ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เมียหน่อทอง2018
เมียหน่อทอง2018

เมียหน่อทอง2018

5.0
55 บท
1.2K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

สวย ดุดัน เข้ม หยาบคาย เผ็ด แซ่บ ตดเป็นตด ฟังไม่ผิดหรอก ตดน่ะถูกแล้ว นั่นคือ นิยามของ ฝันงาม ชื่อสวยหรูคุณหนูสุดๆ แต่นั่นมันไม่ใช่ตัวชี้วัดว่าเธอจะเป็นคุณหนูสายแบ๊ว เพราะเธอคือผู้ฉีกทุกกฎของคำว่ากุลสตรี .. +++++++ “จะมีผัวทั้งทีก็ต้องดูดีๆ สิคะ ธิดาหน่อทองไม่ได้กระจอกงอกง่อยนะ มีทั้งมงและสายตะพายพร้อมโล่เกลียดก็อด.. จะให้เอาพวกไม่มีอนาคตมาทำผัวเหรอ..” “ครับเมียพี่ฉลาดเก่งที่สุดในสามโลก เมียจ๋า.. พี่ร้อนแล้ว..” กวินเริ่มเสียงสั่นพร่าเมื่อมือเล็กร้ายกาจเลื่อนไปยังแก่นกลางกายที่เริ่มคึกคะนอง.. “วันนี้งามจะทำให้พี่วินลืมโศก ลืมเศร้า เราจะมันกันอย่างเดียว..” กวินหัวเราะลั่นกับคำพูดห่ามๆ ของเมียรักที่แสนจะตรงไปตรงมาและตรงใจเขาเหลือเกิน.. “งั้นแสดงฝีมือเลยเมียจ๋า หากฟ้าไม่เหลืองห้ามหยุดนะ..” กวินท้าทายฝันงามหรี่ตามองเขาอย่างเจ้าเล่ห์แล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองอย่างยั่วยวน.. “อย่าร้องขอชีวิตก็แล้วกัน..” ปล. หนังสือเสียงนี้ได้รวมตอนพิเศษไว้ด้วยนะคะฟังกันเต็มอิ่มไปเลยจ้า

บทที่ 1 เมียหน่อทอง2018

“มึงว่ากูจะทำยังไงดีวะไอ้เผ่า ไอ้ผอง..” ไผ่ทอง หรือ กำนันไผ่ เอ่ยขึ้นมากลางวงเหล้าที่กินกันเฉพาะสามคนพี่น้อง เผ่าไท พี่คนโตอายุ 58 ผองหล้า น้องเล็กอายุ 46 ปี ส่วนตัวกำนันไผ่นั้นปีนี้ย่าง 53 แต่ทั้งสามพี่น้องยังดูหนุ่มแน่นแข็งแรง ภูมิฐาน ที่สำคัญความหล่อเหลาไม่เบาไปกว่ากันเลย เพราะมีเชื้อสายยุโรปอยู่ในสายเลือดเพราะปู่ทวดของพวกเขาเป็นชาวนอร์เวย์ และย่าทวดเป็นลูกครึ่งไทยอเมริกัน ทั้งสามหนุ่มจึงมีความหล่อเหลาคมคายที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว...

กำนันไผ่นั้นเรียกได้ว่าหล่อดุดันและเป็นคนโผงผางตรงไปตรงมา คางบึกบึนมีรอยผ่าบุ๋มตรงกลางไว้หนวดเคราเต็มหน้าจึงดูดุมากขึ้น เขาจะโกนหนวดเฉพาะต้องไปประชุมหรือมีราชการเท่านั้น ส่วนพี่น้องอีกทั้งสองคนจะดูซอฟลงมาหน่อย เพราะมีลักยิ้มข้างแก้มทำให้ใบหน้าดูอ่อนโยนเวลายิ้ม แต่สรุปแล้วหนุ่มรูปงามทั้งสามคนแห่งตระกูล มั่งมีไพศาล เป็นหนุ่มเนื้อหอมมาตั้งแต่สมัยหนุ่มยันตอนนี้ เพราะแม้จะอายุเข้าสู่เลขห้าเลขหกแล้วเสน่ห์ดึงดูดใจก็ไม่ลดลงเลยเพราะทั้งสามหนุ่มนั้นโสดและร่ำรวยมหาศาล

กำนันไผ่โสดมากว่าสิบปีแล้ว เผ่าไทยผู้เป็นพี่ชายคนโตก็เมียตายไปเมื่อห้าปีก่อน และน้องเล็กผองหล้านั้นเรียกได้ว่ามีเมียไม่เป็นตัวเป็นจนวันนี้ แต่ทั้งสามพี่น้องต่างก็มีกิจการและงานที่มั่นคงของตน

กำนันไผ่เป็นเจ้าของสวนไผ่นับร้อยไร่ ร่ำรวยจากการปลูกไผ่และทำโรงงานแปรรูปผลผลิตจากการเกษตรโดยเฉพาะหน่อไม้ และผลผลิตจากสวนไผ่ของตนซึ่งก็โกอินเตอร์ไปหลายอย่างทั้ง หน่อไม้อบแห้ง หน่อไม้ดองอบแห้ง หน่อไม้อบกรอบปรุงรส หรือแม้แต่เครื่องจักสานจากไผ่ และจากสวนที่มีพืชผลหลายอย่างให้เก็บเกี่ยวตลอดปี...

ส่วนคุณเผ่าไทนั้นมีกิจการรับเหมาไถ ถมที่ ขุด ดิน เจาะบ่อบาดาล และขายรถไถทั้งเล็กใหญ่ ซึ่งร้านของคุณเผ่าไทก็ใหญ่ที่สุดในจังหวัด ทุกคนจึงพร้อมใจกันเรียกเขาว่า เสี่ยเผ่า

ส่วนคุณผองหล้านั้นก็เปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์ทางการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเช่นกัน ใครๆ จึงเรียกเขาว่า เสี่ยผอง และเสี่ยผองก็ได้ฉายาเพลย์บอยพ่วงท้ายมาด้วย เพราะความเจ้าชู้ลื่นเหมือนปลาไหล ไม่มีใครจับได้อยู่หมัด ทั้งยังเป็นหนุ่มใหญ่เนื้อหอมที่สาวๆ ต่างใฝ่ฝันถึง

“ก็จะต้องทำอะไรวะ ก็ปล่อยให้ไอ้งามมันเป็นตัวของตัวเองน่ะดีแล้ว..” เสี่ยเผ่ายกแก้วเหล้าขึ้นซด

“นั่นสิพี่ จะคิดมากทำไม ก็ไหนตอนนั้นกลัวนักกลัวหนาว่าลูกสาวจะมีผัว ทีอย่างงี้มาคิดมากกลัวลูกสาวหาผัวไม่ได้” น้องเล็กของบ้านว่า

“ก็ตอนนี้มันยี่สิบหกแล้ว เวลาแป๊บเดียวเดี๋ยวก็สามสิบ แล้วมึงดูๆ ดูนั่น มึงดู๊ แบบนี้ใครจะเอามันเป็นเมีย..”

กำนันไผ่เอ่ยเหมือนอัดอั้นตันใจ ชี้ให้พี่กับน้องชายดูลูกสาวที่กำลังวาดลวดลายเตะต่อยอยู่บนเวทีมวยขนาดย่อมกับลูกน้องคู่ใจของตน

ฝันงาม ลูกสาวแสนสวยที่ได้ความสวยงามคมเข้มที่ได้จากเขาและ ในฝัน ภรรยาแสนรักผู้ล่วงลับไปอย่างลงตัว หญิงสาวที่จะมีอายุยี่สิบหกปีในอีกไม่กี่วันนั้นรูปร่างสูงโปร่งราวร้อยเจ็ดสิบเซนติเมตร ปราดเปรียวคล่องแคล่ว บวกกับผิวสีน้ำผึ้งนวลเนียนและโครงหน้าสวยคมอย่างคนที่เลือดผสม ทำให้ฝันงามดูโดดเด่นเป็นที่สนใจของผู้พบเห็น และยิ่งเป็นลูกสาวกำนันไผ่ผู้มั่งคั่งด้วยแล้วยิ่งทำให้เธอดูน่าสนใจมากขึ้น แต่ทว่า...

เอสๆๆ ผลั๊วะๆ เสียงเตะกระสอบทรายหนักหน่วงและเสียงประกอบเมามันพร้อมด้วยเสียงหวานที่ฟังไม่ค่อยรื่นหูนักดังขึ้น

“ไอ้เปรม มึงลุกขึ้นมา ไอ้ห่านี่ กูบอกให้จับกระสอบทรายดีๆ หรือมึงอยากจะเป็นกระสอบทรายซะเองวะ เร็วๆ วันนี้กูโมโหหนักมาก ไอ้ป้อม เอาน้ำมาให้กูซิ..”

ร่างระหงใสชุดออกกำลังกายทะมัดทะแมงใส่นวมพร้อมชกเท้าสะเอวคอดกิ่วเรียกลูกน้องคนสนิท คือ ไอ้เปรมและไอ้ป้อม อย่างฉุนเฉียว

“ครับๆ ลูกพี่งามใจเย็นๆ โมโหมากๆ ระวังแก่เร็วหาผัวไม่ได้นะจ๊ะ” ไอ้ป้อมที่อ้วนตุ้ยนุ้ยกลมป้อมสมชื่อรีบเอากระบอกน้ำมาให้ ลูกพี่ ของตนอย่างเอาใจ ส่วนไอ้เปรมที่ไม่อยากเป็นกระสอบทรายก็รีบลุกมาจับกระสอบทรายไว้มั่นไม่ให้แกว่งไกว...

“พูดไม่เข้าหูเดี๋ยวกูถีบ”

พูดพร้อมทั้งง้างเท้ารอไอ้ป้อมรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นยอดมนุษย์จึงล่าถอยไปอยู่ดูอยู่ห่างๆ เมื่อพร้อมแล้วฝันงามก็ทั้งแตะต้องต่อยกระสอบทรายอย่างเมามัน ในขณะที่ไอ้เปรมหลับหูหลับตาจับกระสอบทรายอย่างแข็งขันและกลัวโดนลูกหลง...

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 55 เมียหน่อทอง2018   02-29 17:25
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY