ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / ตรวนหวามพ่อเลี้ยง ชุด One Night Stand
ตรวนหวามพ่อเลี้ยง ชุด One Night Stand

ตรวนหวามพ่อเลี้ยง ชุด One Night Stand

5.0
22 บท
15.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมื่อสองปีก่อน เพราะความทำให้ธาวินพลั้งเผลอ มี One Night Stan กับเพื่อนสนิทของหลานสาว แต่เขาก็ใช้เงินแก้ปัญหา สองปีต่อมา... เขาพบเธออีกครั้ง และด้วยไฟสวาทที่ยังคุกรุ่นจึงเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่างกันขึ้นอีก แต่ครั้งนี้ เขาจะไม่ยอมปล่อยให้แม่เด็กสาวลอยนวลอีกแล้ว... ธาวินคำรามด้วยความหื่นกระหาย ขยี้เนินฉ่ำหนักหน่วงไร้ความปรานี ก่อนจะฉีกกางเกงชั้นในที่เป้าของมันเปียกชุ่มออก พร้อมกับตวัดนิ้วเข้าไปสัมผัสกับกลีบเนื้อนาชุ่มฉ่ำ “โอ้ พระเจ้า... แฉะดีเหลือเกิน ทอฝัน” คนตัวโตเงยหน้าจากเต้านมอวบอัด และเสี้ยววินาที เขาก็เลื่อนหน้าหล่อจัดลงมาซบที่กลางหว่างขาอวบแทน หล่อนสะท้านยะเยือก เมื่อริมฝีปากร้อนจัดจูบนาบลงกับความเป็นหญิงหนักหน่วง

บทที่ 1 ตอนที่ 1

ธาวิน รัฐวิริยะกุล พ่อเลี้ยงหนุ่มหล่อลากดิน แถมยังร่ำรวยมหาศาลจากเชียงราย ชายหนุ่มอายุ 39 ปี แต่หน้าตาของเขาไม่ต่างจากเด็กหนุ่มวัย 20 ต้นๆ แม้แต่น้อย นั่นคงเป็นเพราะธาวินรักการออกกำลังกายมาตั้งแต่สมัยแตกเนื้อหนุ่ม ทำให้ได้อานิสงส์มาถึงปัจจุบัน

ด้วยใบหน้าหล่อเหลาหาบุรุษใดในโลกหล้าทัดเทียมได้ ทำให้ธาวินเป็นที่หมายตาแก่สาวน้อยใหญ่จากทั่วสารทิศ ทุกวันจะมีผู้หญิงเข้ามาอ่อยถึงในไร่สตอเบอรี่ของเขาที่เปิดเป็นจุดชมวิวมากหน้าหลายตา แม่นางเหล่านั้นจะมาอ่อยด้วยวิธีและลีลาที่แตกต่างกันออกไป แต่ผู้ชายที่เจนจัดในเรื่องกามาอย่างธาวินไม่เคยหลงกลแม้แต่ครั้งเดียว อาจจะมีบ้างบางครั้งที่ยอมทำตัวโง่เล่นไปตามเกมส์ของสาวๆ พวกนั้น เพราะอยากระบายความใคร่ แต่หลังจากเสร็จกิจกาม เขาก็มีวิธีจัดการกับความงี่เง่าของพวกหล่อนได้ไม่ยากเย็นเลย นั่นก็คือเงินนั่นเอง

ใช่... เขามีเงินมาก ต่อให้ใช้สักสิบชาติก็ไม่มีวันหมด ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่ผิด ที่เขาจะนำเงินพวกนี้มาหาความสุขใส่ตัวเอง

ผู้หญิงที่โชคดีได้รับใช้เขาบนเตียง แม้จะเพียงแค่ครั้งเดียว แต่พวกหล่อนก็ได้เงินก้อนโตติดมือกลับไปทุกคน และนอกจากความหล่อรวยของเขาแล้ว นี่ก็อาจจะเป็นเหตุผลรองๆ ที่ทำให้ผู้หญิงเหล่านั้นมาวอแวอยากขึ้นเตียงกับเขาก็เป็นได้

มุมปากข้างซ้ายของริมฝีปากหยักสวยราวกับอิสตรีของธาวินยกสูงขึ้น ดวงตาคมกริบสีน้ำตาลที่ทอดมองออกไปยังไร่สตอเบอรี่ที่ด้านหลังมาขุนเขาลูกใหญ่ตั้งตะหง่านอยู่เต็มไปด้วยรอยยิ้มหยันเยาะ

เมื่อก่อนเขาไม่เคยให้ค่าของสตรียังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นเช่นนั้นไม่เปลี่ยนแปลง

เพราะอย่างนี้ไง เขาถึงได้ครองตัวเป็นหนุ่มโสดเจ้าเสน่ห์มาเป็นเวลานานเกือบสี่สิบปี

ที่ผ่านมาไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนทำให้เขารู้สึกใจเต้นแรงได้ตั้งแต่สบตาเลยแม้แต่คนเดียว

ถ้วยชาในมือหนาถูกยกขึ้นจิบอีกครั้ง แสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าตรู่ของวันเสาร์สาดส่องมากระทบผิวสีน้ำผึ้งของธาวิน นั่นยิ่งทำให้เขาหล่อเลิศที่สุดในปฐพีนี้

“พ่อเลี้ยงคะ อย่าลืมไปรับคุณอิงที่สนามบินนะคะ”

ใบหน้าหล่อจัดละสายตาจากวิวเขาสูงเบื้องหน้ามามองเจ้าของคำพูดแหบแห้ง

นมแช่ม หญิงสูงวัยที่เป็นแม่บ้านเก่าแก่ที่ไร่มานานค่อนชีวิตกำลังยืนยิ้มให้อยู่

ธาวินระบายยิ้มทรงเสน่ห์ให้กับคู่สนทนา วางถ้วยชาลงกับโต๊ะไม้เตี้ยข้างตัว ก่อนจะพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงค่อนข้างนุ่มนวล

“ผมไม่มีทางลืมไปรับหลานสาวของตัวเองหรอกครับนมแช่ม”

เจ้าของชื่อสูงวัยระบายยิ้มกว้างจนเห็นร่องรอยของตอฟันหลายซีกเลยทีเดียว

“นมเห็นพ่อเลี้ยงทำงานหนักมาก ก็คิดว่าอาจจะหลงลืม ก็เลยมาเตือนนะค่ะ”

“ขอบคุณครับนม”

“เอ่อ... แล้วพ่อเลี้ยงรู้เรื่องที่คุณอิงจะพาเพื่อนสนิทมาพักที่ไร่ด้วยหรือยังคะ”

คิ้วเข้มหนาดกที่พาดอยู่เหนือดวงตาคมกริบสีน้ำตาลเลิกสูง

“ไม่เห็นอิงฟ้าบอกผมเลยครับ”

“นมก็เพิ่งรู้ตอนที่คุณอิงโทรมาคุยเมื่อคืนนี่น่ะค่ะ”

สีหน้าของธาวินเคร่งขรึมลง พร้อมกับถอดถอนใจออกมาแผ่วเบา

“พ่อเลี้ยงอย่ากังวลไปเลยค่ะ นมคิดว่าเพื่อนที่คุณอิงพามาด้วยน่าจะเป็นคุณทอฝันคนเดิมนั่นแหละค่ะ”

เขาหลบสายตาของนมแช่ม ไปมองที่ขุนเขาด้านนอกตัวระเบียงแทน

ก็เพราะคาดเดาได้ว่าจะเป็นทอฝันยังไงล่ะ เขาถึงรู้สึกไม่สบายใจ

กรามแกร่งที่มีไรหนวดสีเขียวจางๆ ขบกันแน่นด้วยความไม่พอใจ แต่ก็พยายามเก็บซ่อนเอาไว้

“ครับ”

“เอ่อ งั้นนมขอตัวไปดูแม่ส้มจัดห้องก่อนนะคะ”

“เชิญตามสบายครับนมแช่ม”

หญิงสูงวัยเดินจากไปแล้ว แต่ธาวินยังคงนั่งนิ่งเหมือนเดิม ความรู้สึกผ่อนคลายที่เคยมีก่อนหน้านี้จางหายไปจนหมดสิ้น พร้อมๆ กับความทรงจำในอดีตที่ไม่เคยลืมเลือน แม้ว่าจะพยายามสักเท่าไหร่มันก็ย้อนกลับคืนมาเล่นงานอย่างอำมหิต

เมื่อสองปีก่อน... อิงฟ้าก็พาเพื่อนสนิทที่ชื่อทอฝันมาค้างที่ไร่สตอเบอรี่ในช่วงปิดภาคเรียน

แรกสบตากับทอฝัน เขารู้สึกเหมือนถูกแรงดึงดูดเข้าไปในโลกที่เต็มไปด้วยความเร่าร้อน เขาไม่เคยรู้สึกเช่นนั้นกับหญิงใดมาก่อน แต่กระนั้นก็จำต้องสะกดกลั้นความรู้สึกน่าอัศจรรย์นี้เอาไว้ เพราะทอฝันเป็นเพื่อนของหลานสาว และก็อายุห่างจากเขาถึงยี่สิบปีเต็ม

เขาทนอดกลั้นต่อความอยากจะขย้ำเพื่อนของหลานสาวเอาไว้อย่างยากลำบาก พยายามออกไปนอกบ้านให้มากที่สุดในช่วงเวลาที่อิงฟ้ากับทอฝันมาค้างที่ไร่

แต่ระยะเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากันมานานเกินไป ทำให้ปีศาจร้ายในตัวของเขาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายมีอำนาจมากขึ้นเรื่อยๆ

จนกระทั่งค่ำคืนหนึ่งที่เขากลับจากงานเลี้ยง และเมามายครองสติแทบไม่อยู่

เขาฝืนสังขารขับรถกลับมาบ้าน และก็บังเอิญเจอกับทอฝันที่ยังไม่ได้นอน หล่อนใส่ชุดนอนแม้จะเป็นชุดนอนแบบเด็กๆ ลงมาเดินที่สนามหญ้า ซึ่งเมื่อเห็นเขาเดินโซเซจะล้มแหล่มิล้มแหล่ ก็มีน้ำใจเข้ามาช่วยเหลือ ด้วยการประคองขึ้นไปยังห้องนอน

เขาเตือนหล่อนว่าให้ถอยห่าง อย่ามายุ่งกับเขา แต่หล่อนไม่ฟัง ยังคงช่วยเหลือคนเมาไร้สติอย่างมีน้ำใจ โดยไม่รู้เลยว่าปีศาจร้ายในกายของเขามันกำลังจะเอาชนะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีทุกอย่างได้ในไม่ช้า

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY