ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / รักนอกปรารถนา
รักนอกปรารถนา

รักนอกปรารถนา

5.0
35 บท
1.3K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เพราะความผิดพลาดในค่ำคืนนั้น ทำให้นรีกานต์และกวีวัธน์ต้องแต่งงานกัน ทว่าเขากลับยังคงมีเยื่อใยต่อคนรักเก่าอยู่ เธอจำต้องเดินออกมา เพื่อให้เขาได้สมหวังกับคนรัก แม้กำลังตั้งครรภ์อยู่ก็ตาม ทว่าเขากลับตามหา เพื่อทวงสิทธิ์ของความเป็นสามีและพ่อของลูกกับเธอ ******************************* ปัง! ประตูปิดลงร่างเธอถูกโยนลงบนเตียง รีบลุกพรวด จ้องมองอีกฝ่ายแววตาตื่นตระหนก “นี่คุณทำบ้าอะไร ไม่ตลกแล้วนะ!” เธอตวาดลั่น “ฉันก็ไม่ตลกเหมือนกัน มาอยู่ที่นี่เพราะต้องการเป็นเมียฉันไม่ใช่หรือไง นี่ไง! กำลังจะทำให้ เธอมาได้จังหวะพอดีเลย ฉันกำลังว่าง กำลังโสด แต่ก่อนแต่ง ฉันขอเช็คของหน่อยก็แล้วกัน ว่ามีดีแค่ไหน!” คนตัวเมากระโจนเข้าหา นรีกานต์รู้ในทันทีว่า ชีวิตตนเองกำลังตกอยู่ในอันตรายแล้ว กระโจนหนีด้วยความหวาดกลัว วิ่งตรงไปหาประตู ทว่าเรียวแขนกลับถูกคว้าไว้ กระชากร่างบางเข้าหาจนปะทะแผงอก มือยกทุบตีจิกข่วนอีกฝ่ายไม่หยุดหย่อน แต่เหมือนเขาไม่สะเทือนเลยสักนิด “ปล่อยฉันนะ ช่วยด้วย! ใครก็ได้ช่วยที!” ไม่ทันได้ร้องขอความช่วยเหลือต่อ ริมฝีปากถูกปิดอย่างรวดเร็ว “อื้อ!” ร่างถูกตรงบนเตียง เรียวแขนรวบไว้เหนือศีรษะ น้ำตาคนโดนกระทำไหลริน เมื่อรู้ว่าตนเองหมดหนทางรอดในคราวนี้ เขาชะงักจ้องมองใบหน้าของคนใต้ร่าง น้ำตาของผู้หญิงมันไร้ความหมายสิ้นดี มารยาแบบนี้ เห็นมาจนสะอิดสะเอียนแล้ว “ปล่อยฉันไปเถอะ ฉันกลัวแล้ว...” “หยุดพูดให้รำคาญสักที นอนเฉยๆ ไปเถอะ เดี๋ยวก็มีความสุขเอง!”

บทที่ 1 นอกสายตา

เสียงรถยนต์จอดเทียบ โสภาพรรณเจ้าของบ้านเดินออกมายืนรอด้านนอก ประตูรถครอบครัวเปิด คนในรถสามคนลงมา มนทิพย์ยิ้มกว้างแล้วเดินตรงมาหาเพื่อน กุมไม้กุมมือท่าทางสนิทสนม เจ้าบ้านรีบพาแขกมายังห้องรับรอง สามคนหย่อนกายลงบนโซฟาตรงข้ามกัน

โสภาพรรณทอดสายตามอง ไปยังหญิงสาววัยแรกรุ่น หน้าตาหมดจดงดงาม ใจหวังอยากได้เป็นสะใภ้นักหนา ติดที่ตรงลูกชายดันมีเจ้าของหัวใจเสียแล้ว นรีการต์หญิงสาวอายุวัยยี่สิบเอ็ดปี ผิวกายขาวอมชมพู จมูกโด่ง ดวงตาเรียวสวย ใบหน้ารูปไข่ ผมยาวเคลียแผ่นหลัง ยกมือไหว้หญิงเจ้าของบ้าน ซึ่งเธอเคยเห็นหน้ามาหลายครั้ง

“ไหว้พระเถอะลูก เจอกี่ครั้งก็ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะหนูนรี” โสภาพรรณทักทาย

“ขอบคุณค่ะคุณป้า”

เธอหันไปหาเพื่อน แล้วยิ้มกว้าง

“ฉันเห็นเธอโทรมาหา ไม่คิดว่าจะมีเรื่องด่วนขนาดนี้” โสภาพรรณเอ่ยปาก แล้วยกแก้วน้ำขึ้นจิบ

“ฉันเองก็ไม่อยากรบกวนเธอเลยโสภา แต่มันจำเป็นจริงๆ”

โสภาพรรณโบกไม้โบกมือ

“โอ้ย! รบกวนอะไรกันเล่า เราเป็นเพื่อนกันมานานขนาดนี้ มีธุระอะไรบอกฉันได้เลยมน!”

“ก็อย่างที่เล่านั้นแหละจ้ะ ขอฝากยัยนรีหน่อยน่ะ พอดีฉันต้องเดินทางไปต่างประเทศกับคุณพิชัยกะทันหัน ยัยนรีเองก็ติดสอบด้วย เลยพาไปด้วยไม่ได้”

“ไม่มีปัญหาหรอกจ้ะ จะฝากไว้นานเท่าไหร่ก็ได้”

สาวใช้เลยพากันยกกระเป๋าออกจากรถ นรีกานต์ยืนส่งพ่อกับแม่ด้านหน้า ปกติพ่อเป็นคนไม่ค่อยพูดเท่าไหร่ แต่วันนี้สีหน้าพ่อดูเหมือนมีเรื่องไม่สบายใจ

“ตั้งใจสอบนะลูก” พิชัยบอกบุตรสาวแววตาหม่น

“ค่ะพ่อ”

“แม่ไปก่อนนะนรี เสร็จธุระแล้วแม่จะรีบกลับมานะลูก”

“แม่ไปเถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงนรี”

รถเคลื่อนลับจากสายตา นรีกานต์ยืนมองแล้วถอนหายใจ เดินคอตกกลับเข้าสู่ด้านใน บ้านหลังนี้เธอเคยมาเที่ยวเล่นหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยมานอนค้างโดยไร้มารดาหรือบิดาเลย รู้สึกชอบกล

“นรี หนูจะทานข้าวก่อนไหม หิวหรือเปล่า” โสภาพรรณตรงเข้ามาถาม ใบหน้ายิ้มแย้ม

“ยังดีกว่าค่ะคุณป้า นรีเพิ่งแวะทานมากับคุณพ่อคุณแม่”

“ถ้าอย่างนั้นขึ้นไปจัดของก่อนไหม กว่าจะได้กลับคงเป็นเดือน”

“ค่ะคุณป้า”

โสภาพรรณมองหาสาวใช้ในบ้าน ก่อนกวักมือเรียก

“ใบเตย พาคุณนรีไปที่ห้องหน่อย”

“ได้ค่ะคุณผู้หญิง”

นรีกานต์มาถึงห้องนอน สาวใช้ช่วยจัดเสื้อผ้าเข้าตู้ ร่างบางเดินมาหยุดยืนตรงหน้าต่าง เปิดม่านออกแล้วมองไปยังสวนด้านหลังบ้านหลังงาม ในความทรงจำ เธอเคยเห็นบุตรชายของบ้านนี้ เขามีใบหน้าหล่อเหลา ผิวกายขาว ใบหน้าคมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากได้รูป ดวงตาคมกริบช่างทรงเสน่ห์ ยามมองมามันทำให้เธอใจสั่นสะท้านทุกครั้ง

เธอไม่อยากอยู่ที่นี่ เพราะชายที่ชื่อกวีวัธน์ สาวเท้าเดินกลับมา ช่วยสาวใช้เก็บข้าวของ ใจหวังแค่เพียง โชคชะตาจะไม่นำพาให้ได้พบหน้ากับเขาทุกวัน

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ออกใหม่ล่าสุด: บทที่ 35 รักบรรจบ   02-10 17:57
img
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY