ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ยั่วรักพันธะร้อน HOT Temptation
ยั่วรักพันธะร้อน HOT Temptation

ยั่วรักพันธะร้อน HOT Temptation

5.0
32 บท
5.7K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

สัญญาข้อเดียวกลายเป็นพันธะระหว่างเธอกับเขา ... ตลอดไป

บทที่ 1 ตอนที่ 1 วินสตัน

“อืม คุณวิน” หญิงสาวร่างสูงโปร่งแต่ส่วนสัดทะลักล้นมือส่งเสียงครางด้วยความพอใจ ชายหนุ่มที่อยู่ด้านบนกำลังโหมพายุรักใส่สุดพลัง เธอไม่อาจละสายตาไปจากเขาสักเสี้ยววินาทีเพราะเขาหล่อเหลาสมบูรณ์แบบยิ่งกว่ารูปปั้นและที่สำคัญไม่รู้เลยว่าโอกาสดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นซ้ำสองรึเปล่า

เขาคือไฮโซโปรไฟล์เริ่ดที่ผู้หญิงเข้าแถวรอจะได้ชิดใกล้ยาวเป็นหางว่าวแต่ก็เท่านั้น ชายหนุ่มคนนี้ไม่เคยคบหากับใครจริงจังนอกจากสนุกกันเพียงชั่วครั้งชั่วคราว

“เพื่อนคุณไปนานจัง” เขาเอ่ยแต่จังหวะสะโพกยังสม่ำเสมอไม่มีขาดตอน

“เดี๋ยวนางก็มาค่ะ ซี๊ด” เธอตอบผสมกับเสียงครางเพราะจังหวะเสียบครั้งสุดท้ายมันลึกจนสุดลำ

“คุณหล่อจัง” เธอยังคงพร่ำเพ้อเหมือนตกอยู่ในความฝัน

วินสตันไม่ได้สนใจคำเยินยอแม้แต่นิดเพราะได้ยินจนกลายเป็นเรื่องปกติ เขาโชคดีที่เกิดมาครบและสมบูรณ์แบบในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นหน้าตา รูปร่าง ฐานะและการศึกษา ชายหนุ่มอายุสามสิบสามปีทำธุรกิจทั้งสีขาวและสีเทาเพราะบางทีการเป็นคนดีมีเมตตาไม่ได้ช่วยให้ปัญหาคลี่คลายก็ต้องใช้กำลังและอาวุธเข้าช่วยบ้าง

ธุรกิจหลักของครอบครัวก็คือร้านทองที่มารดาเชื้อสายจีนเป็นผู้บุกเบิกไว้ตั้งแต่โล้สำเภามาจากเมืองจีนเมื่อก่อนเป็นแค่คูหาเล็กๆ ในย่านชานเมืองแต่ตอนนี้มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ บิดาของเขามาพบรักกับสาวชาวจีนที่ย้ายสำมะโนครัวมาอยู่เมืองไทยเขาจึงเป็นลูกครึ่งลูกค่อนผสมทั้งไทย จีน อังกฤษและอิตาลี

ความหลากหลายทางพันธุกรรมทำให้วินสตันมีใบหน้า รูปร่างและกิริยาสะกดผู้ที่ได้พบเห็นแทบทุกคน เขาล่ำสันสูงใหญ่ถอดแบบมาจากบิดาชาวยุโรป ใบหน้าที่ผสมกันหลายเชื้อชาติออกมาสมบูรณ์ไร้ที่ติคือเครื่องหน้าคมชัด ทั้งสันกราม หน้าผาก จมูกโด่งเป็นสันแต่ได้ดวงตาสีดำสนิทดั่งท้องฟ้ายามค่ำคืนมาจากมารดาและสิ่งที่เย้ายวนยิ่งกว่าก็คือมารยาทตามแบบฉบับคนเอเชียที่อ่อนน้อมนุ่มนวล

“คิดว่าเบื่อผมจนไม่อยากออกมาเจอหน้ากันแล้ว” วินสตันหันไปพูดกับหญิงสาวอีกคนที่เพิ่งเดินเข้ามา

“แค่อาบน้ำให้สบายตัวเท่านั้นแหละค่ะ” เธอบอกแล้วความรุ่มร้อนก็โหมกระพืออีกครั้ง สายน้ำเย็นฉ่ำเมื่อสักครู่ไม่ได้ช่วยอะไรแม้แต่นิด

เธอมองภาพที่อยู่ตรงหน้าแล้วอยากจะขาดใจ ท่อนแขนแข็งแกร่งเท้าอยู่บนที่นอนทุกครั้งที่สะโพกเคลื่อนไหวเส้นเลือดก็จะปูดโปนขึ้นมาและตามด้วยเสียงครวญครางของแม่เพื่อนตัวดีที่สุขสมซาบซ่านจนร้องไม่เป็นภาษา

“มาสิครับ” วินสตันชวนให้เธอมาร่วมสนุกด้วยกัน

“รอก่อนก็ได้ค่ะ” เธอบอกแล้วนั่งหมิ่นๆ ที่ขอบเตียง มือเรียวบางลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบึกบึน เธอเองผ่านศึกรายคืนมานับครั้งไม่ถ้วนแต่ไม่เคยพบเจอใครไร้ที่ติแบบนี้มาก่อน เขามีลีลาบนเตียงที่เร่าร้อนถึงใจแต่ยามที่พูดจากลับสุภาพและอ่อนโยนอย่างน่าประหลาด มันคือความขัดแย้งที่ทำให้น่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก

“รอเดี๋ยวนะครับคนดี” เขาบอกหญิงสาวใต้ร่างที่กำลังเพลิดเพลินกับเกมรักอันดุดัน

“อืม หอมจัง” วินสตันซุกไซ้ไปทั่วลำคอและทรวงอกของหญิงสาวที่นั่งอยู่ ส่วนมืออีกข้างปล่อยให้นิ้วกลางกับนิ้วชี้ทำงานอยู่ที่หลืบอุ่นอันชุ่มฉ่ำของหญิงสาวที่นอนทอดร่างบนเตียง

“อู๊ววว ซี๊ดดด” สองอนงค์ครางรับสลับกันจนดังระงมไปทั้งห้อง

“วิน อืมมม ใกล้แล้ว” ร่างอรชรนอนบิดกายเร่าๆ ด้วยความทรมาน อีกนิดเดียวความสุขสมอันแสนหฤหรรษ์ก็จะถึงจุดระเบิดและเธออยากให้ท่อนเนื้อแข็งดุจหินผาพาเข้าเส้นชัย

“ฉันรอตรงนี้นะคะ” เธอบอกด้วยความเสียดายและยอมถอนริมฝีปากออกมา

“มาตรงนี้สิ ผมจะพาคุณไปสวรรค์พร้อมกัน” วินสตันพาเธอไปยืนอยู่เหนือศีรษะเพื่อน จากนั้นจึงวางหมอนใบใหญ่ไว้ใต้สะโพกของร่างที่นอนสั่นระริกอยู่บนเตียง

แกนกายใหญ่ยาวเสียบกลับเข้าไปช้าๆ ในร่องรัก ใบหน้าหล่อเหลาฝังไปที่กลางกายของหญิงสาวที่ยืนแบบได้มุมพอดิบพอดี สะโพกและลิ้นทำงานรับกันเป็นจังหวะลงตัวอย่างน่ามหัศจรรย์ เสียงเนื้อกระแทกเนื้อเสียงลิ้นเลียตวัดไปทั่วเนินสาวเป็นเชื้อไฟชั้นดีให้วินสตันโหมไฟรักให้ดุเดือดขึ้นไปอีก

“อืมมมม คุณวินขา” ไม่กี่นาทีสาวบริการเกรดพรีเมี่ยมก็ครวญครางพร้อมกัน แกนกายและเรียวลิ้นพาเธอทั้งคู่ไปถึงสวรรค์อย่างงดงาม วินสตันล้มตัวลงนอนแล้วฉุดผู้หญิงมาแนบกายข้างละคน

“คุณวินเก่งที่สุดเลย” คนที่สุขสมด้วยแกนกายไซส์ยุโรปฉอเลาะ

“ฉันไม่เคยเสร็จด้วยลิ้นไวขนาดนี้เลยค่ะ”

“คุณสองคนน่ารักจัง” วินสตันจูบหน้าผากคู่ขารายคืนคนละที แม้เกมรักจะเร้าใจแค่ไหนเมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็จบลงส่วนมากก็หลังจบศึกนั่นแหละ เขาไม่ค่อยนอนร่วมเตียงกับใครจนรุ่งเช้า การต้องตื่นมาเจอหน้าคนที่ไม่ได้คิดจริงจังด้วยมันเป็นเรื่องน่ากระอักกระอ่วนพอสมควร

“เราทำให้คุณวินบ้าง” สองสาวมุ่งหน้าไปที่กลางลำตัวบึกบึน มือน้อยๆ รูดอาวุธอันโตขึ้นลงเป็นจังหวะ

“อ๊า” วินสตันระบายความเสียวออกมาเป็นเสียงต่ำๆ ลูกชายสุดที่รักกำลังโดนโจมตีจากสองทิศทาง ท่อนเนื้อหายเข้าไปในปากทั้งแท่งส่วนลูกบอลคู่ตรงฐานก็โดนทั้งดูดทั้งเม้ม

“คุณวินขา เสร็จนะคะ” ทั้งสองเว้าวอน

ถึงจะอึดและทนแค่ไหนแต่เมื่อเจอเล้าโลมโจมตีแบบสองจังหวะก็ยากนักที่จะต้านทาน วินสตันปล่อยน้ำรักออกมาแล้วสองสาวก็แย่งกันดูดเลียประหนึ่งมันคือน้ำทิพย์แสนวิเศษ

“อืมมม ขอบ้างสิ” หญิงสาวที่สุขสมด้วยลิ้นของวินสตันบอก เธอจึงแลบลิ้นออกมาให้เพื่อนเลียสุดท้ายก็กลายเป็นเกมแลกลิ้นสุดเร่าร้อน

“ไม่สงสารคนดูบ้างเหรอครับ” วินสตันมองสองสาวที่กำลังดูดปากและขยำขยี้ทรวงอกของกันและกันแบบเอาเป็นเอาตาย

“ไหวเหรอคะ” ทั้งคู่ถามพร้อมกัน

“ยิ่งกว่าไหวอีก” ชายหนุ่มเริ่มเกมรักครั้งใหม่ด้วยความเสมอภาค

เขาพาลูกชายเสียบเข้าร่องรักของหญิงสาวที่ใช้ลิ้นให้เมื่อสักครู่ ส่วนอีกคนนั่งคร่อมอยู่บนใบหน้าหล่อเหลา สะโพกผายกลมกลึงส่ายวนรับจังหวะลิ้นพร้อมเสียงครวญคราง

หญิงสาวทั้งสองดิ้นเร่าๆ ด้วยความซ่านเสียวอีกครั้งและศึกรักที่ฟาดฟันกันด้วยลีลาก็ดำเนินต่อไปจนฟ้าสาง

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY