ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / รอยทัณฑ์มาร ชุด จอมมารบราซิเลี่ยน
รอยทัณฑ์มาร ชุด จอมมารบราซิเลี่ยน

รอยทัณฑ์มาร ชุด จอมมารบราซิเลี่ยน

4.7
80 บท
82.3K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

เมื่อหนึ่งสูงส่งดั่งแผ่นฟ้า... แต่อีกหนึ่งต่ำต้อยเพียงผืนดิน... เพลิงปรารถนาที่ร้อนแรงประดุจไฟกัลป์จึงลุกโชนขึ้นจนอยากจะดับได้! คริสเตรียโน เวลัสโค จอมมารผู้เหยียบโลกทั้งใบเอาไว้ได้ฝ่าเท้า เขาเป็นเจ้าของไร่กาแฟหลายหมื่นไร่ และเป็นเจ้าจ้าวชีวิตของคนงานหลายพันคน แต่นั่นหาใช่สิ่งที่เขาต้องการไม่ เพราะสิ่งที่เดียวที่เขาต้องการและอยากได้มาครอบครองเป็นที่สุดนั่นก็คือหัวใจของแม่คนงานสาวพิมดาหลายังไงล่ะ! พิมดาหลา ฟาเบียโน่ คนงานสาวผู้ต่ำต้อย หล่อนแอบหลงรักคริสเตรียโนจนหมดหัวใจ แต่ในสายตาของผู้ชายคนนี้หล่อนกลับไร้ค่ายิ่งกว่าเม็ดทรายใต้ฝ่าเท้าของเขาเสียอีก ดังนั้นหล่อนจึงเลือกที่จะเดินจากมา โดยหารู้ไม่ว่าคริสเตรียโนกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อกระชากหล่อนกลับเข้าไปในอ้อมแขนของเขาอีกครั้ง และตลอดกาล... คริสเตรียโนที่ยิ้มกริ่มอยู่เมื่อครู่นี้เริ่มหน้าเครียดขึ้นทันทีเมื่อกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดเม็ดแรกของพิมดาหลาถูกปลดออกจากรังดุม และกำลังตามด้วยเม็ดถัดไป เขายืนนิ่งมองสิ่งที่หญิงสาวกำลังทำด้วยเนื้อตัวที่เกร็งเครียด และความหวงแหนก็ระเบิดตูมเต็มอกเมื่อหันไปเห็นสายตาแวววาวของออร์แกนที่จ้องมองเนื้อขาวๆ ของพิมดาหลาไม่วางตา “หยุด... ฉันบอกให้หยุด...!” ชายหนุ่มเค้นเสียงเดือดดาลออกมา แต่กระนั้นก็ห้ามไม่ให้กระดุมเม็ดที่สามบนเสื้อเชิ้ตของพิมดาหลาหลุดไม่ได้ มันหลุดออกจากรังดุม พร้อมๆ กับเผยเนื้อขาวละมุนที่มีบราเซียสีหวานโอบอุ้มเอาไว้แก่สายตาของเขา และแน่นอนว่าไอ้ออร์แกนที่ยืนอยู่ข้างๆ แล้วก็คนงานหนุ่มๆ ของเขาทุกคนที่อยู่ไม่ไกลออกไปก็ต้องกำลังน้ำลายหก “ฉันบอกให้หยุดไง หูแตกหรือไง!” และก็เป็นเขาเองที่ทนไม่ได้ ทนไม่ได้ที่จะให้ใครได้มองสิ่งที่เขาต้องการจะครอบครองเพียงคนเดียวอีกแล้ว ชายหนุ่มกระโจนเข้ามาหยุดตรงหน้าหญิงสาว และกระชากมือบางออกจากกระดุมเสื้อของเจ้าหล่อนทันที จากนั้นก็เป็นเขานั่นแหละที่รีบติดกระดุมทั้งสามเม็ดให้อย่างร้อนรน “คุณ... ไม่ต้องการตรวจสอบสินค้า... อีกแล้วหรือคะ...” คนถามถามทั้งที่น้ำตายังไหลพรากไม่หยุด ตอนนี้หล่อนไม่เหลือศักดิ์ศรีอะไรให้ต้องรักษาอีกแล้ว เมื่อคริสเตรียโนเลือกที่จะย่ำยีมันอย่างไร้ซึ่งความปรานี คริสเตรียโนไม่ตอบ แต่เลือกที่จะจับร่างอรชรของพิมดาหลาขึ้นบ่าแข็งแรงของตัวเองทันที จากนั้นก็หันไปสั่งออร์แกนด้วยน้ำเสียงเลือดเย็น “ลืมสิ่งที่เห็นให้หมด เพราะไม่อย่างนั้นฉันจะควักลูกตาของนายออกมา รวมไปถึงไอ้พวกคนงานพวกนู้นด้วย ไปบอกมันด้วย!”

บทที่ 1 ตอนที่ 1

บทที่ 1

หากเอ่ยนามของ ‘เวลัสโค’ ขึ้นมาแล้วในสหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล (Federative Republic of Brazil) คงไม่มีใครไม่รู้จักตระกูลแสนยิ่งใหญ่ตระกูลนี้อย่างแน่นอน ในเมื่อตระกูลเวลัสโคเป็นตระกูลของผู้ดีที่สืบเชื้อสายมาจากราชวงศ์เก่าแก่ของอาณาจักรบราซิลในอดีต ต้นตระกูลเวลัสโคถูกสืบเชื้อสายมายาวนานหลายทศวรรษ จนถึงเวลานี้ เวลัสโค ถูกครอบครองด้วยเสือร้ายทั้งห้าแห่งลุ่มน้ำอะเมซอนซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่ยี่สิบสองของตระกูลเวลัสโคต่อจากผู้เป็นบิดา-มารดาอย่าง เฮ็นริเก้ และ เจนนี่ เวลัสโคที่เสียชีวิตไปแล้วทั้งสองคน

เบอร์นัลโด เวลัสโค หรือ บิล พี่ใหญ่แห่งอาณาจักรเวลัสโค เดวิล ชายหนุ่มผู้มีเรือนร่างสมบูรณ์แบบ นัยน์ตาสีสนิมเต็มไปด้วยความเลือดเย็น ริมฝีปากที่สตรีทั่วทั้งโลกต่างยกให้เป็นเรียวปากที่สวยงามที่สุดมักจะแต้มแต่งด้วยรอยยิ้มหยันอยู่ตลอดเวลา บิลเป็นผู้ชายเลือดเย็น และจอมเผด็จการ เขาเป็นเจ้าของธุรกิจเรือบรรทุกน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในละตินอเมริกา และเชื่อเถอะว่าอีกเพียงไม่กี่ปีธุรกิจของบิลจะผงาดและยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างแน่นอน

เฟอร์นัลโด เวลัสโค หรือ ฟรานซ์ คุณชายที่สองแห่งอาณาจักรเวลัสโค เดวิล ชายหนุ่มเจ้าของบริษัทผลิตเครื่องบินเจ็ทที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกา ภายนอกหลายคนอาจจะมองว่าฟรานซ์เป็นผู้ชายเจ้าสำราญ เพลย์บอยตัวพ่อ แต่แท้จริงแล้วในสายตาของชายหนุ่มกลับไม่เคยคิดจะแยแสสัตว์โลกที่ได้ชื่อว่าสตรีมากเกินไปกว่าเครื่องบำบัดความใคร่เลยแม้แต่น้อย ชายหนุ่มเลือดเย็นไม่แพ้พี่ชายของตัวเอง และก็เผด็จการไม่แตกต่างกันเลยสักนิด

คริสเตรียโน เวลัสโค หรือ คริส คุณชายที่สามแห่งอาณาจักรเวลัสโค เดวิล ชายหนุ่มเป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิงทุกคนทั่วโลกเขาเก่งกาจและฉลาดในทุกๆ เรื่องเสมอ และไม่ว่าจะจับธุรกิจอะไร คริสก็สามารถทำให้มันเกิดมูลค่ามหาศาลได้ในชั่วพริบตาเดียว และด้วยความสามารถล้นเหลือของชายหนุ่มทำให้ผู้เป็นบิดาตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมากและต้องการให้คริสสืบทอดกิจการมากมายต่อจากตัวเองเหมือนๆ กับที่พี่น้องของเขารับสืบทอดต่อกันมาแต่คริสกลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย โดยให้เหตุผลว่าเขาต้องการเป็นเจ้าของไร่กาแฟหลายหมื่นไร่ของคุณตาเพียงเท่านั้น

มาร์เคโอ เวลัสโค หรือ มาร์ค คุณชายที่สี่แห่งอาณาจักรเวลัสโค เดวิล มาร์คเป็นผู้ชายที่สมบูรณ์แบบทุกกระเบียดนิ้ว และทุกสิ่งอย่างที่ผ่านมือของเขาก็ต้องสมบูรณ์แบบไม่แพ้บุคลิกของเขาเลยแม้แต่น้อยแต่ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกของมาร์คจะเป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว แต่แท้จริงแล้วชายหนุ่มนั้นเป็นผู้ชายเลือดเย็นที่สุดต่างหาก เพราะมาร์คพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเอาคืนไอ้คนที่กล้ามาลองดีกับตัวเองชนิดที่ว่าซากก็ไม่ให้เหลือ ซึ่งด้วยความเด็ดขาดและอำมหิตของชายหนุ่มก็ทำให้ในวงการของธุรกิจค้าเหล็กกล้าของเขายิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาใต้รวมถึงทั่วโลกด้วย

อาลันโด เวลัสโค หรือ อาลัน คุณชายที่ห้าแห่งอาณาจักรเวลัสโค เดวิล และด้วยความที่เป็นน้องชายคนสุดท้องของตระกูลทำให้อาลันพกความเอาแต่ใจมาตั้งแต่ลืมตาขึ้นดูโลกเลยก็ว่าได้ ภายนอกนั้นชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของอุตสาหกรรมผลิตเครื่องจักรกลรายใหญ่ของโลกอาจจะมีหน้าตาที่ถอดแบบมาจากเทพบุตรชั้นฟ้า แต่ภายในของอาลันกลับเต็มไปด้วยความเหี้ยมโหดและเลือดเย็น อาลันไม่เคยปล่อยให้คู่แข่งหรือศัตรูของตัวเองมีโอกาสหายใจในสนามแข่งขันเลยแม้แต่วินาทีเดียว เขาขยี้ด้วยฝ่ามือและเขี่ยทิ้งด้วยฝ่าเท้าอย่างไร้ซึ่งความปรานี

พวกเขา เสือร้ายทั้งห้าตอนนี้กำลังผงาดอยู่เหนือทุกสิ่งใดในประเทศบราซิล หากเอ่ยนามของพวกเขาไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก และไม่มีใครที่คิดจะต่อกรด้วย ดังนั้นจึงพูดได้อย่างเต็มปากว่าพวกเขาทั้งห้าคือผู้ที่ทรงอิทธิพลที่สุดของประเทศบราซิลและละตินอเมริกา ณ เวลานี้

“จะเดินทางแล้วหรือคริส”

เรือนกายสูงใหญ่ในชุดแจ็คเก็ตผ้าเดนิมสีซีดชะงักเท้า ก่อนจะหันมาตอบผู้เป็นพี่ชายใหญ่ที่เดินสวนมาพอดีด้วยใบหน้าราบเรียบ ไม่แสดงความรู้สึก

“ครับพี่บิล ผมเป็นห่วงไร่กาแฟน่ะ”

ผู้เป็นพี่ชายระบายยิ้มบางๆ ขณะจ้องหน้าน้องชายคนกลางด้วยสายตาที่หรี่แคบอย่างพิจารณา

“จนถึงตอนนี้ พี่กับพี่น้องอีกสามคนก็ยังไม่เข้าใจความคิดของนายเลยนะคริส ว่าทำไมนายถึงเลือกที่จะเป็นชาวไร่ แทนที่จะเป็นนักธุรกิจมือทองแบบพวกเราชาวเวลัสโค”

คริสเตรียโนระบายยิ้ม นัยน์ตาสีสนิมซ่อนทุกความรู้สึกเอาไว้

“เหตุผลของผมก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่างครับพี่บิล ผมอยากเป็นเจ้าของไร่กาแฟ”

“แต่พี่จำได้ว่าตอนที่นายอายุสิบสอง นายบอกกับพี่ว่าอยากเป็นเจ้าของธนาคารไม่ใช่หรือคริส”

คนถูกจ้องหน้าระบายยิ้มเช่นเดิมและไหวไหล่กว้างน้อยๆ อย่างไม่แยแสสิ่งใด

“ใช่ครับตอนผมอายุสิบสองผมอยากเป็นเจ้าของธนาคาร แต่พอผมอายุสิบสาม ผมก็เปลี่ยนใจอยากทำไร่ครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็ได้ทำไร่และเป็นเจ้าของไร่กาแฟที่ใหญ่ที่สุดในบราซิลได้สำเร็จ”

ความมั่นคงในดวงตาของคริสเตรียโนทำให้ผู้เป็นพี่ชายอย่างเบอร์นัลโดต้องระบายลมหายใจออกมาอย่างยอมแพ้ ตั้งแต่บิดากับมารดาของเขายังมีชีวิตอยู่ท่านทั้งสองคนก็พยายามหว่านล้อมให้คริสเตรียโนรับสืบทอดธุรกิจอย่างอื่นของตระกูลแทนที่จะเป็นเจ้าของไร่กาแฟอย่างสุดความสามารถ จนกระทั่งบัดนี้ทั้งบิดาและมารดาของเขาได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่เจ้าคริสเตรียโนน้องชายของเขาก็ยังไม่ยอมเปลี่ยนใจเช่นเดิมจนเขาและบรรดาน้องชายอีกสามคนต่างก็อ่อนอกอ่อนใจไปตามๆ กัน

“พี่รู้ว่านายเก่ง นายฉลาด และนายก็มุ่งมั่นมากๆ แต่พี่อยากให้นายลองคิดทบทวนดูอีกครั้งนะคริส คุณพ่อกับคุณแม่ท่านหวังเอาไว้มากที่จะให้นายกลับมาสืบทอดธุรกิจวงศ์ตระกูล ซึ่งพี่คิดว่านายควรจะทำความหวังสุดท้ายของพวกท่านให้เป็นความจริง”

คริสเตรียโนมองหน้าพี่ชายด้วยสายตามั่นคง “ผมยังยืนยันคำเดิมครับพี่บิล ผมชอบทำไร่ และผมก็รักไร่กาแฟของผมมาก ดังนั้นไม่ว่าพี่กับทุกๆ คนจะโน้มน้าวผมยังไง ผลมันก็จะออกมาเป็นเช่นเดิมครับ นั่นก็คือผมจะไม่มีทางเปลี่ยนใจ”

“แล้วนายไม่สงสารเจ้ามาร์คมันบ้างหรือไง หมอนั่นต้องควบกิจการเอาไว้ถึงสองอย่างเลยนะ ทั้งบริษัทผลิตเหล็กกล้าและทั้งสถาบันการเงินที่นายเคยอยากเป็นเจ้าของ” เบอร์นัลโดพยายามหว่านล้อมทุกทาง แต่คริส เตรียโนก็ยังคงยืนยันความตั้งใจเดิม

“ผมขอโทษครับ แต่ผมไม่สามารถทำอย่างที่ทุกๆ คนต้องการได้จริงๆ ผมขอตัวนะครับ”

คริสเตรียโนเดินจากไปโดยไม่คิดจะหันหลังกลับมามองผู้เป็นพี่ชายที่ยืนมองตามไปด้วยสายตาเหนื่อยล้าแม้แต่น้อย และไม่นานชายหนุ่มผู้เป็นน้องชายก็กระโดดขึ้นรถออฟโรดขับเคลื่อนสี่ล้อของตัวเองแล้วก็ควบทะยานมันออกไปด้วยความเร็วสูง

เบอร์นัลโดถอนใจออกมาอย่างอ่อนอกอ่อนใจ “พี่พยายามโน้มน้าวนายมาสองปีเต็มๆ แล้วนะคริส แต่นายก็ใจแข็งเหลือเกิน”

“พี่บิลบ่นอะไรหรือครับ”

เสียงเรียกจากทางด้านหลังทำให้ผู้เป็นพี่ใหญ่ของคฤหาสน์หรูหมื่นล้านอย่างเวลัสโค เดวิลต้องหมุนตัวกลับไปมอง และเมื่อเห็นว่าเป็นใครชายหนุ่มจึงพูดพร้อมๆ กับถอนใจออกมาซ้ำอีกครั้ง

“เจ้าคริสมันกลับไปไร่กาแฟของมันอีกแล้วล่ะ”

อาลันโดระบายยิ้มขบขัน ก่อนจะพูดออกมา “สงสัยที่ไร่กาแฟของพี่คริสจะมีนางฟ้ามั้งครับ ถึงได้อยากไปที่นั่นนักหนา”

“ไม่มีทางเป็นแบบนั้นไปได้หรอกอาลัน พวกเราเวลัสโคไม่เคยให้ผู้หญิงมามีอิทธิพลเหนือสมองนายก็รู้ดีไม่ใช่หรือ” น้ำเสียงและท่าทางของเบอร์นัลโดช่างเหี้ยมเกรียมนักในสายตาของอาลันโด

“ครับ ผมรู้ดีครับ และก็กำลังปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดด้วยครับ”

รอยยิ้มขบขันที่แต่งแต้มบนใบหน้าของน้องชายคนสุดท้องทำให้เบอร์นัลโดต้องกระแทกลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิด ก่อนจะเปลี่ยนหัวข้อการสนทนาทันที

“ว่าแต่นายกำลังจะไปทำงานหรือ”

“เปล่าครับ ผมมีนัดกับนางแบบสุดฮอตน่ะครับ”

อาลันโดระบายยิ้มพึงพอใจออกมา เมื่อนึกถึงแม่สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ที่ตัวเองกำลังจะได้กินตับในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าต่อจากนี้ และถึงแม้ว่าจะเสียเงินไปจำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยจ่ายสำหรับค่าซื้อตัวผู้หญิงมาขึ้นเตียงด้วย แต่เขาก็ยินดีจะจ่ายหากสิ่งที่ได้มานั้นมันทำให้เขาถูกใจ

“จะไปไหนก็ตามสบาย แต่อย่าให้งานการเสียหายก็แล้วกัน”

“ครับพี่ชายใหญ่ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ”

แล้วอาลันโดก็เดินตัวปลิวจากไป บิลมองตามไปก่อนจะกระแทกลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิดเป็นที่สุด

“สักวันนายจะรู้อาลัน ว่าผู้หญิงเป็นสัตว์โลกที่น่ารำคาญใจที่สุด”

ชายหนุ่มพึมพำออกมาอย่างหัวเสีย จากนั้นก็หมุนตัวเดินกลับขึ้นไปยังห้องพักของตัวเอง วันนี้เป็นวันหยุดเขาไม่จำเป็นต้องเข้าไปที่บริษัทแต่ผู้ชายที่ในสมองมีแต่เรื่องงานและก็งานอย่างเขาไม่มีทางปล่อยให้เวลามันเดินผ่านไปโดยไร้ประโยชน์อย่างแน่นอน

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY