ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / อหังการซาตานเถื่อน ชุด ซาตานเมดิเตอเรเนียน
อหังการซาตานเถื่อน ชุด ซาตานเมดิเตอเรเนียน

อหังการซาตานเถื่อน ชุด ซาตานเมดิเตอเรเนียน

5.0
72 บท
71.8K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“ฉันไม่เคยรู้จักคำว่า ‘เมีย’ ที่รู้จักและคุ้นเคยดีก็มีแค่คำว่า ‘นางบำเรอ’ ” ++ เพเรอคลิส ซาเวลลาส ++ ทายาทลำดับที่หนึ่งของกลุ่มธุรกิจ Black Dragon ธุรกิจที่คลอบคลุมทุกตารางเมตรของประเทศกรีซ เขาเถื่อน ถ่อย และดุกระด้าง เหี้ยมเกรียมจนไม่มีอริศัตรูหน้าไหนกล้าต่อกร แต่กระนั้นกลับถูกลวงให้ตกลงไปในหลุมสวาทที่มีลูกสาวของแม่บ้านผู้ทะเยอทะยานเป็นเหยื่อล่อ เขาควรจะต่อต้านและจับแม่สาวน้อยหน้าหวานโยนลงไปจากเตียง แต่สิ่งที่ทำกลับตรงกันข้ามกับสิ่งที่คิดเหลือเกิน เมื่อมังกรดำอย่างเขาเลือกที่จะเดินลงไปในหลุมสวาท และขย้ำกัดกินเหยื่อล่อด้วยความเต็มใจ ++ แสนดี อริยาวัฒน์ ++ หล่อนคือเหยื่อที่ถูกแม่แท้ๆ จับใส่พานไปถวายผู้ชายอันตรายอย่างเพเรอคลิสถึงบนเตียงนอน แม้รสสวาทจากชายหนุ่มจะแสนมหัศจรรย์สักเพียงไหน แต่ในเช้าวันต่อมาสวรรค์ยามค่ำคืนก็ถูกแทนที่ด้วยขุมนรกอย่างไม่ทันตั้งตัว ผู้ชายที่ประครองกกกอดหล่อนมาตลอดทั้งคืนกลายร่างเป็นซาตานเถื่อน ฟาดแส้แห่งความเหยียดหยันลงบนหัวใจสาวอย่างไร้ความปรานี

บทที่ 1 ตอนที่ 1

Black Dragon คือกลุ่มธุรกิจโรงแรม และการเงินที่รุ่งเรืองสุดขีดของประเทศกรีซในขณะนี้ ห้าสิบปีกับการถ่ายอำนาจจากรุ่นสู่อีกรุ่นกับห้าทศวรรษที่ไม่เคยมีใครวัดรอยเท้าได้ ยิ่งนานวันตระกูลซาเวลลาสก็ยิ่งแผ่ขยายอำนาจผงาดขึ้นควบรวมทุกธุรกิจเอาไว้ในกำมือ ความร่ำรวยทรงอำนาจทำให้ทายาทมังกรดำทั้งสี่ยิ่งเหี้ยมเกรียมและดุร้าย ศัตรูไม่เคยทันได้เงื้อดาบก็ต้องศิโรราบยอมคุกเข่า กล่าวกันว่าหากต้องการมีชีวิตรอดในเกมธุรกิจก็ต้องยอมเป็นพันธมิตรกับ Black Dragon และแน่นอนว่ามันคือเรื่องจริง

ซาเวลลาส ตระกูลมังกรดำผู้ยิ่งใหญ่ ทายาททั้งสี่คือนักธุรกิจฝีมือฉกาจและแสนจะอันตรายต่อคู่แข่ง พวกเขาสามารถคว่ำศัตรูได้เพียงแค่สบตาครั้งเดียวเท่านั้น คำกล่าวขานถึงความเหี้ยมโหดของหนุ่มหล่อทั้งสี่ดังไกลข้ามไปถึงต่างแดน นับครั้งไม่ถ้วนที่ถูกลองดี แต่พวกเขาก็ชนะได้อย่างง่ายดาย และไม่ใช่แค่สงครามในสนามรบเท่านั้นที่พวกหนุ่มหล่อซาเวลลาสชื่นชอบ แต่สงครามสวาทบนเตียงก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่หนุ่มๆ มังกรดำขาดไม่ได้ สาวสวยมากมายต่างพากันเสนอตัวเพื่อต่อแถวขึ้นเตียงกับหนุ่มมังกรดำ แม้จะรู้ว่าเพียงครั้งเดียวเท่านั้นที่จะถูกเรียกมาใช้บริการ แต่พวกเธอก็ยินดีเพราะคำล่ำลือถึงความเก่งฉกาจในเชิงรักของหนุ่มมังกรดำนั้นช่างยั่วยวนใจนัก แล้วไหนจะค่าตอบแทนที่จะได้รับหลังจากกิจกรรมหวามเสร็จสิ้นอีก ดังนั้นจึงไม่แปลกที่หนุ่มมังกรดำทั้งสี่จะมีสาวๆ มานอนรอบนเตียงทุกค่ำคืน

‘Dragon Castello’ สถานที่พักอาศัยของมังกรดำทั้งสี่ ปราสาทหรูหลังมหึมาถูกสร้างขึ้นด้วยเม็ดเงินมูลค่ากว่าห้าสิบล้านยูโรหรือประมาณหนึ่งพันแปดร้อยล้านบาท ทั้งหลังสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลก ที่นี่ดุจดั่งสรวงสวรรค์ที่มีแต่แขกชั้นสูงเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้เข้าเยี่ยมชม และเขา เพเรอคลิส ซาเวลลาสคือพี่ใหญ่ของ Black Dragon

ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของใบหน้าสมบูรณ์แบบดุจเทพเจ้าสรรค์สร้างความหล่อเหลาราวกับไม่ใช่มนุษย์เดินดิน ดวงตาสีน้ำเงินเข้มที่อยู่ใต้ปื้นคิ้วหนาดกคมกริบประดุจคมดาบ ริมฝีปากหยักสวยสีแดงระเรื่อรับกับจมูกที่โด่งเป็นสันงดงาม คางเหลี่ยมมองดูแกร่งกระด้างมีไรหนวดสีเข้มขึ้นอยู่ประปราย

และไม่ใช่แค่ใบหน้าของเพเรอคลิสเท่านั้นที่น่าดึงดูด แต่เรือนร่างสูงสง่าของเขาก็ทำให้ใจสาวๆ ละลายได้เช่นกัน ด้วยความสูงถึงหกฟุตสามนิ้ว ผิวกายสีแทนเนียนไปทั้งร่าง ช่วงบ่าบึกบึนผึ่งผาย สองขาเพรียวทรงพลัง แผ่นหลังที่กว้างมากรับกับสะโพกสอบได้อย่างลงตัว เพเรอคลิสคือนักล่าตัวจริง เขาดุดัน ป่าเถื่อน และไม่เคยปรานีศัตรูแต่กระนั้นก็ยังมีมนุษย์ไม่รักชีวิตกล้าลองดีกับเขาไม่เลิก

“ออกไปได้แล้ว”

น้ำเสียงทุ้มแข็งกระด้างดังออกมาจากลำคอแกร่ง ดวงตาคมกริบจ้องหน้าคู่สนทนาจนอีกฝ่ายตัวสั่น

“ค่ะ คุณชายใหญ่”

คนรับคำสั่งกุมมือที่เปียกชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อเข้าหากันแน่นเพื่อบรรเทาอาการหวาดหวั่น

“เรียกแม่บ้านใหญ่เข้ามาหาฉันด้วย”

“ค่ะ ได้ค่ะ ดิฉันขอตัวนะคะ”

ไม่มีเสียงดังออกมาจากลำคอของเพเรอคลิสอีก นอกจากศีรษะทระนงที่ผงกขึ้นลงหนึ่งครั้งเท่านั้น สาวใช้รีบโค้งคำนับและวิ่งออกไปจากห้องทำงานของมังกรดำลำดับที่หนึ่งที่ขึ้นชื่อลือชามากกับความเหี้ยมเกรียมอย่างไม่คิดชีวิต พอพ้นออกมาได้ก็ยืนหอบหายใจระรัว

“นึกว่าจะไม่รอดเสียแล้ว”

“เป็นอะไรไปเหรอเดลล่า หน้าตาตื่นเชียว”

เสียงสดใสคุ้นหูดังขึ้นจากด้านหลัง เดลล่ารีบหันขวับไปมอง ก่อนจะทำย่นจมูกใส่เพื่อนสนิทที่ทำงานรับใช้คุณชายมังกรดำทั้งสี่ด้วยกันมานาน

“ยังจะมีหน้ามาถามอีก ก็คุณชายใหญ่น่ะสิ แซนดี้”

แซนดี้ หรือ แสนดี อริยาวัฒน์ หญิงสาววัยยี่สิบปีผู้มีใบหน้างดงามราวกับเจ้าหญิงในเทพนิยาย รูปร่างของหล่อนอ้อนแอ้นอรชร ด้วยหุ่นที่ไม่สูงมากนักเพราะเชื้อชาติแท้จริงแล้วเป็นคนเอเชียทำให้แสนดียิ่งดูบอบบางน่าทะนุถนอม ดวงตากลมโตสีดำสุกใสตลอดเวลา แม้ว่าชีวิตของหล่อนจะถูกข่มเหงด้วยฝีมือของแม่แท้ๆ อยู่บ่อยครั้งก็ตาม

เดลล่ามองเพื่อนรักด้วยความชื่นชมในความสมบูรณ์แบบของแสนดี ตั้งแต่ใบหน้ารูปไข่ขาวเนียนสะอาดตา ริมฝีปากที่อิ่มเต็มสีระเรื่อราวกับสีของลูกพีชสุก แก้มสาวก็เนียนใสไร้ฝ้ากะ และแม้จะซ่อนตัวอยู่ในชุดฟอร์มของสาวใช้ตลอดเวลา แต่ก็ไม่อาจจะซ่อนสัดส่วนเย้ายวนตาของแสนดีเอาไว้ได้ เอวคอด สะโพกผายกลมกลึง ซึ่งเป็นที่ปรารถนาของสาวทุกคน ต่างอยู่ในการครอบครองของแสนดีทั้งหมด เพื่อนๆ สาวใช้ด้วยกันใน ดาร์กอน คาสเทลโลต่างพากันอิจฉาในความงดงามของแสนดี แต่หล่อนกลับไม่เคยคิดจะอิจฉาเพื่อนเลย เพราะแสนดีนั้นอ่อนหวานและบริสุทธิ์เกินกว่าจะทำใจให้เกลียดชังได้ลง

“คุณเพนน์เหรอ”

แก้มนวลของแสนดีเป็นระเรื่อเมื่อพูดถึงผู้ชายที่ตัวเองแอบหลงรัก ซึ่งแน่นอนว่าเดลล่ารู้ทัน

“ใช่ยะ ก็พ่อยอดขมองอิ่มของเธอนั่นแหละ”

“ชูว์”

แสนดีรีบก้าวเข้ามาประชิดตัวของเดลล่า และรีบยกมือขึ้นส่งสัญญาณด้วยความเป็นกังวล

“อย่าพูดแบบนี้สิเดลล่า เดี๋ยวใครมาได้ยินเข้า”

“ใครจะมาได้ยินล่ะ เรายืนอยู่กันแค่สองคนเอง”

แต่กระนั้นแสนดีก็ยังไม่สบายใจ หญิงสาวหันไปมองรอบตัวด้วยตลอดเวลา

“แต่ฉันก็ยังกังวลอยู่ดี เดลล่า อย่าพูดอีกนะ ฉันกลัว”

เดลล่าถอนใจเบาๆ และพยักหน้าน้อยๆ

“ฉันจะไม่พูดอีกก็ได้ เลิกทำหน้าจะร้องไห้ได้แล้วแม่แซนดี้คนงาม”

แสนดีฝืนยิ้มแต่ก็ยังมีความวิตกกังวลติดมาอยู่ดี “ขอบใจเธอมากนะเดลล่า”

เดลล่ามองเพื่อนรักอย่างเห็นใจ ก่อนจะคว้ามือนุ่มขึ้นมาบีบแผ่วเบา

“ถ้าเธอทำได้ ควรหยุดความรู้สึกที่มีต่อคุณชายใหญ่ได้แล้ว”

“ฉัน...”

“ใครๆ ก็ชอบคุณชายใหญ่ทั้งนั้น แต่เธอควรจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร คุณชายใหญ่อยู่สูง ในขณะที่คนใช้อย่างพวกเราต่ำต้อย ไม่มีทางที่แผ่นฟ้าจะโน้มลงมาหาก้อนกรวดบนแผ่นดินอย่างพวกเราหรอก เธอควรจะตัดใจได้แล้วนะแซนดี้ ยิ่งรักก็ยิ่งทรมาน”

แสนดีก้มหน้าซ่อนน้ำตาเอาไว้สุดความสามารถ

“และที่สำคัญที่สุดก็คือ... คุณชายใหญ่ไม่ได้ชอบผู้หญิงอ่อนหวานแบบเธอด้วย”

แสนดีเงยหน้าขึ้นสบตากับเดลล่า ก่อนจะนึกไปถึงเหตุการณ์เมื่อสองวันก่อน วันที่หล่อนถูกผู้หญิงของเพเรอคลิสตบหน้าเพราะบังอาจทำน้ำหกใส่ หล่อนเจ็บตัวยังไม่เสียใจเท่ากับการที่ถูกเพเรอคลิสไล่ตะเพิดออกมาอย่างป่าเถื่อน

“ฉันรู้... ฉันกำลังพยายาม...”

“เอาน่า เดี๋ยวฉันจะแนะนำญาติห่างๆ ให้รู้จักนะ บางทีเธออาจจะชอบก็ได้”

เดลล่าตบบ่าบอบบางของเพื่อนเพื่อให้กำลังใจ แต่สีหน้าของแสนดีก็ยังคงเศร้าหมองอยู่เช่นเดิม

“อย่าทำหน้าแบบนี้สิ เดี๋ยวใครก็รู้กันหมดพอดีว่าเธออกหักจากคุณชายใหญ่น่ะ”

“เดลล่า อย่าพูดสิ ฉันขอร้อง”

“งั้นก็ยิ้ม ยิ้มให้กว้างๆ ฉันจะได้หยุดพูด”

แสนดีรู้ดีว่าเดลล่ากำลังพยายามจะทำให้หล่อนลืมความทุกข์ใจ หญิงสาวจึงฝืนยิ้ม

“ฉันยิ้มแล้วนี่ไงเดลล่า”

“ดีมาก งั้นเราไปทำงานชั้นล่างกันเถอะ อยู่ตรงนี้เดี๋ยวแจ็คพ็อตแตกถูกคุณชายใหญ่เรียกใช้อีกแล้วจะยุ่ง”

ข้อมือของแสนดีถูกเดลล่ารั้งให้เดินตาม แต่กระนั้นหญิงสาวก็อดที่จะเอี้ยวตัวมองด้านหลังไม่ได้ เพเรอคลิสอยู่หลังบานประตูไม้แกะสลักรูปมังกรนั้น

“เลิกมองได้แล้ว แซนดี้”

“ฉัน... ฉันไม่ได้มองแล้วเดลล่า”

“ดีแล้ว มองมากก็ตัดใจไม่ได้สักที มานี่ ตามฉันมา”

ในที่สุดแสนดีก็ก้าวพ้นบันไดลงไป และไม่อาจจะมองเห็นห้องทำงานของเพเรอคลิสได้อีก

วันนี้หล่อนยังไม่มีโอกาสได้แอบมองเพเรอคลิสเหมือนกับที่ทำในทุกๆ วันเลย หล่อนคิดถึงเขาใจจะขาดอยู่แล้ว

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY