ดาวน์โหลดแอป ฮิต
หน้าแรก / โรแมนติก / เมียลับจอมซาตาน ชุด ซาตานเมดิเตอเรเนียน
เมียลับจอมซาตาน ชุด ซาตานเมดิเตอเรเนียน

เมียลับจอมซาตาน ชุด ซาตานเมดิเตอเรเนียน

5.0
76 บท
97.1K ชม
อ่านเลย

เกี่ยวกับ

สารบัญ

“เธอไม่ต้องการให้ฉันรับผิดชอบหรือ เห็นอยากได้ผัวที่มีนามสกุล ซาเวลลาส จนตัวสั่นนี่” “ใช่ ฉันอยากมีผัว อยากมาก แต่ต้องไม่ใช่นาย จำเอาไว้” มาริออส ซาเวลลาส มังกรร้ายตัวสุดท้ายของ Black Dragon ชายหนุ่มคือเทพบุตรแห่งสงคราม ความอหังการอัดแน่นอยู่เต็มตัว ดวงตาสีน้ำเงินเข้มเต็มไปด้วยความเร่าร้อนประดุจเปลวเพลิงยามจับจ้องไปยังอริศัตรู วังวนของชีวิตโสดคือการได้ระบายความใคร่กับสาวสวยมากหน้าหลายตาและลงท้ายด้วยการเอาเงินฟาดหัว แต่ทุกอย่างกลับต้องมาสะดุดเมื่อเขาพลั้งพลาดได้ลิ้มรสเนื้อหวานของผู้หญิงปากร้ายที่ตัวเองตั้งแง่และแสนเกลียดชัง ซึ่งเหตุการณ์สวาทในครั้งนั้นก็เปลี่ยนแปลงชีวิตเพลบอยเช่นเขาไปตลอดกาล พิมรัก อาเมทีรอส หญิงสาวชาวไทยที่ถูกเลี้ยงดูในต่างแดน ชีวิตในวัยเยาว์ของหล่อนเต็มไปด้วยความเพ้อฝัน คุณชายใหญ่แห่งซาเวลลาสคือเทพบุตรในหัวใจที่หล่อนใฝ่ฝันว่าจะต้องได้มาครอบครอง แต่อุปสรรคของความรักในครั้งนี้คือผู้ชายปากร้ายที่จ้องจะถากถางด้วยวาจาเผ็ดร้อนทุกครั้งที่เจอหน้า หล่อนบอกตัวเองว่าเกลียดมาริออส ซาเวลลาสที่สุด แต่ทำไม ยามที่กายสาวถูกรังแกจากสัมผัสป่าเถื่อนของเขา หล่อนถึงได้รู้สึกดีเหลือเกิน... นี่หล่อนไม่ได้เกลียดมาริออสหรอกหรือ?

บทที่ 1 ตอนที่ 1

มาริออส ซาเวลลาส คือชายหนุ่มผู้มีรูปโฉมหล่อเหลาชนิดที่เรียกได้ว่าสามารถกระชากสาวๆ ให้ตื่นจากความฝันได้เลยทีเดียว เขาคือหนุ่มหล่อทายาทมังกรดำ หนุ่มคนสุดท้ายที่ยังครอบครองความโสดเอาไว้อย่างเหนียวแน่นของซาเวลลาส ตระกูลของมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในกรีซและประเทศใกล้เคียง

มาริออสคือผู้ชายที่ผู้หญิงทั้งโลกฝันถึง แต่เขาอันตรายเกินกว่าที่สาวๆ พวกนั้นจะสามารถครอบครองได้ ดวงตาสีน้ำเงินเข้มไม่ต่างจากบรรดาพี่ชายของตัวเองลุกโชนด้วยไฟปรารถนาเสมอยามสนุกบนเตียงกับสาวสวยมากหน้าหลายตา กิจกรรมยามว่างจากหน้าที่ดูแลกิจการของครอบครัวคือการออกท่องราตรี และหิ้วนางฟ้ายามค่ำคืนกลับไปเสพสมบนเตียงกว้าง ก่อนจะเขี่ยทิ้งในตอนเช้าของวันต่อมา มันเป็นแบบนี้เสมอ และมาริออสก็พึงพอใจกับชีวิตโสดแสนสนุกของตัวเองเป็นที่สุด จวบจนกระทั่งเกิดเรื่องในคืนนั้นขึ้น...

พิมรัก อาเมทีรอส ผู้หญิงหน้าตาสะสวย แต่ปากคอเราะรายจนต้องเมินหน้าหนี ในสายตาหล่อนไม่เคยมองเห็นเขามาก่อน เพราะแม่คุณหลงรักเพเรอคลิสพี่ชายใหญ่ของซาเวลลาสตั้งแต่สมัยวัยรุ่น จนถึงบัดนี้ แม่นั่นก็ยังลุ่มหลงพี่ชายของเขาอยู่ แม้กระทั่งยามที่เนื้อตัวของหล่อนตกเป็นของเขาแล้วก็ตาม

สันกรามกระด้างมีไรหนวดขึ้นประปรายขบกันแน่น มือบีบปากการาคาแพงในมือแน่น

“บ้าฉิบ!” ร่างสูงใหญ่ไม่อาจจะทนนั่งอยู่หลังโต๊ะทำงานได้อีกแม้แต่วินาทีเดียว มาริออสก้าวพ้นออกไปจากห้องทำงานกว้าง ไปหยุดที่หน้าโต๊ะของเลขานุการประจำตัว

“ผมจะออกไปข้างนอก และไม่กลับเข้ามาอีกในวันนี้ ถ้ามีงานด่วนโทร. ติดต่อได้ทางมือถือตลอดเวลา”

“ค่ะ คุณมาร์ซ”

ชายหนุ่มก้าวเดินตรงไปที่ลิฟต์ตัวใหญ่ ซึ่งเป็นลิฟต์เฉพาะสำหรับผู้บริหารเท่านั้น เพียงแค่นิ้วสัมผัสลงบนปุ่มด้านหน้า ประตูก็เลื่อนเปิดออก มาริออสก้าวเข้าไปภายในห้องสี่เหลี่ยมเย็นฉ่ำ ยอมให้มันพาเขาดิ่งลงสู่ชั้นล่างของอาคารสูงระฟ้าด้วยความเต็มใจ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรีบวิ่งมาโค้งศีรษะทำความเคารพ ก่อนจะกุลีกุจอเปิดประตูรถให้

“ขอบใจ”

“คุณมาร์ซจะกลับแล้วหรือครับ”

“อืม” ชายหนุ่มตอบสั้นๆ ก่อนจะก้าวเข้าไปภายในรถ ไม่ช้ารถสปอร์ตหรูสีดำก็แล่นออกไปด้วยความเร็วสูง

เสียงเพลงสากลที่ชื่นชอบดังคลออยู่ภายในรถ แต่แทนที่จะทำให้สมองของมาริออสสดชื่นรื่นเริง มันกลับยิ่งทำให้เขาดำดิ่งลงสู่เหวแห่งอดีตที่น่าสะอิดสะเอียนเป็นที่สุด

อดีตกับผู้หญิงคนนั้น...ผู้หญิงที่แม้ว่าจะตกเป็นของเขาแล้ว แต่หล่อนก็ไม่เคยสนใจไยดีเขาเลย ตรงกันข้าม หล่อนกลับยิ่งวิ่งหนี แถมยังขว้างปาความเกลียดชังใส่หน้าเขาอย่างไร้ความปรานี เขาควรจะหยุดสนใจหล่อนแล้วปล่อยให้เรื่องบ้าๆ นั่นมันจบลงไป เหมือนกับที่เขาเคยกระทำมาจนเป็นกิจวัตร แต่ทำไมนะ เขากลับไม่อาจลบลืมความรู้สึกแบบนั้นลงได้

ความรู้สึกดียามถูกบีบรัดด้วยร่างกายของพิมรัก ความรู้สึกมหัศจรรย์ยามที่ได้ครอบครองหล่อน

“บ้าจริง” มาริออสสบถออกมาอีกครั้งอย่างหงุดหงิด เกลียดชังตัวเองจนแทบอยากจะควักสมองทิ้งไปเสีย แต่มันไม่ใช่สมองอย่างเดียวหรอกที่ควรจะเอาทิ้งไป เพราะไอ้อวัยวะส่วนล่างที่กึ่งกลางลำตัวก็ควรจะตัดทิ้งไปด้วย

ชายหนุ่มกัดฟันแน่นอย่างโมโหที่ร่างกายเจนจัดเชี่ยวชาญของตัวเองมีปฏิกิริยาแข็งชันขึ้นมาเพียงแค่นึกถึงพิมรัก เขาไม่เคยมีปัญหากับการควบคุมความปรารถนาของตัวเอง แต่กับผู้หญิงคนนี้ แค่คิดถึงชื่อหล่อน ความต้องการทางเพศของเขาก็ล้นปรี่จนแทบจะทะลักออกมาสร้างความอับอายอยู่แล้ว

พิมรักก็แค่ผู้หญิงที่หน้าตาสะสวย รูปร่างอรชร และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ไม่ได้ให้ความสนใจในรูปลักษณ์ที่หล่อเหลาเกินมนุษย์ของเขาเลย อาจจะเป็นเพราะหล่อนหลงรักพี่ชายของเขาอยู่ หรือไม่ก็เพราะหล่อนกับเขาเกิดมาเพื่อเป็นอริศัตรูกันเท่านั้น

แต่สำหรับเขาแล้ว พิมรักเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ทำให้ร่างกายของเขาปั่นป่วน งุ่นง่าน และเต็มไปด้วยความหื่นกระหายรุนแรง เขาต้องการจะครอบครองหล่อนตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แต่เพราะรู้ว่าหล่อนรักเพเรอคลิส ทำให้เขาจำต้องถอยห่างออกมา และซ่อนความหิวกระหายเอาไว้ใต้ความหยาบคายของตัวเอง

เขายังจดจำวินาทีที่ได้ฝากฝังรักลงไปในร่างเล็กแคบได้เป็นอย่างดี แม้ยามนั้นจะเต็มไปด้วยความเกรี้ยวกราด ความผิดหวัง แต่ความเสียวซ่านจากการถูกกลีบเนื้ออ่อนเดียงสาบีบรัด ก็ทำให้เขาเกร็งกระตุกด้วยความกระสันไปทั้งตัว

เขาจำไม่ได้ว่าเพราะอะไรถึงเลือกที่จะขืนใจพิมรัก ทั้งๆ ที่ผู้ชายอย่างเขามีวิธีอื่นอีกมากมายสำหรับลงโทษผู้หญิงมากเล่ห์อย่างหล่อน แต่เขากลับไม่รู้สึกเสียใจเลยกับสิ่งที่ได้ทำลงไป เพราะตอนนี้เขาได้เป็นเจ้าของพิมรักอย่างสมบูรณ์แล้ว

รถสปอร์ตหรูยังคงขับเคลื่อนไปข้างหน้าตามเส้นทางที่เจ้าของรถเคยชิน ในขณะที่สมองของคนขับยังไม่อาจจะสลัดความโหยหาที่กำลังกัดกินร่างหนุ่มออกไปได้ เพราะแม้แต่ในขณะนี้ เขาก็ยังหิวกระหายที่จะฝากฝังรักลงไปในร่างของพิมรักอีกครั้ง และเขาจะทำมันให้ได้ ไม่ว่าจะต้องใช้วิธีใดก็ตาม

สิบนาทีต่อมาซูเปอร์คาร์คันงามก็แล่นมาจอดสนิทที่หน้าคฤหาสน์หรูหลังมหึมา ดาร์กอน คาสเทลโล คือที่พำนักของเขาตั้งแต่ลืมตาดูโลก และที่นี่มันก็ใหญ่โตเกินกว่าที่เขาจะแยกตัวออกไปอยู่ตามลำพัง

ชายหนุ่มก้าวลงจากรถ ส่งเสื้อสูทตัวนอก และกระเป๋าใส่โน้ตบุ๊กให้แก่สาวใช้ที่มารอ

อ่านต่อ
img ไปดูความคิดเห็นเพิ่มเติมที่แอป
ดาวน์โหลดแอป
icon APP STORE
icon GOOGLE PLAY