ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / นิยายวาย / เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา
เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา

เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา

5.0
10 บท
618 ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

ลั่วฟางหยุน 〖ตัวรอง〗 จากเส้นเรื่องขนาน ทำให้ทุกอย่างปั่นป่วนไปหมด ทั้งถูกขายเป็นทาส ถูกจับไปค้าประเวณี ถูกย่ำยีเสียจนไม่เหลือชิ้นดี! ลำบากให้ ลั่วฟางหยุน 〖ตัวรอง〗 จากอีกเส้นเรื่องที่อวสานไปแล้วต้องหวนกลับมา แก้ไขให้เส้นเรื่องขนานนี้กลับมาสู่จุดอวสานให้ได้เสียที! อนิจจา...ช่างงามหน้าเสียจริง! ดันถูกพากลับมาสวมบทบาทแทนเจ้าลูกเต่า ตอนที่มันกลั้นใจตายไปอย่างน่าอัปยศอดสู ขณะร่วมเตียงกับแม่ทัพใหญ่เยี่ยนฮวาฮู่!

บทที่ 1 ลิขสิทธิ์ คำเตือนและข้อมูลต่าง ๆ

❀〖เด็ดบุปผาสะเทือนถึงดวงดารา〗❀

ผู้แต่ง ถั่ว งอก 'フ'

ภาพประกอบ REAMMM

ISBN 978-616-586-774-0

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537

❀〖สาส์นจากเจ้าหน้าที่พิทักษ์เส้นเรื่อง〗❀

ยินดีต้อนรับท่านนักอ่านขอรับ

ท่านอาจจะเคยพบเจอข้าน้อยมาก่อนแล้ว

แต่ถ้าหากไม่ ขอให้ข้าน้อยได้ชี้แจงอะไรสักหน่อยเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้ที่ท่านกำลังจะเปิดอ่าน เนื่องจากท่านกำลังจะพบเจอกับสิ่งที่เรียกว่า

“ผู้บรรยายเรื่องที่ไม่น่าเชื่อถือ... ตลอดทั้งเรื่อง”

สืบเนื่องจากนิยายเรื่องนี้ มักจะบรรยายเรื่องที่เป็นการสนับสนุนการกระทำของตัวละคร อย่างค่อนข้าง ลำเอี๊ยงลำเอียง จนถึงขั้นกู่ไม่กลับ

อย่างว่าล่ะขอรับ ทุกคนย่อมมีใครสักคน หรือ แม้แต่ตัวละคร ให้เลือกที่รักมักที่ชัง และในบางครั้ง ความผิดมหันต์อันชั่วช้า กลับถูกกลบฝัง ปิดบังอำพราง และทดแทนด้วยฉากอัศจรรย์ ดังนั้น มิใช่ความผิดของท่านเลย ที่จะมีทัศนคติต่อตัวละครบางตัวในแง่ลบในแรกพบ

กระนั้นที่ข้าน้อยส่งสาส์นฉบับนี้ถึงท่าน ก็มิใช่เพื่อตำหนิแต่อย่างใด

ทว่าต้องการให้เข้าใจกระจ่างแจ้ง ว่าข้าน้อยเอง ก็เคยทำผิดพลาดมาก่อนเช่นกัน ปัจจุบัน ก็ยังเผอเรอพลั้งพลาด ขาดวิจารณญาณหลายประการ

รวมไปถึงการนำส่งนิยายเรื่องนี้ถึงมือของทุกท่าน โดยที่ได้สร้างแผลใจให้แก่ตัวละครมากมายอย่างแสนสาหัส และยังไม่ได้รับการฟื้นฟูเยียวยา

โดยผู้รับบทบาทกระทำผิดขณะดำเนินเรื่องก็ยัง… ไม่ได้รับผลกรรมที่สาสม เหตุฉะนี้ ข้าน้อยต้องขออภัยที่เนื้อหาจะมีการ Romanticize ทำให้เหตุการณ์เลวร้ายกลายเป็นการจรรโลงใจ

เพราะนิยายเรื่องนี้เป็น ‘นิยายประโลมโลก’

ประกอบไปด้วยเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ราคะ และกามา

ข้าน้อยหวังเพียงว่า ท่านจะ ‘ตระหนักรู้’

และถือวิจารณญาณควบคู่ไปตลอดว่า ท่านกำลังอ่านสิ่งที่เป็นเพียงสื่อแห่งมายาคติในรูปแบบหนึ่ง

ซึ่ง… ความผิดถูกชอบชั่วดีของตัวละคร ผิดแผกไปจากท่าน ผู้ธํารงซึ่งสติสัมปชัญญะ และมีชีพยั้งอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริง

❀〖คำเตือน〗❀

〖เหมาะสำหรับผู้ที่บรรลุนิติภาวะ〗

〖ไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์〗

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย NOT FOR EVERYONE ไม่เหมาะสำหรับทุกคน และประกอบไปด้วยคำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีความอ่อนไหวประจำภาค ในการบรรยายใช้ถ้อยคำลามกอนาจาร โดยขั้นตอนของการมีเพศสัมพันธ์ไม่ได้อ้างอิงความเหมาะสม พฤติกรรมของตัวละครไม่สมควรลอกเลียนแบบ เรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ชื่อ สถานที่ และเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องสมมติในนิยาย ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลจริง

ข้อมูลทุกอย่างที่ปรากฏในนิยายเรื่องนี้ เป็นเพียงการสืบค้นและนำมาเขียนเพื่อความบันเทิงเพียงเท่านั้น หาได้มีความสมบูรณ์ถูกต้อง ดำเนินเรื่องด้วยตัวละครหลักที่เป็น Bisexual (รสนิยมชื่นชอบเพศชายและหญิง) และ Intersex (เกิดมามีอวัยวะสืบพันธุ์ของทั้งสองเพศ) อยู่ในหมวดหมู่จีนโบราณแฟนตาซี Mpreg (ชายท้องได้)

โดยมี Trigger Warning ระบุดังหน้าต่อไปนี้...

Trigger Warning

Explicit Sex (อธิบายการมีเพศสัมพันธ์โจ่งแจ้ง) , Porn-with-Plot (เน้นเนื้อหาทางเพศเป็นหลัก) , Obsessive Behavior (พฤติกรรมการหลงใหลในบางคนอย่างมาก) , Gaslighting (การบงการควบคุมหรือจัดการชีวิตอีกฝ่ายโดยการปลูกฝังข้อมูลบางอย่างจนอีกฝ่ายสับสนไม่แน่ใจว่าสิ่งใดเป็นความจริง) , Mind-Control (การควบคุมจิตใจของอีกฝ่ายทั้งความคิดและการกระทำให้เป็นไปตามที่ต้องการ) , Mpreg (ผู้ชายสามารถท้องได้) , Out-of-Character (ไม่ใช่พฤติกรรมตามปกติของตัวละคร) , Polyamory (ความสัมพันธ์เชิงชู้สาวหรือมีคนรักหลายคนโดยที่ทุกฝ่ายรับรู้และยินยอม) , Suicidal-Thoughts (ความคิดฆ่าตัวตายหรืออยากตาย) , Rape (ข่มขืน) , Angst (บีบอารมณ์ให้สะเทือนใจ) , Mind-Break (สะเทือนใจจนสูญเสียความคิดอันเป็นเหตุเป็นผล) , Sexual-Harassment (ล่วงละเมิดทางเพศ) , Intersex (ผู้ที่เกิดมาโดยมีลักษณะทางกายภาพที่ผสมผสานระหว่างสองเพศ) , Kink (ความชอบหรือกิจกรรมทางเพศที่ถูกมองว่าเหนือจากบรรทัดฐานปกติ) , Loss-of-Virginity (การสูญเสียพรหมจรรย์) , Dead-Dove: Do-Not-Eat (มีประเด็นหรือหัวข้อที่อาจจะผิดศีลธรรมสุ่มเสี่ยง และไม่ได้มีการแสดงผลกระทบแง่ลบของการกระทำนั้นอย่างจริงจัง) , Bestiality (มีเพศสัมพันธ์กับสัตว์อสูร) , Toxic-Relationship (ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ) , Manipulate (การล่อลวงหรือชักนำให้คล้อยตาม) , Mind break-Face (ใบหน้าตอนมีอารมณ์ทางเพศมักจะเป็นใบหน้าแบบแลบลิ้นตาเหลือก) , Money-Shot (การปลดปล่อยน้ำอสุจิใส่ใบหน้าอีกฝ่าย) , Multiple-Orgasm (การถึงจุดสุดยอดหลาย ๆ ครั้ง) , Object-Insertion (การสอดใส่วัตถุสิ่งของเข้าไปในร่างกายขณะร่วมเพศ) , Oral-Sex (การสำเร็จความใคร่ด้วยช่องปาก) , Outdoor (การร่วมเพศในที่สาธารณะ) , Overstimulation (คนที่สำเร็จความใคร่มากเกินไป และยังคงร่วมเพศกับคู่ต่อในสภาพแบบนั้น เลยทำให้ประสาทสัมผัสไวกว่าปกติ) , Piercing (nipple, cock) (การเจาะตามอวัยวะต่าง ๆ เช่นหัวนมหรืออวัยวะเพศ) , Size-Kink (ความชื่นชอบคนที่มีขนาดตัวแตกต่างกัน) , Squirting (การหลั่งของผู้หญิงเมื่อถึงจุดสุดยอด) , Threesome การร่วมเพศพร้อมกันสามคน) , Water-Sports (รสนิยมทางเพศที่เกี่ยวกับปัสสาวะโดยเกิดกับตัวเองหรือเห็นจากผู้อื่น เช่น ปัสสาวะราด) , Possessive Behavior (พฤติกรรมการพยายามแสดงตนเป็นเจ้าของหรือพยายามครอบครองอีกฝ่าย)  

❀〖ข้อมูลที่ควรทำความเข้าใจเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้〗❀

1. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายซ้อนนิยาย โดยมีการกำหนดบทบาทออกเป็น 4 เหล่า ได้แก่ ตัวเอก ตัวรอง ตัวร้าย และตัวประกอบ ทว่ามีตัวละครเพียงหยิบมือที่ได้ล่วงรู้ถึงความเป็นจริงข้อนี้ ตัวละครอื่นจึงดำเนินเรื่องราวและกิจวัตรประจำวันต่อไปโดยไร้ข้อกังขา

2. นิยายเรื่องนี้เป็นโลกที่มีเซ็ตติ้งเป็น

❛ระบบการบรรลุเป็นพระโพธิสัตว์❜

ซึ่งถือว่าเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของ 〖ตัวเอก〗

โดยไม่ได้จำกัดว่า 〖ตัวเอก〗 จะอยู่แค่เฉพาะแวดวงแปดประมุขสวรรค์

3. ลำดับของเทพยดาบนสวรรค์ จากสูง➔ต่ำ

แปดประมุขสวรรค์ (เทพอาวุโสปกปักษ์รักษาแคว้น)

เทพน้อย (เทพจิปาถะอำนวยอวยพร)

คนธรรพ์ (ชนชั้นแรงงานบนสวรรค์)

4. มีเพียงแค่ 〖ตัวเอก〗 ที่สามารถดู

‘หน้าต่างตัวละคร’ ได้ขณะดำเนินเรื่อง

ทว่า 〖ตัวร้าย〗 และ 〖ตัวรอง〗 หากเคยผ่านการอวสานมาแล้วหนึ่งหน จะพึงระลึกได้ว่าตนเองเป็นเพียงตัวละครในนิยายและเสวยสุขกับเรื่องราวอันสงบสุขของเรื่องราวที่จบลงไปแล้ว

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY