ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / อุ้มเธอขึ้นสวรรค์
อุ้มเธอขึ้นสวรรค์

อุ้มเธอขึ้นสวรรค์

5.0
35 บท
14.4K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“ปล่อยหยกนะคุณโตก คุณทำบ้าอะไรคะ” หญิงเรียบร้อยโวยวายทุบตีเขาและดิ้นรนให้เขาปล่อยแต่ก็ดิ้นเสียแรงเปล่าเมื่อเขากอดรัดเธอแน่นกว่าเดิม พร้อมกับฟาดตีก้นของเธอแรงๆ หลายครั้งติดต่อกันจนเจ็บน้ำตาเล็ด “อยากก็บอกผัวสิ ไปอ่อยไอ้หมอคมนั่นทำไม” ปัง! เท้าใหญ่ยกถีบประตูห้องทำงานตัวเองให้เปิดออก และเมื่อเปิดออกแล้วก็ถีบปิดแรงๆ กลับ ปัง! “พูดบ้าอะไรของคุณคุณโตก มันเรื่องส่วนตัวของหยก หยกจะอ่อยใครก็ได้ จะคุยกับใครก็ได้”

บทที่ 0 บทนำ

สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ วันนี้ณิการ์มาภายใต้ในนามปากกาของยักษ์กับการเปิดปี พ.ศ. ใหม่ เริ่มต้นเดือนมกราคม 2562 ด้วยนิยายเรื่อง “อุ้มเธอขึ้นสวรรค์” เป็นนิสายดาร์ก ดิบเถื่อน อุ้มกดเตียง ร้อนแรงเตียงพัง ห่าม หยาบตามแบบหนุ่มรักจริงปากแข็ง ปากหนักของผู้ชายคนนี้ค่ะ

“อุ้มเธอขึ้นสวรรค์” มาค่ะไปขึ้นสวรรค์กับพระเอกของเรากันค่ะ ผู้ชายคนนี้พร้อมจะอุ้ม เขาคือพี่ขันโตกนั่นเองค่ะ ส่วนนางเอกของเราก็อ่อนเดียงสาใสๆ เรียบร้อย แต่เวลาอยู่บนเตียงไม่เรียบร้อยอย่างที่เห็นเลยค่ะ หงส์หยก คือผู้หญิงที่เป็นทุกอย่างของขันโตก แต่กว่าจะเป็นทุกอย่างได้นั่นแหละค่ะ คนปากหนักปากแข็ง พ่อคนห่ามคนเถื่อนของเรากว่าจะยอมรับได้ เอาเป็นว่านิยายเรื่องนี้เป็นยังไง ไปอ่านกันเลยค่ะ หื่น ดิบ เถื่อน ร้อนแรงเตียงพังเลยค่ะ

ณิการ์ฝากติดตามและสนับสนุนดด้วยนะคะ

คิดหื่นเชิญเสพ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY