ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / พร่าพรหมจรรย์นางฟ้า
พร่าพรหมจรรย์นางฟ้า

พร่าพรหมจรรย์นางฟ้า

4.7
56 บท
78.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“ผู้หญิงคนนั้นใครวะ?” ปลายนิ้วเรียวสวยชี้ไปที่ทีวีจอแบนหลังใหญ่ติดพนังห้องในเพนเฮ้าส์สุดหรูหรา “เอ่อ...ผมจะรีบหาข้อมูลของเธอทั้งหมดมารายงานให้ทราบครับ คุณฮิลล์” “ด่วนนะเบนส์!! ด่วนสุดๆ ด้วย หากเป็นไปได้...ถ้าได้หล่อนจะมานอนเล่นบนเตียงของฉันคืนนี้...ก็จะดีมาก...และนายจะได้รับโบนัสก้อนโต เป็นรางวัล.” คำบัญชาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเนตรอัปสรแบบพลิกคว่ำขมำหงาย เธอถูกจอมบงการจองจำด้วยรสสวาทบาดจิต ถูกกักขังและทรมานด้วยไฟเสน่หา ผู้ชายที่ใครทั้งลอนดอนเกรงกลัว เคฮิลล์ รอย!! เจ้าของฉายา “สิงโตคำราม” เจ้าพ่อธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ประจำเมืองผู้ดี เคฮิลล์เหมือนต้องมนต์นัยน์ตาคมวาวเหมือนดั่งดวงตานางเสือดาวนั่นฉุดดึงเขาเข้าไปในหน่วยตา มันเหมือนมีอำนาจลึกลับดูดดึงเขาเข้าไป และความปรารถนาอันมากล้น ทำให้เขาอยากครอบครองเธอ แต่เพียงผู้เดียว... ผู้ชายที่มีแต่สาวสวยรายล้อม เขาเป็นนักล่า เป็นมหาอำนาจ...แต่หล่อนกล้า!! ผู้หญิงคนนั้นกล้าปฏิเสธความต้องการของเขา...และเคฮิลล์ไม่มีวันยอม!! ไม่ว่าวิธีต่ำช้าหรือดหดร้ายเพียงไหน? เขาก็จะทำ ขอแค่ให้ได้ครอบครองหล่อน พร้อมทั้งประกาศอำนาจที่มีในมือ เนตรอัปสรจะได้รู้ว่าใต้หล้า ไม่มีใครในโลกนี้หนีเขาพ้น หากเขาต้องการ... แล้วแบบนี้ เนตรอัปสรจะหนีพ้นเงื้อมือของเคฮิลล์ ได้หรือ? ไม่มีใครรู้!! แต่ต้องติดตาม...การตามตามล่าโดยมีเดิมพันคือพรหมจรรย์แสนหวานเป็นรางวัล...

บทที่ 1 นางฟ้า

บทที่1.นางฟ้า

“ผู้หญิงคนนั้นใครวะ?” ปลายนิ้วเรียวสวยชี้ไปที่ทีวีจอแบนหลังใหญ่ติดผนังห้องในเพนเฮ้าส์หรูหรา

เบนส์ การ์ดหนุ่มคู่ใจในชุดสีน้ำเงินเข้ม เขาหมุนกายมามองทีวีจอยักษ์เป็นตาเดียว เป็นเพราะเสียงทรงอำนาจของบิ้กบอสถาม ผู้หญิงสาว...สวย...ผมสีดำสนิท พวงผมแผ่กระจายเต็มกลางแผ่นหลังเปลือยเปล่า เธอใส่ชุดชั้นในสีขาวบริสุทธิ์ มีปีกนางฟ้าติดอยู่ด้านหลังและผ้าชีฟองเบาบางคลุมทับอยู่ด้านหน้า ชายผ้าบางพลิ้วลากยาวละพื้น เรียวขาเพรียวยาวก้าวเดินฉับๆ ตามจังหวะดนตรีเร่งเร้าคลอเบาๆ ด้วยความมั่นสุดขีด ใบหน้าคมเฉียวเชิดตรง โปรยรอยยิ้มมุมปาก...ก่อนจะสะบัดใบหน้าฉับ!! เดินหายลับไปหลังม่านกั้น และก็มีนางแบบในชุดต่อๆ ไปเดินออกมาเรื่อยๆ เป็นการแสดงแบบชุดชั้นในของผู้หญิง ที่ดังสะเทือนวงการ และมีโฆษณาตัวนี้ออกฉายทั่วโลกในคอนเซ็ปธีม "นางฟ้า" ของชั้นในยี่ห้อดังของลอนดอน และกำลังเป็นที่จับตามองจากทุกๆ คน

“เอ่อ...ผมจะหารายละเอียดของเธอมารายงานครับคุณฮิลล์”

“ด่วนนะเบนส์!! ด่วนสุดๆ หากเป็นไปได้...ถ้าเจ้าหล่อนจะมานอนเล่นบนเตียงของฉันคืนนี้... นายจะได้รับโบนัสก้อนโต เป็นสิ่งตอบแทน”

เคฮิลล์ รอย หนุ่มใหญ่นัยน์ตาสีน้ำตาลเหลือบทอง เจ้าของฉายา “สิงโตคำราม” เจ้าพ่อธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ประจำเมืองผู้ดี “อังกฤษ” นิ้วเรียวสวยกดปิดทีวีเครื่องยักษ์ ร่างสูงใหญ่เกินกว่า 6 ฟุต 10 นิ้วผุดลุกขึ้นยืนช้าๆ เขาเดินไปหยุดที่กระจกใสแจ๋ว สายตาคมดุเหม่อมองไปแสนไกล มุมปากได้รูปกระตุกยิ้มเมื่อนึกถึงใบหน้าโฉบเฉี่ยวของแม่นางแบบสาวนัยน์ตาคมวาวเหมือนดั่งนางเสือดาว มันช่างเหมาะเจาะกับสิงโตหนุ่มแบบเขาเสียเหลือเกิน

ควันสีขาวรอยกรุ่นเหนือศีรษะทุยได้รูป ชายหนุ่มพ่นลมในช่องปากปล่อยควันสีขาวลอยฟุ้ง มุมปากคาบบุหรี่ซิก้าร์ม้วนโตเขาเอนตัวพิงขอบอ่างน้ำสุดหรู ปล่อยให้น้ำอุ่นๆ หมุนวนรอบตัวผ่อนคลายความเหมื่อยล้าในการทำงานเมื่อธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง ถึงชายหนุ่มจะมาวินเป็นที่หนึ่งในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ แต่...ก็ยังมีมือดีผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ดเรื่อยๆ เมื่ออำนาจการต่อรองมันส่งกลิ่นยั่วยวน หากใครก็ตามผงาดขึ้นมาได้ มันมีแต่ได้กับได้ ...

“มีอะไรหนักใจเหรอคะ หัวคิ้วคุณฮิลล์ขมวดจนย่นยู่ยี่ ให้... พลอยช่วยผ่อนคลายไหมล่ะคะ” พลอยใสสาวน้อยนัยน์ตากลมโต เธอเป็นนางบำเรอชั่วคราวของเคฮิลล์ผู้หญิงสวยหวานใบหน้าหวานหยดหนึ่งในบรรดานางบำเรอที่ชายหนุ่มมีไปทั่ว

ชายหนุ่มกระตุกยิ้ม เขาหลุบเปลือกตาปิดลง...ไม่ได้สนใจเรือนกายเปล่าเปลือยที่ค่อยๆ หย่อนกายลงมาในอ่างน้ำใบเดียวกัน หญิงสาวไถลตัวเข้าใกล้ เธอเสียดสีร่างกายอวบอัดกับแผงอกตึงๆ และลูบไล้มือเล็กๆ บนแผงอกกำยำของชายหนุ่มด้วยความหลงใหล วาสนาของเด็กน้อยในร้านอาหารหรู จับพลัดจับพลูได้มีโอกาสได้สนองความต้องการของมหาเศรษฐีหนุ่มหล่อ มันเป็นความโชคดีปนเปกับความเศร้าตรม เมื่อเป็นได้แค่เงาและคอยสนองความต้องการของเขาแค่นั้น โดยไม่สามารถแสดงตัวตนให้คนทั้งโลกรู้ เพราะข้อแม้ที่เป็นกฎเหล็กของเคฮิลล์ คือ ห้ามตั้งครรภ์ และเปิดเผย ไม่อยากนั้นความสะดวกสบายที่ได้รับมีอันต้องจบสิ้น!!

“ไม่มีอะไรหรอก แค่มีบางสิ่งคาใจ และกำลังคิดหาทางออกอยู่ มันเป็นเรื่องขี้ฝุ่นเข้าตา ฉันหาทางออกได้น่า” เสียงเอื่อยๆ ตอบกลับ ชายหนุ่มแสยะยิ้มกว้างแบบสะใจ เมื่อความคิดที่วิ่งวนอยู่ในหัวคือการเอาชนะแม่นางแบบสาวนัยน์ตาคมที่ปฏิเสธข้อเสนอที่เขาหยิบยื่นให้

“เธอไม่สนครับบอส...เธอบอกว่าไม่ได้เป็นผู้หญิงขายบริการให้บอสไปติดต่อคนอื่นครับ” เบนส์กุมมือไว้เหนือเป้ากางเกง เขาก้มหน้าลงไม่อยากมองเห็นสายตาพิฆาตของเจ้านายหนุ่ม ทันทีที่แจ้งข่าวเรื่องนางแบบสุดสวย นางฟ้าบนแคทวอล์คที่สวยเตะตา ในรูปแบบนางฟ้าแสนสวย รูปร่างอรชรอ้อนแอ้นใบหน้าหวานสะกดใจ

“เธอเป็นใคร? เบนส์”

“เอ่อ...”

“ฉันถามว่าเธอเป็นใคร? หล่อนยิ่งใหญ่มาจากไหนถึงกล้า!! ที่จะปฏิเสธความต้องการของฉัน ไม่มีใครทำได้ไม่ใช่รึ!! หากฉันต้องการฉันจะต้องได้ และฉันไม่สนวิธีการ นายจะทำแบบไหนก็ได้เบนส์ เจ้าหล่อนจะต้องมานอนสยบอยู่แทบเท้าฉัน!! ภายในหนึ่งอาทิตย์ นายมีเวลาเท่านั้น เข้าใจไหม?” ฝ่ามือใหญ่กระแทกปัง!! บนผิวโต๊ะทำงานแววตาขุ่นจัดจนใครก็ตามที่ได้เห็นต้องสะท้านไหว รังสีความเหี้ยมโหดแผ่กระจายออกมาจากดวงตาคู่คมจนเบนส์นึกกลัวแทน นางแบบสาวผู้นั้น

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY