ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / หล่อนชื่อไลลา
หล่อนชื่อไลลา

หล่อนชื่อไลลา

5.0
38 บท
377 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

หล่อนชื่อไลลา - ไลลา สาวสวยที่ใช้ชีวิตอิสระ สุดเหวี่ยงกับความรักและความใคร่ ทั้งที่ใจจริงนั้นเธอโหยหาความรักมาตลอด และหวังว่าวันหนึ่ง ชีวิตเธอจะเจอคนที่ใช่!!

บทที่ 1 ep1

ผู้หญิงสาวผมยาวหยักศก แววตาเจ้าเล่ห์ระยิบระยับ จมูกโด่งสวยรับกับริมฝีปากหยักยิ้มอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะแย้มให้เห็นไรฟันหรือไม่ก็ตาม รูปร่างของหล่อนสูงโปร่ง หน้าอกอวบตั้ง เอวคอดกิ่ว สะโพกผายกลมกลึง ต้นขาหนั่นแน่นเรียวยาวไร้ไขมัน ยามเมื่อหล่อนเดินยักสะโพกและโปรยยิ้ม ใครต่อใครต่างก็เหลียวหลังมอง ทุกคนเรียกหล่อนว่า

“ไลลา”

ไลลาเป็นผลผลิตของลูกครึ่งอเมริกัน แม่เป็นไทยอีสานที่เรียกลูกสาวตัวเองว่า “อิหล้า” ซึ่งแปลว่าลูกคนสุดท้าย ไลลาเกิดในแผ่นดินอีสาน มีพี่ชายเป็นนิโกรบ้าง เป็นแขกบ้าง แต่หล่อนโชคดีที่มีพ่อเป็นอเมริกันจึงทำให้หล่อนมีรูปร่างสูงโปร่งทรงฝรั่งที่อร้าอร่ามไปด้วยเนื้อนมไข่ และใครๆ ก็ชอบผิวขาวเหมือนหยวกของหล่อน

อาชีพของหล่อนคือพนักงานต้อนรับฝ่ายหน้าของโรงแรมชั้นนำ ด้วยเรือนร่างที่สูงโปร่ง สัดส่วนขนาด 33-23-34 ประกอบกับการชอบแต่งตัวเซ็กซี่ นุ่งสั้น รัดรูป ดังนั้นหล่อนจึงตกเป็นเป้าสายตาของบรรดาหนุ่มๆ แก่ ๆ หลากหลายวัยที่เข้ามาใช้บริการในโรงแรม

ไลลามักถูกวางกะทำงานในช่วงกลางคืน เพราะหล่อนโสดและไม่มีภาระใดๆ เพื่อนๆ ที่มีแฟน หรือรุ่นพี่ๆ ที่มีครอบครัวแล้ว มักจะไหว้วานหรือขอแลกเปลี่ยนกะทำงานกับหล่อนอยู่บ่อยๆ ซึ่งไลลาก็ไม่เคยปฏิเสธ ทำให้เพื่อนร่วมงานเอ็นดูไลลา โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานชายที่มักจะแวะเวียนมาขายขนมจีบให้กับไลลาอยู่เสมอ แต่สุดท้ายทุกคนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับ “เมฆ” ผู้จัดการหนุ่มใหญ่วัยใกล้ 40 ปี

เมฆถูกเลื่อนเป็นผู้จัดการโรงแรม เพราะทำงานมาอย่างยาวนานและรู้กิจการของโรงแรมมาเป็นอย่างดี เขามีใบหน้าที่หล่อเข้ม อารมณ์ดี คารมจัดจ้าน ที่สำคัญเซ็กส์จัด จึงมักมีสาวๆ แวะเวียนมาให้เขาเชือดอยู่เสมอ มีแต่เพียงไลลาเท่านั้น....ที่เขายังไม่เผด็จศึกเสียที

แรกนั้น เมฆนั้นแอบเหล่ไลลามานานแล้ว ตั้งแต่เธอเรียนจบแล้วมาสมัครงานเป็นพนักงานต้อนรับใหม่ๆ เขารับเธอเข้าทำงานแทบจะทันที และลงมือจีบหญิงสาวอย่างละมุนละม่อมโดยไม่ให้เธอรู้ตัว ทว่า...พนักงานทั้งโรงแรมรู้กันหมด เขาจึงไม่มีคู่แข่ง เมฆรู้ว่าสาวสวยอย่างไลลานั้นเร่าร้อน คู่แข่งของเขาไม่ใช่พนักงานในโรงแรม

แต่เป็นเพื่อนๆ ที่ร่วมเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน แต่อาจจะเป็นด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจกระมัง ที่ทำไลลาใจอ่อนยอมรับเมฆเป็นแฟนด้วย แต่ถึงกระนั้นก็ดูเหมือนว่าไลลายังสนุกกับการหลอกล่อชายหนุ่ม เพราะเธอมักชอบทำอะไรให้เป็นจุดสนใจเสมอ เช่นการนุ่งกระโปรงสั้นๆ รัดๆ โชว์เรียวขาที่ขาวเนียนให้หนุ่ม บ้ากามทั้งหลายแอบมอง

เมื่อเมฆกับไลลาเริ่มคบหากันอย่างเปิดเผย เขามักจะแวะมารับหล่อนไปทานอาหารด้วยกัน กลับบ้านพร้อมกัน แต่ไลลาก็ใจแข็งที่จะไม่ให้เมฆล่วงเกินอะไรหล่อนได้ โดยหล่อนให้เหตุผลว่าหล่อนยังไม่พร้อม และต้องการให้เมฆมาสู่ขอเสียก่อน เสือผู้หญิงอย่างเมฆไม่ดันทุรังเพราะกลัวว่าเหยื่อจะตื่น เขาจึงค่อยๆ ตะล่อมหญิงสาวทีละนิดทีละน้อย เริ่มจากการจับมือ แล้วเลื่อนมาเป็นกอดจูบลูบคลำกัน แต่ทำได้ก็เพียงภายนอกเท่านั้น

ความรักของไลลากับเมฆดำเนินเรื่อยมาจนกระทั่งวันหนึ่ง วันที่ผู้ชายอีกคนได้ก้าวมาเข้ามาในชีวิตของไลลา หล่อนได้รู้จักกับมันจากเหตุการณ์ในวันหนึ่งที่หล่อนได้บังเอิญเจอมันคนนี้ กำลังแอบเล่นจ้ำจี้กับนักศึกษาฝึกงานอย่างถึงพริกถึงขิงที่ห้องเก็บของ ลีลาของมันทำเอาไลลาถึงกับขาสั่นและวาบหวามที่ซอกขาอย่างประหลาด นับจากวันนั้น ไลลาจึงมักจะแอบย่องมาแอบดูกิจกามของมันอยู่เสมอๆ จนสืบรู้ได้ว่ามันชื่อ “กล้า”

นายกล้าเป็นหนุ่มหัวหน้า รปภ. ที่ล่ำบึก เรือนร่างเต็มไปด้วยมัดกล้าม มันมีอาชีพเสริมด้วยการเป็นเทรนเนอร์ สถานภาพของมันเป็นพ่อหม้ายหมาดๆ ที่เนื้อหอมสุดๆ เพราะเป็นที่เลื่องลือในความถึกทนของกามกรีฑา เพราะอดีตเมียๆ ที่เคยทำงานในโรงแรมต่างก็นำมาเม้าท์มอยอย่างสนุกสนาน สุดท้ายก็มีเรื่องตบตีกันเพราะเล่าไปเล่ามากลายเป็นว่ามีผัวคนเดียวกันคือ ไอ้กล้า

ขณะที่ไลลาไปแอบดูกามกรีฑาของมัน มันเองก็ใช่ว่าจะไม่รู้ ว่ามีใครบางคนแอบดูอยู่ มันไม่ห้าม ไม่กระโตกกระตาก เพราะรอจังหวะอยู่เช่นกัน และเมื่อถึงเวลาอันเหมาะสมในวันหนึ่ง มันจึงวางแผนจับสาวปริศนาด้วยการแสร้งเลื่อนนัดเด็กนักศึกษาฝึกงาน แล้วมาแอบอยู่ในมุมมืดของห้องพร้อมจับตามองหญิงสาวคนนั้นอย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง แล้วก็เป็นไลลาที่เดินเข้ามาติดบ่วงมันอย่างจัง

“คุณไลลาเข้ามาที่นี่ทำไมหรือครับ”

เสียงทักเบาๆ แต่ทำให้หล่อนสะดุ้งสุดตัว

“นายกล้า!”

“ไม่ต้องตกใจหรอกครับ...ผมไม่ทำอะไรคุณหรอก ถ้าคุณไม่เต็มใจ อันที่จริง...ผมก็แปลกใจเหมือนกันนะครับที่เป็นคุณ”

“อะไรนะคะ?”

“หึๆ แล้วคุณมาที่นี่ทำไมล่ะครับ”

มันถามด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนเดินเข้าหาหล่อน ไลลาขยับถอยหลังระแวง หัวใจเต้นระรัว

“ฉันเข้ามาหาของ”

“หาอะไรล่ะครับ”

“เอ่อ....”

หล่อนลังเล และพยายามหาทางออกให้ตัวเอง ทันใดนั้นเสียงเรียกไลลาดังขึ้นจากทางเดิน

“ไลลา...ไลลา”

“ฉันขอตัวก่อนก็แล้วกัน”

ไลลาได้ทีขยับตัวจะออกจากห้องเก็บของ ทว่ามันคว้าข้อมือเธอเหนี่ยวเข้าหาตัวมันทันที

“อุ๊ย...”

ทรวงอกอวบพุ่ง เข้าหาอกแกร่ง มันรัดร่างหล่อนไว้ราวกับงูเหลือม

“ผมรู้นะครับว่าคุณแอบดูผมทำอะไร”

“ฉันไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น”

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 38 ep38   02-21 10:47
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY