ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / หนี้รักชีคทมิฬ
หนี้รักชีคทมิฬ

หนี้รักชีคทมิฬ

5.0
75 บท
98.8K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ครั้งหนึ่ง องค์ชายเฟซาน บิน นาห์ยาน อัล-ซาอัด เจ้าชายแห่งทะเลทราย เคยลุ่มหลง เมริสา สาวไทยแสนสวยจนถึงขั้นคิดจะอภิเษกสมรสด้วย แต่แล้วก็ถูกสาวเจ้าทรยศ หักหลังอย่างร้ายกาจ หลายเดือนต่อมาวงล้อการแก้แค้นหมุนมาบรรจบอีกครั้ง องค์ชายเฟซานจะทำทุกทางที่จะลากตัวเมริสามาชดใช้ความผิดในอดีตให้จงได้ “เมย์ไม่คิดว่าจะเจอคุณที่นี่... ไม่คิดว่าชาตินี้จะมีวาสนาพบคุณอีก” “ก็อุตส่าห์บินมาหาไม่ใช่หรือ...” นิ้วแกร่งไล้กลีบปากอิ่มที่เขาเคยดูดดื่มแผ่วเบา “ค่ะ เมย์อยากเจอคุณ เมย์อยากจะอธิ...” “หุบปาก! คำพูดของผู้หญิงแพศยาแบบเธอไม่สามารถทำให้ฉันเคลิบเคลิ้มได้อีกแล้ว” เมริสาน้ำตาไหล พยายามอ้อนวอน “แต่เฟซานคะ เมย์ต้องสารภาพกับคุณ เรื่องวันนั้น เมย์กับโจเซฟเราไม่...” “ฉันไม่อยากฟังเรื่องอัปปรีย์ของเธออีก!” นัยน์ตาสีทองเรืองรองไปด้วยความเคียดแค้น “เลิกพยายามคิดที่จะพูดให้ตัวเองดูดีได้แล้วเมริสา เพราะไอ้เฟซานคนโง่คนเดิมมันตายไปพร้อมๆ กับอุบัติเหตุเมื่อหกเดือนก่อนแล้วล่ะ” “อย่าค่ะ... อย่าทำกับเมย์แบบนี้ ได้โปรดหยุดเถอะ” เฟซานหัวเราะอย่างดูถูก “ปกติโดนมากกว่านี้อีกไม่ใช่หรือ... ไม่เอาน่า แค่ขย้ำนิดหน่อย ไม่สึกหรอกว่าที่เป็นอยู่หรอก” “แต่เมย์... เมย์ไม่เคยมีใคร...” “เอาไปหรอกควายที่บ้านเธอเถอะ... แต่ถึงเธอจะมี หรือไม่มีใครฉันก็ไม่เคยใส่ใจอยู่แล้ว เพราะเธอมันก็แค่อีตัวที่ฉันลากมาขึ้นเตียงเพื่อชำระแค้นเท่านั้น...” “เฟซานคะ ได้โปรดอย่าพูดแบบนี้กับเมย์เลย... เมย์รักคุณนะ” “ฉันมีผู้หญิงที่คู่ควรรออยู่แล้ว เธอมันก็แค่เครื่องบำบัดความใคร่เท่านั้น จำใส่กะโหลกของเธอเอาไว้ซะด้วย เมริสา!”

บทที่ 1 ตอนที่ 1

เสียงร้องอ้อนวอนของเด็กสาวผู้เป็นลูกที่วัยเพียงสิบขวบดังสลับกับเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดของนางอัมพรผู้เป็นมารดาดังขึ้นเป็นประจำทุกวัน จนชาวบ้านใกล้ ๆ ในย่านชุมชนแออัดหรือที่เรียกว่า ‘สลัม’ นั้นต่างพากันถอนใจด้วยความเอือมระอาในความระยำของไอ้ทัดเทพผู้เป็นทั้งพ่อและผัวของสองคนแม่ลูก

“กูบอกว่าให้เอาเงินมา! เอามาสิ มึงจะเก็บเอาไว้ทำไม อีห่า!”

ทัดเทพที่ถูกทั้งผีพนัน ผีสุรา และอบายมุขอีกหลายตัวเข้าสิง เตะอัดเข้าใส่ร่างของเมียไม่หยุด พอลูกสาวเข้าไปห้าม มันก็เหวี่ยงร่างของเมริสาออกไปแรง ๆ จนลอยไปติดกับผนังบ้าน

“อย่าทำลูกนะพี่เทพ”

แม้จะถูกทารุณอย่างหนัก แต่อัมพรก็ยังมีจิตใจของความเป็นแม่ เมื่อเห็นลูกสาวนอนตัวงอด้วยความเจ็บปวดจึงรีบร้องห้ามสามี และนั่นก็ทำให้คนใจสัตว์อย่างทัดเทพหันมาประเคนฝ่าเท้าเตะเข้าที่เบ้าตาของภรรยาอย่างแรง

“กูบอกให้มึงเอาเงินมาไง อีดอก”

“ฉัน... ฉันไม่มีจ้ะพี่เทพ... ไม่มี”

ใบหน้าที่ฟกช้ำดำเขียวรีบส่ายไปมา น้ำตาไหลออกมานองหน้า มองผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีด้วยความเจ็บช้ำ ทัดเทพไม่เคยช่วยทำมาหากิน แถมยังมาคอยขูดเลือดเอากับหล่อนอีก ขนาดเมริสาเป็นเด็กยังออกไปช่วยขายพวงมาลัยที่สี่แยกเพื่อหาเงินเข้าบ้าน

“ไม่มีอะไร กูเห็นนะว่ามึงมี เอาออกมา ก่อนที่กูจะฆ่ามึงตายคามือ”

ใบหน้าของทัดเทพแดงก่ำด้วยโทสะ กลิ่นเหล้าฟุ้งกระจาย จนอัมพรแทบอาเจียน มือใหญ่ของมันขยุ้มลงบนเส้นผมของอัมพร ก่อนจะกระชากแรง ๆ

“อย่าพี่! ฉันเจ็บ...”

“พ่ออย่าทำแม่นะ” เมริสาร้องไห้คร่ำครวญเข้าไปกอดขาบิดา แต่ก็ถูกเหวี่ยงกระเด็นออกมาอีกครั้ง

“มึงไปให้พ้นเลยอีเมย์ ก่อนที่กูจะกระทืบมึงอีกคน”

มันหันมาขู่บุตรสาวที่มันไม่เคยเห็นว่าเป็นลูก ก่อนหันไปทำร้ายอัมพรผู้ไม่มีทางสู้อีกครั้ง และในที่สุดเมริสาก็ทนเห็นมารดาเจ็บมากไปกว่านี้ไม่ไหว จำต้องควักเงินของตัวเองออกมาให้บิดาที่อยู่ในสภาพเมามายทั้งน้ำตา

“อย่าทำแม่เลยพ่อ อ่ะนี่เงินของเมย์ที่ขายพวงมาลัยได้ เอาไปเลยพ่อ”

“เมย์อย่าให้ลูก... เราจะไม่มีเงินซื้อกับข้าวเย็นนี้” อัมพรรีบร้องห้าม แต่ก็ถูกทัดเทพหันมากระทืบซ้ำด้วยความหมั่นไส้ จนตัวงอด้วยความเจ็บ

“อีดอก มึงอย่ามาแส่ได้ไหม เอามานี่อีเมย์”

ทัดเทพรีบคว้าเงินในมือของเมริสาที่มีไม่กี่ร้อยบาทอย่างรวดเร็ว ก่อนจะหย่อนใส่กระเป๋ากางเกงและเดินผิวปากออกจากบ้านไปทันที

เมริสารีบวิ่งเข้าไปประคองมารดาที่นอนหมดสภาพอยู่ด้วยความเป็นห่วง น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด เจ็บแค้นยิ่งนักที่บิดาไม่เคยเห็นหล่อนกับแม่เป็นคน ทั้งทุบ ทั้งตี ราวกับพวกหล่อนเป็นสัตว์

“แม่จ๋า... แม่เป็นอย่างไรบ้าง เราหนีพ่อไปอยู่ที่อื่นกันเถอะนะจ๊ะแม่...”

นางอัมพรได้แต่ร้องไห้คร่ำครวญกับสภาพฟกช้ำดำเขียวที่เกิดจากมือและเท้าของสามี คงทำให้หล่อนไม่สามารถออกไปทำงานได้อีกหลายวัน แล้วหล่อนกับลูกจะเอาอะไรกิน

“แม่... เมย์เกลียดพ่อ”

“ไม่เอาเมย์อย่าพูดแบบนั้น ยังไงเขาก็ได้ชื่อว่าเป็นพ่อของหนู”

“แต่เมย์เกลียดพ่อ เกลียดจริง ๆ พ่อทำกับแม่เหมือนไม่ใช่คน ถ้าคืนนี้พ่อเสียไพ่มาอีก พ่อก็คงจะ...”

แม้เมริสาจะยังเด็ก แต่ก็พอจะรู้ว่าบิดาให้เพื่อนของตัวเองมาทำอะไรอัมพร เพราะเสียงร้องขอความช่วยเหลือที่ตนได้ยินแม่ร้องออกมานั้นช่างเต็มไปด้วยความเจ็บปวด จนเด็กน้อยต้องนั่งกัดมือตัวเองเพื่อข่มความน่ารังเกียจนั้นเอาไว้

ผู้ชายมันสารเลวทุกคน...

อัมพรก้มหน้าด้วยความอดสู หล่อนรู้ดีว่าเมริสารู้เรื่องความอัปยศที่ทัดเทพทำไว้กับหล่อนทุกอย่าง โดยเฉพาะการให้เจ้าหนี้มาย่ำยีตนเองที่บ้าน เพื่อชดใช้หนี้พนัน แม้หล่อนจะขัดขืนเพียงไร แต่ก็ไม่มีทางดิ้นหนีความหยาบช้าของซาตานร้ายพวกนั้นได้เลย

แม้อยากจะตายไปจากโลกนี้นัก แต่หล่อนก็เป็นห่วงลูกสาว จึงต้องจำใจทนอยู่ แม้จะเจ็บปวดมากมายแค่ไหนก็ตาม

“นะแม่ เราไปกันเถอะ อยู่ไปมันก็ไม่มีอะไรดีขึ้น”

“แล้วเราจะไปอยู่ที่ไหนกันล่ะเมย์ เราไม่มีเงิน ไม่มีญาติ แม่ไม่อยากพาลูกไปเร่ร่อน”

เมริสาส่ายหน้าทั้งน้ำตา มองมารดาอย่างอ้อนวอน

“เมย์ยินดีนอนข้างถนน ยินดีเป็นขอทาน ยินดีอดตาย ขอเพียงแค่เราไปพ้นจากผู้ชายคนนี้ เมย์เกลียดเขา เกลียดผู้ชายทุกคน”

อัมพรกอดร่างเล็กของลูกสาวที่มีเพียงเสื้อผ้าเก่า ๆ ที่ผ่านการปะชุนมาแล้วหลายครั้งไว้แน่น เมริสาเป็นดั่งแก้วตาดวงใจ หล่อนไม่อยากให้ลูกสาวต้องลำบาก ต้องเร่ร่อน แต่ครั้งนี้มันก็สุดจะทานทนแล้ว เพราะหากหล่อนยังฝืนทนอยู่กับทัดเทพต่อไป เมริสาเองนั่นแหละจะต้องลำบาก

บางทีทัดเทพอาจจะขายเมริสาให้กับเจ้าหนี้เหมือนที่ทำกับหล่อนก็ได้

“ถ้าเมย์ต้องการ... แม่ก็จะไปกับหนู”

เมริสาฉีกยิ้มกว้างทั้งน้ำตา เงยหน้าขึ้นมองมารดาด้วยความดีใจ

“จริงเหรอแม่ เมย์ดีใจเหลือเกิน งั้นเมย์ไปเก็บของก่อนนะแม่”

ผู้เป็นมารดาพยักหน้าช้า ๆ มองตามร่างเล็ก ๆ ของบุตรสาวไปด้วยสายตาเศร้าหมอง เมริสายังเด็กนัก แต่ก็ต้องมารับรู้ มาทนทุกข์ยากกับสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อขึ้น

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY