ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / คลั่งรักเมียเด็ก
คลั่งรักเมียเด็ก

คลั่งรักเมียเด็ก

5.0
19 บท
6.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

สหรัฐ ชายหนุ่มหน้าตาดี ฐานะมั่นคง วัยพร้อมมีครอบครัวที่ชีวิตนี้ไม่เคยมีความคิดจะแต่งงาน แต่ต้องมาแพ้ทางให้กับจินตนา เพื่อนสนิทของหลานสาวตัวเองที่อายุน้อยกว่าเกินรอบ ความน่ารักใสซื่อและไร้เดียงสาของหล่อน ทำให้เขาต้องเปลี่ยนตัวเองจากเทพบุตรมาเป็นตาแก่บ้ากามอย่างไม่มีทางเลือก! “เป้าเริ่มแฉะแล้วนี่” เขาบอก และมองด้วยสายตาที่ทำให้เธอต้องรู้สึกหน้าเห่อร้อนแดงก่ำจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนีหายไปเลย “มันไม่ได้แฉะเพราะอาตั้มหรอกค่ะ” เลือกที่จะโกหกคำโตออกไป เพื่อให้ตัวเองรู้สึกอายน้อยลง สหรัฐที่รู้ก็แค่นยิ้มหยัน “เด็กปากดี” สายตาของเขาบอกชัดว่าไม่เชื่อที่หล่อนโกหกเลยซักนิด แล้วคนตัวเล็กก็ต้องนอนตัวบิดตัวงอเมื่อฝ่ามือของเขาลูบล้วงใส่เนินสาวไปมา ปากอิ่มเผยอจะบอกให้เขาหยุดแต่ก็ไม่ทันปากหยักสวยได้รูปของเขาที่ประกบลงมาบดขยี้กลีบปากอิ่มร้อนแรง

บทที่ 1 ตอนที่ 1

ณิชา รุ่งจิมาศ จินตนา ทั้งสามสาวเป็นเพื่อนสนิทที่เรียนมหา’ลัยเดียวกัน ห้องเดียวกัน อยู่ปีสองคณะบัญชีกำลังจะขึ้นปีสาม และเพราะความสนิทกันมาก ทำให้ทั้งสามคนมาเช่าบ้านอยู่ร่วมกัน

ณิชาคือหญิงสาวบ้านมีฐานะ ครอบครัวทำธุรกิจส่งออก หน้าตาดี รักเพื่อนมาก และมีแฟนที่คบหากันมาได้เกือบปีแล้ว ชื่อสพล หนุ่มหล่อเดือนคณะวิศวะที่รู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนสนิท

รุ่งจิมาศ สาวสวยหุ่นดีดาวคณะ มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และยังเรียนเก่งอีกด้วย เรียกว่าโปรไฟล์เลิศเลอเพอร์เฟคสุด ๆ เดินไปไหนจะต้องมีหนุ่ม ๆ เข้ามาขอเบอร์แลกไลน์อยู่ตลอด

และคนสุดท้ายก็คือจินตนาเด็กสาวต่างจังหวัด ที่ครอบครัวเปิดร้านอาหารเล็ก ๆ หน้าตาไม่ถึงกับสวยแต่นิสัยยิ้มเก่ง เรียบร้อย มองโลกในแง่ดี และยังเป็นคนแนะนำให้สพลรู้จักกับณิชาด้วย

และวันนี้ก็เป็นวันที่ทั้งสามคนสอบวันสุดท้ายเสร็จพอดี ซึ่งก่อนที่ทุกคนจะต้องกลับบ้านแยกย้ายกันกลับบ้าน ณิชาที่อยากมีความทรงจำดี ๆ กับเพื่อนก่อนปิดเทอม เลยชวนเพื่อนสนิททั้งสอง และแฟนหนุ่มไปเที่ยวที่บ้านพักริมทะเลของอาตัวเองที่ชลบุรียาว ๆ หนึ่งอาทิตย์ ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วย เพราะเหนื่อยล้าจากการอ่านหนังสือสอบกันมาหลายวันแล้ว ได้ไปพักผ่อนสมองซักหน่อยก็คงดี

ระหว่างที่สามสาวรอสพลขับรถมารับอยู่ ณิชาที่อยากจะอวดอาหนุ่มของตัวเองก็เปิดในมือถือให้สองสาวดู

“แน่ใจนะ ว่านี่เป็นอาของเธอจริง ๆ ยัยชา”

รุ่งจิมาศ หรือรุ้งถามและเพ่งมองชายหนุ่มหล่อในรูปอย่างไม่อยากเชื่อสายตา เพราะดูกี่ที ๆ อาของเพื่อนก็เหมือนผู้ชายอายุยี่สิบกลาง ๆ มากกว่าจะแก่เป็นรุ่นคุณอาแล้ว จินตนาที่เห็นก็รู้สึกไม่ต่างจากกับรุ่งจิมาศ

“นี่แหละอาตั้ม อาของฉันเอง”

ณิชายืนยัน และรีบพรีเซนต์อาหนุ่มสุดหล่อตัวเองให้เพื่อนฟังทันที

“อาตั้ม อายุสามสิบหก เป็นลูกหลงน่ะ ก็เลยอายุอ่อนกว่าพ่อฉันหลายปี หล่อ รวย และที่สำคัญยังโสดด้วยนะจะบอกให้”

“จริงเหรอ?”

รุ่งจิมาศทำเสียงตกใจสุด ๆ ยิ้มกว้างดีใจอย่างลืมตัว ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าเป็นอาเพื่อนก็รีบเก็บอาการ ณิชาที่มองออกก็หัวเราะขำออกมาอย่างรู้ทัน

“ฉันไม่ได้หวงอาขนาดนั้น ถ้าอาฉันชอบใครฉันก็ชอบด้วย ยิ่งถ้าเป็นพวกเธอสองคนนะ ฉันยิ่งยินดีสุด ๆ”

เธออยากให้อาตั้มมีแฟนซักที จะได้ไม่ต้องคอยตอบคำถามจากคนในครอบครัวว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน

“ฉันน่ะยังพอมีสิทธิ์ลุ้นได้บ้างนะ แต่ยัยจ๋อมคงหมดสิทธิ์แล้ว”

“ทำไมอ่ะ” ณิชาถามสงสัย รุ่งจิมาศเลยพูดต่อ

“ก็ตั้งแต่รู้จักกันมา ฉันยังไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนได้เห็นข่าอ่อนยัยจ๋อมเลย”

รุ่งจิมาศพูดเล่นขำ ๆ แต่เรื่องที่ไม่เคยเห็นขาอ่อนจินตนาน่ะเรื่องจริงมาก คนอะไรชอบใส่แต่กางเกงขายาว ไปเรียนมหา’ลัยก็ยังชอบใส่กระโปรงยาวเกือบถึงตาตุ่มอีก

“เธอก็พูดไปยัยรุ้ง จ๋อมของเราออกจะน่ารักเนอะ”

พูดจบก็หันไปยิ้มให้จินตนา แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรกันต่อเสียงกดกริ่งหน้าบ้านก็ดังขึ้นขัดจังหวะ

“สงสัยพลมารับแล้ว เรารีบไปกันเถอะ”

ณิชาบอกเพื่อน ๆ ก่อนจะพากันหิ้วสัมภาระของตัวเองเดินออกจากบ้าน ยกขึ้นรถปาเจโร่สปอร์ตของสพล

ใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ มาชลบุรี สองชั่วโมงนิด ๆ ก็ถึงที่หมาย

บ้านไม้สไตล์คอทเทจสีขาวล้วนสองชั้นหลังใหญ่ ตั้งอยู่ริมทะเลบรรยากาศดีบ่งบอกถึงการมีฐานะของเจ้าของ ซึ่งก็คือ สหรัฐ เศรษฐภาค ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา เจ้าของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของภาคตะวันออก

เดิมทีสหรัฐทำงานเป็นวิศกรบริษัทน้ำมัน พอทำงานจนรู้สึกอิ่มตัวก็มาเปิดบริษัททำบ้านจัดสรรขาย ซึ่งผมตอบรับที่ได้กลับมาก็ดีมากจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

จากเริ่มแรกที่ลงทุนหลักสิบล้านก็เพิ่มขึ้นเป็นหลักร้อยล้านจนตอนนี้ขยับขึ้นมาเป็นธุรกิจระดับพันล้าน จนชื่อของสหรัฐกลายเป็นที่รู้จักในหมู่แวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีอิทธิพลในภาคตะวันออก

ความหล่อและร่ำรวยของเขาทำให้ผู้หญิงมากมายวิ่งเข้าหา แต่ว่าเขาก็ไม่เคยเปิดตัวว่าคบหากับใครเป็นจริงเป็นจัง จนครอบครัวเริ่มถามบ่อยขึ้นว่า เมื่อไหร่เขาจะแต่งงานซักที แต่คำตอบที่ได้กลับมาก็คือความเงียบ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY