ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เพลิงรัก ไฟราคะ ตอน คุณนายผู้พัน ,พลทหารอาสา
เพลิงรัก ไฟราคะ  ตอน  คุณนายผู้พัน  ,พลทหารอาสา

เพลิงรัก ไฟราคะ ตอน คุณนายผู้พัน ,พลทหารอาสา

5.0
34 บท
20.9K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เพลิงรักไฟราคา เป็นซีรีย์ของคุณนายและพลทหาร คุณนายผู้พัน - สิชล สาวใหญ่ที่ยังมีไฟราคะอยู่เต็มเปี่ยม เมื่อถูกทอดทิ้งเธอจึงทำในสิ่งที่ผิดพลาด แล้วผู้พัน สามีของเธอจะตัดสินใจอย่างในเรื่องนี้? พลทหารอาสา - นายยอด ทหารเกณฑ์อาสาตัวแสบที่ชอบหว่านเสน่ห์ให้กับหญิงสาว ทำให้เขาไม่เคยขาดแคลนความใคร่ แต่ในเรื่องของความรัก เขาจะสมหวังหรือไม่? โชคชะตาที่เขาเลือกเท่านั้นที่จะตอบได้

บทที่ 1 ep1 คุณนายผู้พัน

ก่อนที่ตะวันจะไต่พ้นขอบฟ้า เสียงไก่ขันที่มาพร้อมกับเสียงร้องเพลงอย่างพร้อมเพรียงกันของเหล่าทหารใหม่จะดังแว่วเข้ามาจนเป็นเรื่องที่ชาชิน ทุกเช้าเธอจะสามารถข่มตาหลับลงได้โดยไม่ต้องสนใจเสียงนั้น ทว่า...ในเวลานี้ ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงวิ่งกุบๆ ไปพร้อมกับเสียงร้องเพลงบ้าง ปรบมือไปตามจังหวะบ้าง มันทำให้เธอใจเต้นไหวระรัวอยู่ในอก

สิชลแต่งงานกับดนัย นายทหารคนหนึ่งตั้งแต่เขายังรับราชการทหารในชั้นยศร้อยเอก เธอติดสอยห้อยตามเขาไปทุกที่ แม้จะมีอาชีพเป็นครู แต่เพราะหน้าที่การงานของสามี ทำให้เธอสามารถขอรับราชการครูในตำแหน่งช่วยราชการในจังหวัดที่สามีของเธอประจำการได้ แรกๆ สิชลมีความสุขดี กับการเอาใส่ใจของสามีที่เธอรัก ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา เธอแทบจะไม่พบข้อเสียของเขาเลย เพราะสามีไม่ชอบดื่มเหล้าและไม่สูบบุหรี่ แต่อาจจะมีบ้างที่เขาต้องสังสรรค์กับเพื่อนและกลับดึก

ระยะหลังๆ เมื่อดนัยได้ยศ ตำแหน่งสูงขึ้นเป็นถึงผู้พัน เธอลาออกจากราชการครูเพื่อติดตามเขาโดยเฉพาะ เพราะเขาต้องไปปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ห่างไกล แต่กลับกลายเป็นว่าเขาให้เธออยู่ที่บ้านพักทหารเพียงลำพังกับเด็กรับใช้พลทหาร ส่วนเขาออกไปปฏิบัติหน้าที่ นานๆ ครั้ง จึงจะกลับเข้ามาที่บ้านพักพร้อมกับความเหนื่อยล้า จนเธอและเขาแทบจะไม่มีความสัมพันธ์ทางกายกันเลย หรือบางครั้งที่เขาต้องการ เขาก็ตักตวงเอากับเธอแต่เพียงฝ่ายเดียวแล้วหลับไป แล้วเรื่องที่เธอคิดว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น...ก็เกิดขึ้นจนได้

ยามสายของเช้าวันหนึ่ง

ฝนพรำในยามเช้า อากาศหมองๆ เพราะเมฆทึบบดบังแสงตะวันจนยามเช้าวันนั้น มืดมิดราวกับใกล้ค่ำ สิชลนอนนิ่งอยู่บนเตียง ไม่มีเสียงร้องเพลง ไม่มีเสียงพลทหารวิ่ง มีเพียงเสียงหัวใจของเธอที่กระสับกระส่ายไปด้วยความคิดถึง...

หญิงสาวโผลเผลลงจากเตียงไปชั้นล่าง พบว่าทั้งบ้านเงียบไปหมด นายยอด เป็นพลทหารรับใช้คนใหม่ที่เพิ่งมาประจำอยู่ที่บ้านคงออกไปตลาด ทุกเช้า..เธอจะต้องเห็น โจ๊ก ปาท่องโก๋และน้ำเต้าหู้ วางอยู่บนโต๊ะเสมอ เพราะในช่วงเย็นก่อนนอน เธอจะวางเงินไว้ที่หลังตู้เย็นวันละ ๕๐๐ บาท เพื่อให้เขาซื้ออาหารและใช้จ่ายภายในบ้านแต่ละวัน

นายยอดเป็นพลทหารที่กินและนอนอยู่ที่บ้านพักผู้พัน โดยไม่ต้องกลับไปประจำกอง ส่วนสุทินและวิชิตที่ถูกแจกจ่ายมาประจำที่บ้านผู้พันดนัยจะมาจากกองช่วงเช้าและกลับไปในตอนเย็น สิชลที่อยู่บ้านคนเดียวจึงอุ่นใจที่มีพลทหารมาอยู่เป็นเพื่อน

เช้านี้....เธอรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวนัก จึงลงมาช้ากว่าวันอื่นๆ แต่พอไม่เจออาหารเช้าก็ผิดหวังเล็กน้อย เธอเปิดตู้เย็นทานนมกล่องที่มีติดตู้เย็นไว้ แล้วขึ้นไปบนห้อง หงุดหงิดเล็กน้อยเมื่อคิดว่าเช้าๆ ที่อากาศน่านอนแบบนี้ พลทหารยอดคงไปเถลไถลที่ไหนจนลืมหน้าที่ของตัวเอง

หญิงสาวเปลื้องผ้ากองไว้ที่พื้นเตียงแล้วเดินนวยนาดเข้าไปในห้องน้ำ สายน้ำเย็นๆ จากฝักบัวราดรดความร้อนรุ่มในใจของเธอลงได้บ้าง เธอเงยหน้าขึ้นรับหยาดน้ำที่พร่างพรมลงมา จนเย็นฉ่ำ ความรู้สึกนึกคิดวิ่งวนอยู่กับพันเอกดนัย สามีของเธอที่ห่างหาย แล้วความกระสันรัญจวนใจที่ถูกเก็บกดไว้ก็แตกพล่านขึ้นมาจนไม่อาจระงับ มือนุ่มนิ่มของสิชลไต่ตามไปตามเนื้อตัวอย่างโหยหา

เธอขยับขยุ้มไปที่ทรวงอกที่ยังเต่งตึง มันเด้งไปมาอยู่กับกำมือของเธอและปริทะลักอยู่ตามง่ามนิ้ว ขณะเดียวกันมืออีกข้างก็เลื่อนลงลูบไล้ที่เนินหน้าท้องราบเนียน ก่อนจะแหวกพุ่มไหมพรมที่ตัดแต่งอย่างปราณีตเข้าสู่โพรงร่องที่แน่นกระชับอย่างที่สามีเธอเคยบอกไว้ระหว่างที่สิชลดำดิ่งอยู่ในห้วงตัณหาที่ตัวเองก่อขึ้น ประตูห้องถูกเปิดออกอย่างแผ่วเบา พร้อมหัวเกรียนๆ ของใครคนหนึ่งโผล่เข้ามา

“คุณนายไปไหนของเขาวะ”

เสียงพึมพึมเล็ดลอดออกมา ก่อนที่ชายหนุ่มจะผลักประตูจะเข้ามาในห้อง

“ห้องก็ไม่อยู่ ไปไหนของเขาวะเนี่ย”

นายยอดบ่นพึมพำแล้วเก็บข้าวของภายในห้อง เพราะเป็นหน้าที่ประจำวันของเขา แม้ว่าคุณนายสิชล จะไม่ให้เขามาเก็บ แต่เพราะความเป็นคนขยันขันแข็ง เขาก็ทนไม่ได้ที่จะเห็นห้องรกๆ และยิ่งไปกว่านั้น คุณนายผู้พันคนนี้ ยังสาวและสวยมาก เพราะการดูแลรูปร่างผิวพรรณเป็นอย่างดี บ่อยครั้งที่มันอดไม่ได้ที่จะแอบมองคุณนายอยู่เสมอๆ แล้วเอาเก็บไปฝัน จะว่าไปมันก็เหมือนทหารคนอื่นๆ ที่ลอบมองคุณนายแล้วอยากจะทำหน้าที่แทนสามีผู้พันของคุณนายกันทั้งนั้น ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า สามีคุณนายจะปล่อยให้คุณนายอยู่คนเดียวตามลำพังแบบนี้

เมื่อครั้งที่นายยอดได้รับคำสั่งให้มารับใช้คุณนายผู้พัน มันดีใจเหมือนถูกลอตเตอรี่ เพราะมันจะได้อยู่ใกล้ชิดคุณนายที่มันแอบหลงรักได้ทั้งวัน มันจึงทำทุกอย่างได้...เพื่อคุณนาย

“อืม...อา....”

เสียงเล็ดลอดเบาๆ ดังออกมาจากห้องน้ำ นายยอดที่กำลังเก็บผ้าปูที่นอนเพื่อจะเอาไปซัก ชะงักกึก! ในห้องไม่มีร่างของคุณนายอยู่เลย เขาลืมนึกไปว่าคุณนายอาจจะอยู่ในห้องน้ำชายหนุ่มค่อยๆ ย่องเข้าไปที่หลืบซอกของห้องนอน ก็พบว่าประตูห้องน้ำเปิดอ้าอยู่ เขาจึงเดินไปชะเง้อที่ประตูห้องน้ำ เพื่อดูว่าเสียงครางเบาๆ ที่เขาได้ยินนั้นมาจากห้องน้ำหรืเปล่า?

“อูววว...คุณนาย...”

ภาพที่มันเห็นทำให้ถึงกับอ้าปากค้าง เรือนร่างของคุณนายในวัยสามสิบต้นๆ ยังเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย เธอกำลังเล่นเสียวอยู่กับเนินเนื้อของตัวเอง ภายใต้สายน้ำจากฝักบัวที่ไหลซู่ชโลมเรือนร่างเปลือยเปล่า

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY