยกันเมื่อห้าปีก่อน...แต่ว่า...”

“ไอรีน...ลูกไปนั่งรอแม่ในห้องนี้ก่อนนะจ๊ะ”

อลิตาหันไปบอกลูกสาวพลางจูงมือเด็กน้อยไปเปิดประตูห้องนอนของเนมาร์ขณะที่เขายืนมองด้วยความมึนงงเพราะดูเหมือนหญิงสาวจะถือวิสาสะเดินเข้าออกห้องนั้นห้องนี้โดยไม่เกรงใจเขา พอไอรีนเข้าไปนั่งในห้องนอนที่อลิตาเปิดประตูเอาไว้เธอก็เดินกลับมาหาร่างสูง รอยยิ้มกว้างและใบหน้าแช่มชื่นเปลี่ยนเป็นบึ้งตึงในทันใด

“ฉันมาทวงสิทธิ์”

“เฮ้...พูดให้ดีหน่อยนะแอล คุณจะมาทวงสิทธิ์อะไรตอนนี้ เรื่องนั้นมันเกิดมานานตั้งห้าปีแล้ว”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY