ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / มหาเศรษฐี / ยั่วรักจอมทมิฬ
ยั่วรักจอมทมิฬ

ยั่วรักจอมทมิฬ

5.0
58 บท
1.5K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“สวัสดีค่ะ ท่านผีปู่ผีย่าผีตาผียายท่านผีบรรพบุรุษทั้งหลายเจ้าขา หนูชื่อลลนานะคะ ชื่อเล่นว่านุ่มค่ะ ถูกคนใจร้ายหน้าตาดีแต่ปัญญานิ่มเข้าใจผิดจับตัวมาแล้วยังพูดจาทำร้ายจิตใจนุ่มต่างๆ นานา นุ่มเสียใจมากเลยค่ะและคิดถึงบ้านมากแล้วก็เป็นห่วงนิ่งที่อาการสาหัสอยู่ด้วย นุ่มอยากขอให้พวกท่านดลบันดาลให้เขาปล่อยตัวนุ่มกลับบ้านเร็วๆ ด้วยค่ะ และขอให้นุ่มพ้นจากอำนาจชั่วร้ายป่าเถื่อนของคนใจร้ายด้วยเถิ้ดดด และจะให้ดีนุ่มขอสามตัวตรงๆ งวดนี้เลยนะคะ นุ่มจะได้มีเงินมีความสุขสบายไม่ต้องทำงานกลางคืนให้ใครดูหมิ่นเหยียดหยามว่าเป็นผู้หญิงกลางคืน ไม่ต้องเจอผู้ชายนิสัยไม่ดีมาลวนลามทำร้าย แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด ดีมากๆ ก็ขอให้นุ่มได้สามีดีๆ หล่อๆ จิตใจดีไม่ปัญญานิ่ม และรวยมาก รักนุ่มมากๆๆๆ นะคะ สาธุๆๆ” “นี่เธอ พอได้แล้ว เลอะเทอะเพ้อเจ้อไปกันใหญ่แล้ว” สิงหาเอ็ดหญิงสาวที่บรรจงปักธูปด้วยรอยยิ้มอย่างหมั่นไส้เหลือคณา “อ้าว.. คุณนี่นะ ฉันขอในสิ่งที่ฉันอยากได้จริงๆ เผื่อท่านจะดลบันดาลให้ฉันได้ดังหวัง จะได้ไม่ต้องมาเจอคุณอีกไง” “อย่างกับฉันอยากจะเจอเธองั้นล่ะ” “แต่คุณก็จับตัวฉันมา” “โอ๊ย... โอเค ฉันผิดเองที่ไม่ดูให้ดี ขอโทษ โอเคมั้ย พอใจรึยัง” สิงหาโวยเสียงขุ่นมองหน้าหญิงสาวที่ยิ้มยียวนด้วยความหมั่นไส้เหลือกำลัง พอรู้ว่าเขาผิดเจ้าหล่อนก็เล่นไม่เลิก

บทที่ 1 ผู้ที่ต้องชดใช้

ร่างระหงเดินฉับๆ เข้าไปยังร้านอาหารชื่อดังที่มีอาหารหลากหลายชาติให้เลือกรับประทาน มีทั้งอาหารแบบปิ้งย่าง หรือ แบบชาบู อาหารญี่ปุ่นที่กำลังนิยมกันในละแวกนี้ (ชาบูชาบูแบบหม้อไฟแบบหนึ่งคล้ายกับสุกี้ยากี้ มีส่วนผสมต่าง ๆ เช่น ผักเนื้อหั่นบางๆ อาหารทะเล ปรุงโดยนำวัตถุต่าง ๆ เหล่านี้จุ่มแช่ลงในน้ำเดือด หรือน้ำซุปแล้วปล่อยทิ้งไว้สักพัก จากนั้นนำส่วนผสมอย่างอื่น เช่น เต้าหู้บะหมี่ ลงตุ๋นให้เข้ากัน รับประทานโดยจุ่มลงในซอส ปัจจุบันมีทั้งร้านชาบูแบบดั้งเดิมและประยุกต์ให้เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภค)

ทรวงสาวอวบใหญ่ภายใต้ชุดเดรสสายเดี่ยวสีชมพูเข้มนั้นไหวสะท้านตามแรงก้าวเดินของเธอซึ่งเจ้าตัวไม่ได้จงใจที่จะให้ส่วนนี้ของร่างกายเชิญชวนใครให้สนใจในตัวเธอ แต่คนมันมีดีจนล้นหลามไม่ต้องทำอะไรมากก็เป็นจุดเด่นเสียจนเจ้าตัวเริ่มปลง แต่ ลลนา ก็ไม่ค่อยชอบนักกับสายตาคนที่มองมาแม้จะห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ก็เถอะ โดยเฉพาะสายตาของผู้ชายขาหื่นทั้งหลายที่มองเธอเหมือนจะกินลงท้องไปทั้งตัว และหากวันนี้ไม่ได้รับปากจะมาทำหน้าที่แทนเพื่อนสนิทที่บอกว่าขอลาป่วยกะทันหัน จึงขอร้องให้เธอมาทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อดังแทนตน ในร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดนี้ล่ะก็ เธอไม่มีทางมาเด็ดขาดเพราะไม่ค่อยชอบผู้จัดการร้านของร้านนี้สักเท่าไหร่ อีกทั้งชุดของสาวเจ้าที่ให้เธอใส่แทนนั้นมันรัดติ้วและโชว์สัดส่วนเสียจนน่าหวาดเสียว ลลนาไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพนักงานขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยี่ห้อต่างๆ จะต้องแต่งตัวอะไรขนาดนี้ด้วย

เอาน่า เงินดี ทำแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ได้ตั้งเกือบพัน... ลลนาสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ ก่อนจะฉีกยิ้มให้ผู้จัดการร้านที่กำลังเดินรี่มาหาด้วยรอยยิ้มน่าสะอิดสะเอียน

“ว้าว วันนี้น้องนิ่มเปลี่ยนไป เอ๊ะ ทำไมวันนี้สวยขึ้นจนเหมือนคนละคน..” กรกฎ ผู้จัดการร้านรูปร่างสูงโปร่งแต่ลงพุงและหัวล้านแบบที่เรียกว่า แร้งกระพือปีก (ลักษณะผมที่เลี่ยนกลางจากข้างหน้าเข้าไปท้ายทอยผมสองข้างพองออกเป็นปีก เหมือนปีกนกที่กำลังกระพือ จึงเรียก แร้งกระพือปีกด้วยประการฉะนี้)

แล้วยิ่งหน้าแหลมๆ จมูกงุ้มๆ ดวงตายาวรีดูหลุกหลิกและฟันเหยินๆ ยามยิ้มก็เห็นตีนกาขึ้นเต็มหน้านั้น ยิ่งทำให้ลลนานึกถึงตัวละครในภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่มีของรักของหวงคือแหวนที่มีอำนาจมากมายล้นฟ้า ของรักของข้า.. เสียงแหบแห้งพร้อมกับแววตาที่เต็มไปด้วยความละโมบของเจ้าตัวนั้นก็ลอยเข้ามาในหัว แต่เพราะกรกฎเป็นคนบ้ายอทุกคนในร้านจึงเรียกเขาว่า เสี่ยกวง หรือ เสี่ยกรวงโบ๋ หรือบางทีถ้ามีโมโหก็อาจจะเรียกว่า ไอ้เสี่ยกร๊วก

“แหม.. ก็รู้ทั้งรู้ว่านี่ไม่ใช่น้องนิ่มก็ยังจะตีมึนทักผิดนะคะ น่าตีจริงๆ เลยเสี่ยเนี่ย..”

ลลนายิ้มหวานแล้วเบี่ยงกายเหมือนเขินอายแล้วตีเผลียะลงไปบนมือที่ยื่นมาหมายจะแตะแขนของตน พลางหลิ่วตาให้กรกฎอย่างเง้างอดแต่ในใจเดือดปุดๆ แต่หญิงสาวก็ฉลาดพอที่จะจัดการกับคนมือไวใจเร็วอย่างเสี่ยกรกฏ

“หนูนุ่มนี่เอง แหม.. วันนี้สวยจริงไม่ยักรู้ว่าหนูนุ่มมาทำงานเป็นสาวเสิร์ฟด้วย นึกว่าทำบัญชีอย่างเดียว อย่างอื่นทำด้วยมั้ยจ๊ะ..”

“ทำค่ะ ถ้าเงินหนาและถึงพอ.. แต่อย่างนุ่มคงเข้าไม่ถึงเสี่ยหรอกค่ะ กลัวเจ๊ใหญ่มาดักตบหน้าร้านน่ะสิคะ”

ลลนาพูดเสียงหวานแต่ในใจอยากหาอะไรมาทุบหัวล้านของอีตาเสี่ยหื่นนี่เสียนัก แต่ไม่ต้องหาอะไรมาทุ่มใส่หัวล้านเสียกรกฏหรอก แค่เอ่ยชื่อ เจ๊ใหญ่ เมียของเขา เสี่ยหัวล้านก็หน้าซีดตัวสั่นแล้วล่ะ

“อุ้ย.. น้องนุ่มจ๋าอย่าพูดถึงยายแก่แร้งทึ้งให้เสี่ยได้ยินสิจ๊ะ ชื่อไม่เป็นมงคลเลย ไม่เอาไม่พูด”

“นุ่มขอไปทำงานก่อนนะคะเสี่ยขา เดี๋ยวไม่ได้ทิปงามๆ”

ลลนายิ้มหวานแล้วเดินไปทำงานตามหน้าที่ของตน หลังจากที่ออกจากร้านชาบูแล้วหญิงสาวก็ต้องรีบบึ่งมอเตอร์ไซค์คู่ชีพไปยังไนท์คลับชื่อดังเพื่อทำงานแทน นิ่ม หรือ ลดาวัลย์ ซึ่งเป็นทั้งเพื่อนและน้องสาวของตนที่ลาป่วยไว้อีกที่นั่นเอง

ลลนากับลดาวัลย์เป็นลูกพี่ลูกน้องและเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยวัยเดียวกัน รูปร่างหน้าตาคล้ายกันและชอบแต่งตัวเหมือนกัน มักจะทำให้คนเข้าใจผิดว่าทั้งสองเป็นฝาแฝดกัน ซึ่งพวกเธอก็ไม่ได้ขัดข้องหากใครจะคิดเช่นนั้นและพวกเธอก็อยู่ด้วยกันมาตลอด...

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 58 ยั่วรักจอมทมิฬ   03-13 17:34
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY