ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / เพลิงรักร้ายจอมใจจอมทมิฬ
เพลิงรักร้ายจอมใจจอมทมิฬ

เพลิงรักร้ายจอมใจจอมทมิฬ

5.0
41 บท
4.2K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“นอน.. นอนบนเตียงเดียวกันนี่นะ” ธีธัชไม่ตอบแต่พยักหน้ารับช้าๆ “แล้ว.. แล้วทำไมคุณไม่ใส่เสื้อล่ะ” ใบหน้านวลแดงก่ำมองเขาอย่างระแวง ธีธัชซ่อนยิ้มในหน้า “ก็เพราะว่า... เธอเป็นคนถอดน่ะสิ” “เหลวใหล..” วีรนุชตาเหลือกไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน “นอกจากเธอจะเป็นคนที่ถอดเสื้อผ้าฉันแล้ว เธอก็ยังกอดฉันไว้ทั้งคืนอีกด้วย ยังไม่พอ เธอยัง..” “พอๆๆ ไม่ต้องพูด ไม่อยากฟัง ถอยออกไปเลย” หญิงสาวหลับตาลงพร้อมทั้งปิดหูทั้งสองข้าง ใบหน้าแดงก่ำ ธีธัชหัวเราะชอบใจ แต่ไม่อยากแกล้งให้เธออายมากไปกว่านี้จึงลุกขึ้นแต่โดยดี และเมื่อร่างสูงใหญ่ลุกไปยืนข้างเตียง วีรนุชก็ต้องรีบปิดหน้าหวีดร้องออกมาอีกรอบเมื่อเขารั้งเอาผ้าห่มไปด้วย และเธอก็พบว่า ตัวเองก็เปลือยเปล่าไม่แพ้กัน “กรี๊ดดดด คนบ้า คุณทำอะไรฉันเนี่ย..” และเธอก็ได้ยินเสียงหัวเราะชอบอกชอบใจของเขาดังเข้าหูมาให้ได้อับอาย “อยากฟังไหมล่ะว่าเมื่อคืนเราทำอะไรกันบ้าง” “ไม่ ไม่ฟัง.. คนบ้า อ๊ายยยย... เอาผ้าห่มคืนมานะ ว้ายยยยย...” วีรนุชกรีดร้องออกมาเมื่อธีธัชกระชากผ้าห่มที่เธอใช้คลุมร่างกายอยู่ออกไปเหมือนแกล้ง... ส่วนคนที่แกล้งจนเธอได้อายนั้นก็หัวเราะชอบอกชอบใจ

บทที่ 1 โชคชะตาเล่นตลก

ทำไมโชคชะตาถึงได้เล่นตลกกับเธอเช่นนี้หนอ...

วีรนุช ถอนใจออกมาอย่างกลัดกลุ้มเมื่อชีวิตของตนต้องมาถูกผูกติดกับชายหนุ่มจอมโหดที่ทำเหมือนโกรธเธอมาสักสิบชาติ อย่าง ธีธัช ลูเซียโน่ เฉิน ลูกชายคนรองของ คุณนรา ผู้เป็นแม่สามีของ วาสิฏฐี เพื่อนรักของเธอที่เพิ่งแต่งงานกับ ธีรดล ลูกชายคนเล็ก ของตระกูล ลูเซียโน่ เฉิน เมื่อหลายเดือนก่อน

และในงานฉลองสมรสของวาสิฏฐีกับธีรดล แม่เลี้ยงของเธอก็ไปป่วนงานจนทำให้เธอต้อง ตกกระไดพลอยโจน จู่ๆ ก็กลายเป็นคู่หมั้นของธีธัช

จากความช่วยเหลือของคุณนราทำให้เธอต้องกลายเป็นคู่หมั้นของธีธัช แต่นั่นคือสิ่งที่ผู้สูงวัยคิดและวางแผนไว้ แต่เมื่อเธอกับธีธัชอยู่กันตามลำพังและได้ทำข้อตกลงระหว่างกัน เธอก็คือ สาวใช้ ของเขาดีๆ นี่เอง ทำไมคุณหนูผู้เลอเลิศอย่างเธอจะต้องยินยอมทำตามข้อเสนอของเขาน่ะเหรอ นี่ล่ะที่มันน่าเจ็บใจ

ใช่ล่ะสิ.. เพราะตอนนี้เธอไม่มีทางเลือก และไม่อยากเสียหน้า ตอนนี้เธอคือหญิงสาวแสนธรรมดาและเข้าขั้นตกยาก ไม่มีงานและไม่มีเงิน อย่าได้พูดถึงฐานะอันสูงส่งก่อนหน้าที่เคยมีเคยเป็นเลย เพราะตอนนี้เธอยิ่งกว่ายาจกเสียอีก แต่สิ่งที่เธอจะไม่ยอมแน่ๆ เลยก็คือ เสียหน้า ยอมให้สามแม่ลูกนั่นดูถูกเหยียดหยาม ตั้งแต่ที่ เจ้าสัววีระ โชคสุขเกษม บิดาของเธอแต่งงานใหม่กับนางรตี พร้อมทั้งได้นำพานางรตีกับลูกสาวทั้งสองคือ รสา กับ ราศี เข้ามาในบ้าน ชีวิตคุณหนูที่แสนเพียบพร้อมของเธอก็มีอันสิ้นสุดลง เธอถูกสามแม่ลูกนั่นรังแก กลั่นแกล้งใส่ความต่างๆ นานา จนในที่สุดเธอกับบิดาก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และเธอถูกไล่ออกจากบ้านที่อยู่มาตั้งแต่เกิด นั่นคือจุดพลิกผันหันเหของชีวิต

เธอต้องออกมาเผชิญชะตากรรมด้วยความยากลำบาก โดยไม่ได้มีใครมาช่วยเหลือเหมือนเช่นแต่ก่อนที่ทุกอย่างเสกได้ราวกับมีเวทย์มนต์ จากที่อยู่เฉยๆ ก็มีเงินใช้ไม่เคยขาด เฉิดฉายไปวันๆ ประสาผู้เกิดมาบนกองเงินกองทอง เธอจำต้องหางานทำเอง เลี้ยงดูตัวเอง และต้องยืนให้ได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง เธอไม่อาจจะหวนกลับไปอย่างคนสิ้นไร้ศักดิ์ศรี ให้สามแม่ลูกนั่นดูถูกเหยียดหยามเธอได้ และก็ไม่อาจจะยอมพ่ายแพ้แก่โชคชะตาในครั้งนี้ ดังนั้นการที่มีคนของตระกูลลูเซียโน่ เฉิน หนุนหลัง ย่อมดีกว่า และการได้เป็นคู่หมั้นของธีธัช ก็ทำให้สองพี่น้องจอมริษยานั่นดีดดิ้นได้ มันก็คุ้มค่า แม้ว่าเบื้องหลังเธอจะต้องเป็นสาวใช้ที่ถูกเขาใช้งานเยี่ยงทาสก็ไม่ปานก็ตาม

“อย่าให้ถึงทีข้าบ้างนะเว้ย ทีเอ็งข้าไม่ว่า ทีข้าเอ็งอย่าโวยน้า..” วีรนุชตะโกนออกมาด้วยความอัดอั้นตันใจ

“ตอนนี้ถึงทีที่เธอจะต้องไปล้างห้องน้ำแล้วไม่ใช่หรือไง รีบไปทำงาน อย่ามัวมานั่งฝันกลางวันอยู่แบบนี้”

เสียงห้าวทุ้มน่าฟัง แต่เธอกลับรู้สึกได้ยินได้ฟังแล้วขัดหูขัดใจเสียนัก หญิงสาวหันขวับไปมองร่างสูงตระหง่านของ คู่หมั้น แต่เพียงในนาม ที่ยืนอิงกรอบประตูกอดอกมองเธอด้วยแววตาของเจ้านาย ผู้อยู่เหนือทุกสรรพสิ่งบนโลกอย่างเดือดดาล แต่ต้องพยายามเก็บซ่อนความไม่พอใจเอาไว้อย่างสุดความสามารถ

“ได้ ได้ค่ะ ได้เสมอ”

“ได้เสมอก็ไปทำ แล้วอย่าลืมทำความสะอาดห้องครัวที่เธอแทบจะพังมันด้วย หวังว่าวันนี้ฉันคงได้กินข้าวสักที หากฉันโมโหหิวขึ้นมา ระวังตัวไว้ให้ดีๆ”

ชายหนุ่มมองเวลาบนหน้าปัดนาฬิกาข้อมือเรือนหรูแล้วถอนใจ เมื่อตอนนี้เขายังไม่ได้กินอาหารเที่ยงเลยทั้งที่จะบ่ายสองเข้าไปแล้ว นั่นก็เพราะสาวใช้ตัวดีของเขาแทบจะพังห้องครัวขณะทำอาหารให้เขากินน่ะสิ

“สั่งได้สั่งดี ถ้าหิวมากนักทำไมไม่ทำกินเองเล่า”

หญิงสาวบ่นตามหลังคนที่มาสั่งงานเสร็จก็เดินออกไปอย่างฉุนเฉียว ดวงตากลมโตวาววับริมฝีปากจิ้มลิ้มขบเม้มแน่นอย่างขัดใจ

“รีบทำ อย่ามัวบ่น”

ไม่วายที่เสียงห้าวนั้นจะเอ่ยลอยมา หญิงสาวแลบลิ้นปลิ้นตาให้ลมให้ฟ้า แล้วเดินกระแทกเท้าไปล้างห้องน้ำและมาจัดเก็บห้องครัว ที่ข้าวของกระจัดกระจายและเลอะไปด้วยคราบสกปรกต่างๆ ที่ล้วนมาจากฝีมือของเธอ

“เฮ้อออ.. นี่อย่าบอกนะว่าคุณหนูวีวี่อย่างฉันกำลังเผชิญชะตากรรมในช่วงวัยเบญเพสอยู่ เทวดาฟ้าดินช่างโหดร้ายกับวีวี่เหลือเกินนนนน..” หญิงสาวโวยวายนั่งลงอย่างหมดแรง...

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 41 อวสานผสานใจ   05-15 08:18
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY